SSDH- Đại dịch COVID-19 đã khiến chúng ta nhận ra tầm quan trọng của việc trực tuyến. Bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ bạn bán, việc có sẵn cả ngoại tuyến và trực tuyến là hoàn toàn cần thiết. Đây là khóa học giúp các bạn có kiến thức cơ bản nhất về tiếp thi kỹ thuật số bao gồm các khái niệm và thành phần của Tiếp thị kỹ thuật số.
1.Thông tin khoá học:
- Được cung cấp bởi Indian Institute of Digital Education – IIDE
- Ngôn ngữ: tiếng Anh
- Học phí Miễn Phí
- Thời lượng: 1 tiếng
- Hình thức: Online 100%
2. Đối tượng tham gia:
- Những người đam mê tiếp thị kỹ thuật số
- Bất cứ ai muốn bắt đầu sự nghiệp trong DIgital Marketing
- Những người tò mò về quảng cáo truyền thông trả phí hoặc SEM trên Google
- Người mới bắt đầu SEO &tiếp thị truyền thông xã hội
- Bất kỳ ai đang tìm cách cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên trang web của họ
- Người mới bắt đầu muốn được giới thiệu về Google Ads
- Bất cứ ai muốn trở nên tự cung tự cấp và / hoặc giảm chi phí tiếp thị
- Sinh viên hoặc các chuyên gia đang làm việc muốn học bất kỳ hình thức tiếp thị kỹ thuật số nào
3. Yêu cầu:
- Sự tò mò muốn học Digital Marketing
- Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng
- Không yêu cầu kiến thức/kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số trước đó
- Hồ sơ Facebook và quyền truy cập vào trang web là không bắt buộc nhưng sẽ có lợi
- Kết nối Internet ổn định
4. Lợi ích từ khoá học:
- Tiếp thị kỹ thuật số là gì và tại sao nó lại quan trọng cho năm 2022
- Các thành phần khác nhau của Tiếp thị kỹ thuật số và phạm vi của chúng
- Nguyên tắc cơ bản về SEM hoặc Quảng cáo trả phí trên Google
- Nguyên tắc cơ bản của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
- Quảng bá trang web bằng cách tăng khả năng hiển thị của chúng trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm,
- Từ khóa là gì, tại sao chúng đóng vai trò chính trong quảng cáo PPC và cách sử dụng chúng,
- Các công cụ để nghiên cứu và lập kế hoạch từ khóa,
- Những điều cần thiết về SEO cùng với các công cụ để tìm thấy những gì đối tượng mục tiêu của bạn đang tìm kiếm trực tuyến
- Khái niệm cơ bản về Tiếp thị truyền thông xã hội thông qua Quảng cáo Facebook và Instagram
- Cách tiếp cận từng bước để chạy Quảng cáo Facebook hoặc Instagram
- Mục đích và ý nghĩa của Tiếp thị lại
- Các thành phần khác của Digital Marketing như Email, SMS, Influencer và ORM Marketing
5. Link đăng ký : TẠI ĐÂY
Nguồn: Ivolunteervietnam