‘Thor: Ragnarok’ được kỳ vọng đạt 100 triệu USD doanh thu ra mắt

0

Sẵn sàng du học – Bom tấn của hãng Marvel chuẩn bị ra mắt vào tháng 10 năm nay. Disney kỳ vọng sẽ có thể thu về con số ấn tượng trong tuần đầu ra mắt.

Marvel Studios và hãng phát hành Disney đang tỏ ra tự tin với bom tấn Thor: Ragnarok. Bộ phim được kỳ vọng sẽ đem về khoảng 90 triệu đến 100 triệu USD phòng vé, trong lần ra mắt khoảng 3-5 ngày ở thị trường Bắc Mỹ.

Theo khảo sát của tờ Fandango, hiện tại, bom tấn tiếp theo của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, với câu chuyện mới về Thần sấm Thor (Chris Hemsworth) đang là bộ phim được mong chờ nhất mùa thu, vượt hơn cả Justice League.

Theo tính toán, doanh thu ra mắt của Thor 3 có thể sẽ vượt mặt phần Thor đầu tiên (65,7 triệu USD) và Thor: The Dark World (85,7 triệu USD). Tác phẩm thứ 17 trong vũ trụ điện ảnh của Marvel được hy vọng sẽ góp thêm khoảng 800 triệu USD vào tổng doanh thu của vũ trụ là 12,6 tỷ USD tại phòng vé toàn cầu.

ssdhthor

Điều nay được dự đoán sẽ có thể diễn ra. Trước đó trong tháng 4, trailer đầu tiên của Thor: Ragnarok đã phá vỡ kỷ lục của Disney và Marvel Studios với hơn 136 triệu lượt xem trên toàn thế giới, trước cả Beauty and the Beast (127 triệu) và Star Wars: The Force Awakens (112 triệu).

Không có mặt trong sự kiện Nội chiến Siêu anh hùng ở Captain America: Civil War (2016), Thor trở về Asgard và phát hiện ra quê hương đang đứng trước nguy cơ diệt vong dưới bàn tay của Tử thần Hela (Cate Blanchett). Anh bị lưu đày, và buộc phải sớm tìm đường thoát thân để cứu lấy Asgard.

Đồng hành với Thor trong trận chiến cam go là Người khổng lồ Xanh Hulk (Mark Rufallo), Loki (Tom Hiddleston) và nữ chiến binh xinh đẹp Valkyrie (Tessa Thompson). Thor: Ragnarok do đạo diễn Taiki Waititi thực hiện và thu hút khán giả nhờ hàng loạt trailer máu lửa xen lẫn hài hước, cũng như chuỗi poster sặc sỡ.

ssdhthor1

Sau buổi chiếu sớm dành cho báo chí ở Mỹ, Thor: Raganarok (Thần Sấm 3: Thời khắc tận thế) đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Khán giả đặc biệt là những cây bút phê bình tỏ ra khá hài lòng với những gì mà đạo diễn Waititi và Chris Hemsworth mang đến trong phần phim lần này.

Nhiều người đánh giá đây là phần phim Thor xuất sắc nhất trong series về vị siêu anh hùng này. Theo kế hoạch, bom tấn sẽ ra rạp tại Việt Nam từ ngày 27/10 tới.

Cá Domino (SSDH) – Theo news.zing.vn

Share.

Leave A Reply