Du học Châu Âu, thủ tục nhanh gọn, không cần chứng minh tài chính, visa 100%

0

Sẵn sàng du học – Là một trong những nền giáo dục tốt nhất trên thế giới, là ngôn ngữ chuẩn của Quốc tế, đồng thời cũng là cái nôi của nền kinh tế, văn hóa châu Âu. Những yếu tố này đã giúp Anh Quốc trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất của các bạn du học sinh.

Ở Anh Quốc, bạn không chỉ tìm thấy Tháp Big Ben, Cung điện Burkingham hay những đội bóng nổi tiếng, tại đây bạn cũng có thể tìm thấy những trường Đại học danh tiếng như Oxford hay Cambridge,… Hãy cùng OEC tìm hiểu đất nước này nhé!

Tại sao có nhiều bạn lựa chọn Anh Quốc đến vậy?

  1. Chất lượng giáo dục tốt nhất, bằng cấp có giá trị toàn cầu

Các chương trình của Anh có chất lượng thuộc loại cao nhất trên thế giới. Chất lượng được chính phủ đảm bảo với sự hỗ trợ của các tổ chức và cơ chế đánh giá chặt chẽ.

  1. Học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý

Có sự chênh lệch rất lớn về học phí cũng như phí sinh hoạt giữa các trường, các ngành học và các thành phố khác nhau tại Anh Quốc. Học phí hệ Đại học/Cao học trung bình tại các trường công lập vào khoảng 12.000-19.000 GPB/năm tuy nhiên đối với các trường tư, học phí có thể lên tới 30.000-35.000 GBP/năm. Học phí các ngành Kinh tế, Tài chính,.. thường sẽ rẻ hơn rất nhiều so với các ngành Y, Dược, Công nghê sinh học, Luật,… Còn về phí sinh hoạt, theo báo cáo của Cục di trú Anh, mức sinh hoạt trung bình hàng tháng của du học sinh tại London là 1,200 GPB, còn tại các thành phố khác là vào khoảng 700 -1000 GPB. Như vậy, các bạn cần phải tìm hiểu và lập kế hoạch kỹ lưỡng để lựa chọn trường và điểm đến hợp lý với điều kiện kinh tế của gia đình nhé.

  1. Chương trình học đa dạng, thời gian học rút ngắn

Tại Anh Quốc, có rất nhiều chương trình học để bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra giáo dục Anh Quốc cũng sử dụng hệ thống giáo dục Châu Âu, tức là học 3 năm đối với hệ Đại học và 1 năm với hệ Thạc sĩ. Thời lượng này rút ngắn hơn so với các nước như Canada, Úc… với 4 năm hệ Đại học và 2 năm hệ Thạc sĩ.

du-hoc-anh

  1. Cửa ngõ đến với châu Âu

Anh là địa điểm lý tưởng để sinh viên có thể khám phá phần còn lại của Châu Âu. Hệ thống tàu cao tốc, đường xá, và sân bay tuyệt vời cho phép các lữ khách có những chuyến du lịch ít tốn kém và thoải mái. Thẻ sinh viên quốc tế cho phép sinh viên thụ hưởng giá vé giảm khi du lịch. Du lịch tới Châu Âu cũng giúp họ có cơ hội tìm hiểu thêm các nền văn hóa và lối sống khác nhau.

Du học Hà Lan

Với mức học phí chỉ từ 7000 – 10.000 euro/ năm học, sinh viên Việt Nam sẽ có được 1 nền giáo dục chất lương tốt.

  • Sống và học tập tại 1 quốc gia an toàn và hạnh phúc nhất trên thế giới.
  • Hàng nghìn cơ hội việc làm quốc tế: Học tập tại Hà Lan, sinh viên quốc tế sẽ được đi làm thêm 20h/tuần với nhiều cơ hội việc làm tại nhà hàng, khách sạn, cửa hiệu,…thậm chí ngay trong trường.
  • Khởi nghiệp tại Hà Lan sau khi tốt nghiệp.
  • Đặc biệt: Sau khi sinh viên tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ sẽ được ở lại 2 năm để xin việc làm. Trong trường hợp ở lại liên tục làm việc trong vòng 5 năm hs sẽ được xin nhập Quốc tịch.

du-hoc-suong-hay-kho-SSDH* Điều kiện dự tuyển

  • Học sinh tốt nghiệp THPT, học lực Khá.
  • Có điểm IELTS ít nhất 5.0 để học học khóa Dự bị Đại học (nếu cao hơn 5.0 được học thẳng vào Đại học.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn Phòng Tư Vấn Du Học Quốc Tế OEC

Địa chỉ: Park 8 – 02 – 03, Park Hill, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024. 3 732 1063 hoặc 024. 2 211 9029.

Hotline : 0965600660

Email: tuvanduhocoec.edu@gmail.com      Website: www.oec.edu.vn

Thái Hải (SSDH) – Theo du học OEC

Share.

Leave A Reply