Làm thế nào: Không thi IELTS mà vẫn biết trình tiếng Anh đến đâu.

0

Sẵn sàng du học – Dịch vụ kiểm tra trình độ Anh ngữ của Cambridge English tiếp tục tham gia vào thế giới công nghệ số bằng việc công bố mối quan hệ đối tác mới với ứng dụng ngôn ngữ Babbel để cung cấp các bài kiểm tra trực tuyến chi phí thấp cho người học tiếng Anh.

ssdhieltsduhocthuysi

Dịch vụ kiểm tra trình độ Anh ngữ của Cambridge English tiếp tục tham gia vào thế giới công nghệ số – Nguồn Internet

Cambidge English là một tổ chức về giảng dạy và kiểm tra chất lượng Tiếng Anh có uy tín lớn trên toàn thế giới. Các kỳ thi của Cambridge English được công nhận bởi 20.000 trường đại học, doanh nghiệp và chính phủ trên toàn cầu, tiêu biểu có các kỳ thi như Cambridge English: Advanced (CAE), IELTS hay BEC (Chứng chỉ Tiếng Anh Thương mại quốc tế),… Tuy nhiên các kỳ thi này được xem như là khá đắt đỏ, đặc biệt là với những nước đang phát triển.

Để giải quyết vấn đề trên, Cambridge English phối hợp với Babbel, một ứng dụng học ngoại ngữ trực tuyến miễn phí trên điện thoại để cho ra đời một bài kiểm tra tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao chưa từng có mang tên “Babbel English Test”, đánh giá kỹ năng nghe và đọc trong những tình huống thực tế. Nó kiểm tra người học từ trình độ A1 đến B2.

Bài kiểm tra tiếng Anh này sẽ cho thấy hai tổ chức nỗ lực và đang nhắm mục tiêu vào thị trường học tập ngày càng phát triển và xác định cách người mới bắt đầu cho tới người học ở mức trung cấp thấy được tiến bộ về đọc và nghe của họ.

Lợi ích của bài kiểm tra tiếng Anh mới Babbel English Test là gì?

Juliet Wilson, giám đốc của Chương trình đánh giá Tiếng Anh tại Cambridge English cho biết, “Việc học ngôn ngữ trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, cho đến bây giờ rất khó khăn cho người học online biết được liệu kĩ năng của họ có đúng hoặc chứng minh trình độ thực sự của mình”. Ngoài ra, Wilson cho biết bài kiểm tra mới này sẽ “cung cấp cho người học những cơ sở đáng tin cậy về sự tiến bộ của họ và chứng chỉ về thành tích chứng minh kỹ năng họ đã học được”.

Nếu vượt qua bài kiểm tra, bạn sẽ nhận được chứng nhận kết quả mà bạn có thể sử dụng khi xin việc và lưu trong hồ sơ LinkedIn; nó cũng sẽ cung cấp cho người học một cách để chứng minh trình độ tiếng Anh của họ.

Trong số các đối tượng người dùng dự kiến, cả hai công ty cho biết bài kiểm tra sẽ nhắm mục tiêu đến các chuyên gia kinh doanh muốn cung cấp bằng chứng về năng lực tiếng Anh cho những nhà tuyển dụng tương lai cũng như những người học muốn luyện tập trước kỳ thi chính thức.

Chi phí cho một bài kiểm tra Babbel English Test rẻ hơn rất nhiều so với kì thi IELTS truyền thống

Wilson nói việc nhắm đến thị trường người tự học là một sự thay đổi đáng kể cho Cambridge English. Kỳ thi IELTS hiện tại của Cambridge English được thực hiện bởi sự hợp tác cùng với Hội đồng Anh và IDP nhằm kiểm tra bốn kỹ năng và phục vụ những người có nhu cầu được nhập học vào một cơ sở giáo dục hoặc đi nước ngoài. Chi phí của IELTS có thể lên đến hơn 200 Euro cho mỗi bài kiểm tra, trong khi đó bài kiểm tra hiện tại trong gói dịch vụ của Babbel chỉ có chi phí 59 euro, với một bài kiểm tra độc lập sẽ được phát hành vào tháng 10 với giá chỉ 39 euro.

Bài kiểm tra cũng cho phép người dùng được kiểm tra lại mà không phải trả lệ phí bổ sung như trường hợp của IELTS.

Giải quyết nguy cơ gian lận của thí sinh

Trong khi phát triển sản phẩm này, người sáng lập Babbel Thomas Holl cho biết cả tổ chức của ông và Cambridge English đều quan tâm đến những lo ngại về hành vi gian lận trong kiểm tra trực tuyến. “Chúng tôi ý thức được sự cần thiết của các bài kiểm tra ngôn ngữ linh hoạt và di động. Tuy nhiên, đảm bảo chất lượng kiểm tra và tính hợp lệ là điều vô cùng quan trọng, “Holl nói.

Để chống gian lận, Babbel English Test tạo ra hàng trăm mẫu câu hỏi khác nhau mà Cambridge English và Babbel nói sẽ không bao giờ giống nhau hai lần.

Babbel English Test có được sử dụng để du học?

Theo kế hoạch, Babbel, công ty có khách hàng sử dụng chủ yếu nằm trong thị trường Châu Âu, theo đuổi một lộ trình tương tự như đối thủ của mình, Duolingo, công ti này năm ngoái đã phát triển một chứng nhận tiếng Anh dựa trên ứng dụng điện thoại.

Tuy nhiên, không giống như bài kiểm tra của Duolingo, bài kiểm tra của Babbel không được dự kiến sẽ được sử dụng để nhập học vào một cơ sở giáo dục. Bởi “Đối với tuyển sinh đại học, đặc biệt đối với các khóa học được giảng dạy bằng tiếng Anh, bạn cần phải kiểm tra kỹ năng nói và viết mà hiện đang rất khó để kiểm tra trực tuyến” Wilson nói.

Wilson cũng đã không loại trừ việc phát triển các bài kiểm tra cấp độ cao hơn trình độ mới bắt đầu và trung cấp trong tương lai.

Gần đây, Cambridge English đã cho thấy ý định tăng cổ phần của mình trong thị trường học số, năm ngoái đã bổ nhiệm chuyên gia về kỹ thuật số Saul Nassé làm Giám đốc điều hành và tung ra chương trình Write and Improve, một công cụ trực tuyến được phát triển cùng với iLexIR tự động đánh giá kỹ năng viết của người sử dụng.

Hải Yến (SSDH) – Theo PIE

Share.

Leave A Reply