SSDH – Để kỉ niệm 5 năm ngày ra mắt của EXO, các fan trên toàn thế giới đã có nhiều hoạt động chào mừng, trong đó có cả EXO-L Việt.
Vào ngày kỷ niệm debut của EXO (8/4) sắp tới, 11 bảng quảng cáo ngoài trời ở Quảng trường Thời đại tại New York, Mỹ (bao gồm cả màn hình cực lớn Billboard Reuters) sẽ đồng loạt hiển thị thông điệp “EXO 5TH ANNIVERSARY” (Kỷ niệm 5 năm EXO) cũng như hình ảnh, video của các thành viên. Được biết, dự án này đã được cộng đồng fan trên EXO Baidu Bar (Trung Quốc) dày công chuẩn bị.
Trước đây, các fan EXO cũng từng thực hiện dự án tương tự khi phủ sóng hình ảnh của Chanyeol và Lay trên hàng loạt bảng quảng cáo tại Quảng trường Thời đại nhân dịp sinh nhật của hai thành viên này. Theo một số nguồn tin, chi phí để “bao” biển quảng cáo ở đây ước tính từ 5 triệu đến 8 triệu đôla (khoảng 100 đến 170 tỷ đồng).
Ngoài ra, các EXO-L ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã bỏ tiền chạy quảng cáo trên một màn hình LED ở Gangnam – trung tâm Thủ đô Seoul để chạy clip chúc mừng ngày debut của EXO. Điều này chứng tỏ sự nổi tiếng của các chàng trai lan ra cả những quốc gia mà nghệ sĩ K-Pop ít khi đặt chân đến.
Không “đại gia” như các fandom nước ngoài nhưng EXO-L Việt cũng góp vui vào hoạt động kỉ niệm 5 năm. Một fansite đã mua biển quảng cáo trên xe buýt tuyến 50 tại Hà Nội để đăng những hình ảnh đẹp của EXO. Chiếc xe sẽ chạy trong suốt một tháng từ ngày 28/3/2017 đến 27/4/2017.
Cá Domino (SSDH) – Theo hoahoctro.vn