5 Thành Phố của Canada thu hút sinh viên đến du học nhiều nhất

0

Sẵn sàng du học – Quốc gia của Canada đã được nhiều sinh viên Việt Nam chọn là điểm đến du học cũng như sinh viên từ khắp nơi trên thế giới do chất lượng cuộc sống và những lợi ích được cung cấp. Đây là một quốc gia đa dạng và lớn có nhiều thành phố và tỉnh.

Người Canada có giá trị giáo dục rất nhiều , chính vì thế nơi đây thu hút rất nhiều học sinh viên quốc tế chọ điểm du học. Trong danh sách G-7 của các quốc gia, Canada dành toàn bộ đầu người cho hệ thống giáo dục của mình . Nó cũng nằm trong số 3 nước đứng đầu trong Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OCED). Bằng cấp và văn bằng của các trường đại học Canada được công nhận trên toàn thế giới. Do đó sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học Canada có biểu đồ nghề nghiệp tươi sáng và thành công.

Canada-da-dang-thu-vi-nhieu-mau-sac

Quốc gia của Canada đã được nhiều sinh viên Việt Nam chọn là điểm đến du học – Nguồn Internet

Chất lượng giáo dục cao, mỗi trường đại học Canada dù nằm ở các thành phố đô thị hoặc các thị trấn nhỏ đều có những trường độc nhất, với các thiết lập thân mật và ngôn ngữ giảng dạy có thể là tiếng Anh hoặc Pháp. Bạn có thể chọn các trường đại học tại các thành phố lớn có nhiều môn học ở bậc đại học hoặc sau đại học, hoặc các thị trấn nhỏ để học về nghệ thuật tự do, chủ yếu tập trung vào giáo dục đại học.

Các trường đại học và cao đẳng của Canada được biết đến trên toàn thế giới vì các tiêu chuẩn cao, an toàn của sinh viên và chất lượng giáo dục. Các trường đại học Canada cung cấp giáo dục công nghệ thông tin mới nhất và được trang bị tốt nhất để sinh viên ở lại. Nhiều công ty CNTT giỏi trên toàn thế giới tuyển dụng nhân viên từ các trường đại học tại Canada.

Tất cả các thành phố lớn của Canada đều có các trường đại học tốt và có thể được lựa chọn ngẫu nhiên tùy theo khóa học bạn muốn theo đuổi. Ở đây, chúng tôi liệt kê một số thành phố tàu điện ngầm dẫn đầu lựa chọn của sinh viên :

1. Montreal

Thành phố Montreal đã được trên đầu trang cho một thời gian khá cho giáo dục. Nó đã được đặt ở vị trí thứ 7 trên toàn thế giới xếp hạng các thành phố tốt nhất để học tập.

2. Toronto

Toronto được xếp hạng 13 thứ trên thế giới với top 3 các trường đại học được xếp hạng bởi QS. Đại học Toronto là một trong những trường đại học tốt nhất ở Toronto.

3. Vancouver

Với cùng một chất lượng giáo dục như Toronto, Vancouver cũng được xếp hạng 13 ngày . Thành phố xinh đẹp với vẻ đẹp cảnh quan này là mê hoặc. Vancouver có hai trường đại học được xếp hạng bởi QS: Simon Fraser University và University of British Columbia.

4. Ottawa

Ottawa thủ đô của Canada có nền văn hoá đa ngôn ngữ với dân số toàn cầu. Thành phố này có hai trường đại học tốt nhất có xếp hạng trên toàn thế giới. Trong đó, Đại học Ottawa được xếp hạng 284 thứ trên thế giới.

5. Quebec

Quebec là thành phố lịch sử của Canada, nhận được thứ hạng 55 của QS World Rankings. Thành phố có 3 trường đại học hàng đầu cung cấp các khóa học tốt nhất.

Phía Đông Ontario có một số trường đại học thị trấn nhỏ ở Canada. Đại học Mount Allison ở Sackville, Đại học St Stephen, Đại học Acadia ở Wolfville NS, vv là vài trường đại học phổ thông ở Canada.

Cho dù thành phố hay thị trấn bạn chọn ở Canada, sinh viên quốc tế sẽ tìm thấy nhiều loại hình văn hoá, giải trí và các loại hình hoạt động khác nhau trong suốt cả năm. Canada có đặc quyền được coi là quốc gia có chất lượng cuộc sống cao nhất trên thế giới do Liên Hiệp Quốc. Canada cung cấp các điểm du lịch văn hoá và du lịch phong phú, lễ hội theo mùa, cuộc sống về đêm và nông thôn tươi đẹp. Chất lượng giáo dục được duy trì ở các trường đại học của cả thị xã và thành phố tàu điện ngầm.

Thái Hải (SSDH) – Theo Congtintuc.net

Share.

Leave A Reply