Học bổng ngành Nông nghiệp cho du học sinh Quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Bạn có biết rằng Hoàng tử William đã học khóa học 10 tuần về Quản lý Nông nghiệp tại Đại học Cambridge? Khóa học được thiết kế đặc biệt để chuẩn bị cho ông khi ông thừa hưởng tài sản của Công tước Cornwall. Trong khi hầu hết mọi người không có sự đảm bảo về việc làm, sự hậu thuẫn tài chính của một gia đình hoàng gia và nông nghiệp cũng không phải là một lĩnh vực thú vị thu hút học viên thì Student World Online mang đến cho bạn một số lựa chọn về học bổng đại học và sau đại học với một số ngành nông nghiệp hàng đầu trên thế giới.

kham-pha-du-hoc-uc-nganh-nong-nghiep

Học bổng đại học

Tên học bổng – Giá trị học bổng

Điều kiện

Cách đăng ký – Nơi đăng ký

1. Chương trình Học bổng Nông nghiệp Bền vững Annie, Hoa Kỳ

($10,000 cho 20 sinh viên)

Dành cho cả sinh viên đại học và sau đại học (cả người Mỹ cũng như người quốc tế) đang theo học một khóa học tập trung vào nông nghiệp bền vững như là một phần của khóa học 2 hoặc 4 năm được công nhận trong năm học 2017/2018.

Gồm một mẫu đơn và các tài liệu hỗ trợ gửi cho quỹ học bổng bằng bưu điện bao gồm bản đăng ký cá nhân, bảng điểm, thư giới thiệu. Đăng ký tại trường đại học bất kỳ tại Hoa Kỳ

2. Học bổng Đại học Inđônêxia, Đại học Nottingham, Anh Quốc (£2,000 cho 2 sinh viên)

Sinh viên đang học tại các trường ở Jakarta hoặc Sekolah Pelita Harapan đã được nhận bằng đại học, bắt đầu từ tháng 9 năm 2017.

Đơn đăng ký được cung cấp thông qua các trường đại học khác nhau và đăng ký tại Đại học Nottingham, Vương quốc Anh

3. Hiệp hội Nông nghiệp Hoàng gia Anh – Giải thưởng Sinh viên RASE, Đại học Reading, Anh Quốc.

Sinh viên trúng tuyển được nhận 5 năm học miễn phí tại RASE (hiện tại là £ 30 / năm)

Giải thưởng được trao cho sinh viên năm cuối xuất sắc nhất ngành Nông nghiệp BSc hoặc Quản lý Kinh doanh Nông nghiệp.

Tất cả sinh viên trong các khóa học tương ứng đều được xét duyệt, đăng ký tại Đại học Reading, Vương quốc Anh

4. Học bổng Khoa học và Kỹ thuật Quốc tế, Đại học Leeds, Anh Quốc.

(£ 2000 – £ 8000/năm)

Sinh viên nước ngoài theo học chương trình cử nhân về Khoa học Sinh học, Toán học, Hóa học, Kỹ thuật, Khoa học Thực phẩm và Dinh dưỡng, Vật lý học và Thiên văn học và Tâm lý học.

Không có quy trình đăng ký riêng biệt – tất cả các sinh viên đạt các tiêu chí đều được xem xét tự động, đăng ký tại Đại học Leeds, Vương quốc Anh

 

5. Học bổng Quốc tế Macquarie của Hiệu trưởng, Đại học Macquarie, Úc.

(Học bổng bán phần lên tới AUD$10,000 được áp dụng theo học phí của sinh viên)

 

Sinh viên phải đạt điểm GPA tối thiểu là 5,0 trên 7,0 đối với các đơn đăng ký sau đại học, điểm tối thiểu 90/100 điểm ATAR ở cấp đại học. Các sinh viên sẽ theo học ngành Kỹ thuật, Môi trường, Khoa học Nhân văn, Truyền thông, Ngôn ngữ học hoặc Giáo dục.

Sinh viên  điền đơn đăng ký  và mẫu học bổng trên trang đăng ký trực tuyến.

Học bổng sau đại học

Tên học bổng – Giá trị học bổng

Điều kiện

Cách đăng ký – Nơi đăng ký

1. Học bổng Thạc Sĩ và Tiến Sĩ SEARCA cho người Đông Nam Á, 2017/2018 (bao gồm học phí, trợ cấp, chi phí đi lại quốc tế và trong nước, hỗ trợ luận án / luận án và bảo hiểm sức khoẻ)

 

Sinh viên đủ điều kiện phải trên 35 tuổi khi học thạc sĩ hoặc tiến sỹ của mình, họ phải nhập học tại một cơ sở nghiên cứu được chấp nhận và là công dân của các nước được chấp nhận (Brunei, Campuchia, Indonesia , Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan, Timor-Leste hoặc Việt Nam). Để được xem xét, sinh viên phải học Nông nghiệp và các ngành liên quan (nghề cá, lâm nghiệp, khoa học môi trường …)

Sinh viên gửi mẫu đơn xin học bổng SERCA cùng với các giấy tờ cần thiết cho Bộ Giáo dục của các quốc gia nơi mình sinh sống, đăng ký tại các trường đại học tham gia vào chương trình học bổng SEARCA (Đại học Nông nghiệp Bogor và Đại học Gadjah Mada ở Indonesia, Đại học Putra Malaysia ở Malaysia, Đại học Kasetsart ở Thái Lan, và Đại học Philippines Los Baños ở Philippines)

2.Học bổng Sáng kiến Cải tiến Thực phẩm và Thiết kế Sản phẩm, Erasmus Mundus (cung cấp € 12,000 / năm cho sinh viên EU và € 24,000 / năm cho sinh viên ngoài EU)

Sinh viên có trình độ xuất sắc (BSc) (hoặc tương đương) về khoa học và công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, kỹ thuật quy trình hoặc hoá sinh và đạt được tối thiểu 70% số điểm tối đa. Ngoài ra, sinh viên phải có trình độ tiếng Anh nâng cao để đảm bảo việc học của mình

Đăng ký qua mấu đơn trực tuyến và nộp tới các trường đại học cung cấp học bổng này (Viện Công nghệ Dublin ở Ireland, Đại học Lund ở Thu Sweden Điển, Công nghệ Agro Paris ở Pháp và Đại học Degli Studi di Napoli Frederico II ở Ý)

 

3. Học bổng Tiến sỹ FEM cho sinh viên quốc tế, Ý (Học bổng toàn phần)

Sinh viên có Bằng Thạc sỹ về Khoa học Nông nghiệp, Sinh học hoặc Công nghệ Sinh học và có đủ kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực được lựa chọn.

Đơn đăng ký bao gồm mẫu đơn, bản CV, bản sao luận văn thạc sĩ, bảng điểm của cả đại học và sau đại học, thư giới thiệu gửi về địa chỉ curricula@fmach.it. Tổ chức cung cấp loại học bổng này là Quỹ Edmond Mach đã hợp tác với Đại học Newcastle ở Anh, Đại học Reims Champagne-Ardenne ở Pháp và Đại học Molise ở Ý.

4. Học bổng quốc tế Malaysia (MIS), Tiến sĩ, PostDoc, Malaysia (hỗ trợ  chi phí thị thực, trợ cấp luận án, bảo hiểm y tế, trợ cấp đi du lịch hàng năm, trợ cấp bảo dưỡng hàng tháng, học phí và vé máy bay với sinh viên quốc tế)

Sinh viên ở khắp mọi nơi không quá 40 tuổi (cho bằng sau đại học) hoặc 45 (cho các bằng sau tiến sĩ)  đạt được mức điểm tối đa 2: 1 Hons hoặc điểm trung bình GPA 3,5 / 4.0 hoặc  đạt được thành tích cao bằng thạc sĩ trong lĩnh vực có liên quan

Đăng ký trực tuyến tại https://biasiswa.mohe.gov.my/INTER/index.php, học bổng hợp lệ tại Malaysia

5. Học bổng nghiên cứu sinh về mối liên hệ giữa người và máy móc với nông nghiệp, Lincoln, Vương quốc Anh (trị giá £ 15,000)

Một ứng cử viên tiến sĩ có nền tảng kỹ thuật vững chắc về vật lý, khoa học máy tính hoặc toán học, với kỹ năng lập trình máy tính có khả năng trình diễn cao. Kiến thức về các phương pháp tổng hợp cảm biến, phương pháp tương tác con người-robot hoặc các kỹ thuật nhận dạng hành động là một điểm cộng.

Đăng ký tại đại học Lincoln, Vương quốc Anh với maaix đơn đăng ký trực tuyến tại https://lcas.lincoln.ac.uk/wp/jobs/apply/2560/


 

Người dịch: Trung Hiếu (SSDH) 
Share.

Leave A Reply