Du học Hà Lan không cần chứng minh tài chính tại On Campus Amsterdam

0

Sẵn sàng du học – Hà Lan là quốc gia nổi tiếng với hoa tulip, với một đội bóng có lối chơi tổng lực đẹp mắt, là quê hương của Van Gogh và là một trong những nền kinh tế lớn ở châu Âu.

Những ưu điểm khi lựa chọn du học tại Hà Lan

  • Đất nước Hà Lan và đặc biệt là Amsterdam là thành phố xếp thứ 5 trên thế giới là nơi đáng sống nhất. Là một trong những nơi đáng để đi du lịch nhất và an toàn nhất.
  • Chi phí rẻ về cả học phí Đại học (8000-10000 euro) và phí sinh hoạt (6000-7000 euro), chưa kể chương trình học bổng lên đến 30% học phí.
  • Visa dễ dàng , tỷ lệ đậu cao do trường là đơn vị đứng ra bảo lãnh, thủ tục đơn giản, không phải chứng minh nguồn thu nhập ngoại trừ 1 STK khoảng 10.000 Euro.
  • Có thể làm việc và định cư tại Hà Lan, do visa gia hạn tự động 12 tháng và nếu bạn kiếm được thu nhập khoảng 27.000 euro/ năm bạn được ở lại 5 năm để làm việc và tiếp tục gia hạn tiếp.

duhochalan

Giới thiệu về tập đoàn giáo dục Cambrige tại Hà Lan (ON CAMPUS AMSTERDAM)

Cambridge Education Group (CEG) là tập đoàn giáo dục quốc tế được thành lập từ năm 1952, được công nhận là đối tác của 100 trường đại học hàng đầu thế giới với những chương trình học đa dạng.

Tại Hà Lan, Tập đoàn giáo dục Cambridge chọn Đại học nghiên cứu Amsterdam (Amsterdam University – UvA) và Đại học Khoa học Ứng dụng Amsterdam (Amsterdam University of Applied Science -AUAS) là đối tác dạy chương trình dự bị Đại học tại đây, một năm học dự bị và 3 năm học đại học bằng Tiếng Anh.

Vì sao lựa chọn Amsterdam University?

university-of-amsterdam

  • Là trường xếp thứ  hạng nhất ở Hà lan, giống như Đại học Cambridge Ở Anh hay Havard ở Mỹ.
  • Năm trong top 100 trường đại học tốt nhất thế giới: xếp thứ 57 (theo QS World Univerity Rankings) và thứ 63 (theo Times Higher Education World University Ranking).
  • Là nơi thu hút 5.000 nhân viên bao gồm các giảng viên quốc tế từ hơn 100 quốc tịch với hơn 30.000 sinh viên.

Đặc biệt, với thứ hạng cao nhưng học tại Amsterdam, học phí và chi phí sẽ rẻ hơn một nửa hoặc bằng 1/3 so với các trường cùng thứ hạng ở các nước khác như Anh, Úc và Mỹ.

Các ngành đào tạo:

  • Quản trị kinh doanh ( Business Administration)
  • Thương mại và Kinh tế ( Business and Economics)
  • Bằng cử nhân ngành Chính trị, Tâm lý học, Luật và Kinh tế học ( PPLE- Politics, Psychology, Law and Economics)*
  • Khoa học bảo hiểm (Actuatial Science)
  • Nghiên cứu hoạt động và Kinh tế học (Econometrics and Operation Research)

Năm thứ 3 của Đại học, học sinh có cơ hội đi thực tập hưởng lương (internship), hoặc đi học trao đổi sinh viên 1 kỳ (trong nhóm 100 trường Đại học đứng đầu thế giới). Có nghĩa là bạn có thể sang UK, úc hay US hay bất cứ đâu trên thế giới học 1 kỳ trong nhóm những trường Đại học top 100 của thế giới.

Vì sao lựa chọn Amsterdam University of Applied Science (AUAS)?

amsterdam

  • Đây là một trong những trường Đại học lớn nhất đào tạo các ngành về Kinh tế ở Hà lan.
  • Trường có 14.000 sinh viên từ hơn 70 quốc gia khác nhau.
  • AUAS có hơn 250 tổ chức thành viên trên 50 nước cùng xây dựng nên các dự án giáo dục như phát triển chương trình dạy, chương trình trao đổi sinh viên, các dự án nghiên cứu và bố trí việc làm cho sinh viên khi tốt nghiệp.

Bởi vậy, học tại đây học sinh sẽ được hỗ trợ nhiều hơn, tham gia nhiều hơn vào các hoạt động dự án thực tế của trường cũng như của các tổ chức thành viên.

Học sinh học 1 năm dự bị Đại học và 4 năm Đại học. Có chương trình Đại học Fast track 3 năm cho học sinh giỏi. Học sinh học xong chương trình ONCAMPUS Amsterdam tại AUAS sẽ được đảm bảo lên các ngành sau ở AUAS.

Các ngành đào tạo:

  • Intl Business and Management Studies (Kinh tế và quản lý quốc tế)
  • Intl Business and Languages (Ngôn ngữ và Kinh tế quốc tế), có các chuyên ngành sâu lên:

* Intl Finance and Control (Kiểm soát và Tài chính quốc tế).

* Asia Europe and Latin America (Học về Châu Âu, A và Mỹ Latin).

* Organization Leadership and Change (Quản lý, lãnh đạo và sự thay đổi).

* Global Trade and Supply Chain Management (Thương mại toàn cầu và quản Lý chuỗi).

* Intl Marketing (Marketing quốc tế).

Năm thứ 3 Đại học, học sinh sẽ dành nguyên năm để đi thực tập tại các công ty ở Hà Lan hoặc nước ngoài, hoặc tham dự một ngành học khác ở AUAS hay trường khác tại Hà lan hoặc đi trao đổi sinh viên tại Motreal, London, Thượng Hải… trong 110 điểm đến của trường.

Thái Hải (SSDH) – Theo Du học Bluesea

Share.

Leave A Reply