RMIT ra mắt chương trình dự bị đại học tại chỗ

0

Sẵn sàng du học – RMIT Training, một công ty tư nhân thuộc sở hữu của Đại học RMIT ở Úc, đã công bố sẽ cung cấp các khóa học dự bị theo tín chỉ bắt đầu từ năm nay. Các sinh viên Dự bị đại học sắp tới sẽ được sử dụng các dịch vụ dành cho sinh viên đã theo học chương trình tiếng Anh học thuật của RMIT Training.

RMITTraining

RMIT ra mắt chương trình dự bị đại học tại chỗ – Nguồn The PIE

Chương trình dự bị đại học sẽ cung cấp cho sinh viên một con đường trực tiếp đến các chương trình học của RMIT. Công ty cho biết họ dự kiến sẽ có tới 2.000 sinh viên đăng ký tham dự khoá học dự bị trong năm mở đầu này.

Được phát triển và công nhận bởi RMIT, khoá học là một sự thay thế cho năm học lớp 12 trong chương trình học của Úc. Sinh viên dự bị đại học có thể học các khóa học trực tiếp theo văn bằng đại học về nghệ thuật, thiết kế và kiến trúc, kinh doanh hoặc khoa học, kỹ thuật và y tế.

Chương trình này là một phần mở rộng của RMIT Training nhằm kỷ niệm 50 năm khóa học tiếng Anh học thuật EAP với khoảng 4.000 sinh viên đăng ký học mỗi năm.

Các sinh viên trong chương trình cơ sở sẽ được tiếp cận với các dịch vụ hỗ trợ được xây dựng cho chương trình EAP bao gồm các cuộc hội thảo kỳ thi, sinh viên nghỉ hè, chương trình tư vấn và các sự kiện xã hội.

Giám đốc điều hành của RMIT Training, Rachel Holthouse, cho biết việc tạo ra chương trình này sẽ giúp củng cố sự lớn mạnh thương hiệu của RMIT. Bà nói: “Chúng tôi may mắn vì có thể sử dụng cơ sở hạ tầng hiện tại của chúng tôi đã cung cấp các dịch vụ cao cấp cho sinh viên.”

RMIT Training có văn phòng tại Melbourne, Dubai và Bắc Kinh nhưng chương trình dự bị đại học Foundation Studies chỉ có ở Melbourne. Trong khi đó, các khóa học EAP của trường được thực hiện với sự cộng tác của các đối tác tại Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan.

Thảo Phạm (SSDH) – Theo PIE

Share.

Leave A Reply