3 địa điểm vui chơi cực kỳ lý thú tại Nam Úc

0

Sẵn sàng du học – Nếu là du khách tới Nam Úc, thời gian hạn chế chưa thể khám phá thật sâu các địa điểm nơi đây nhưng với một Du học sinh Úc, bạn nhất định phải khám phá 3 địa điểm “xịn xò” đậm chất sinh viên dưới đây:

3
1. Kangaroo Island Outdoor Action
Jetty Rd, Vivonne Bay SA 5223

Chắc hẳn trong giới trẻ chúng ta, không ai là không biết đến những trò chơi thú vị, mang tính trải nghiệm cực kỳ cao như đi xe địa hình hay trượt cát mà luôn được trình chiếu rất nhiều trên những bộ phim kinh điển của Mỹ. Đến với khu vui chơi tại Đảo Kangaroo này, những mơ ước được một lần được trải nghiệm những hoạt động ngoài trời này sẽ được toại nguyện khi tại đây, các bạn sẽ có cơ hội được tham quan những vùng lân cận bằng những xe địa hình 4 bánh có hướng dẫn viên, hay 2 bánh như xe máy địa hình tự lái với những đồ bảo hộ cực kỳ an toàn. Nếu được tự tay cầm lái chiếc xe máy địa hình đi vòng quanh các thung lũng và bờ biển, cùng lúc ngắm nhìn những chú chuột túi trên bán đảo này thì còn gì tuyệt vời hơn cơ chứ! “Lượn” xong trên cạn thì các bạn có thể chuyển qua “lượn” dưới nước với bộ môn chèo thuyền kayak hay chèo thuyền cá nhân paddle board và tất nhiên, luôn có những nhân viên hướng dẫn cực kỳ tận tâm, cho bạn một trải nghiệm an toàn nhưng chắc chắn vẫn sẽ cực kỳ vui! Ngoài ra, du khách tới khu vui chơi tại đây thì cũng không thể bỏ lỡ môn trượt cát, một môn rất dễ chơi và không có giới hạn tuổi cũng như có những kỹ thuật khó như những môn khác, rất hợp lí nếu trong đoàn có những em bé nhỏ hay những bạn không quá “khoái” mạo hiểm.

2. Softfoot
594 Sawpit Rd, Hindmarsh Valley SA 5211

Đây là một trang trại chuyên chăn nuôi những chú Alpacas, một loài động vật rất đáng yêu mà chúng ta vẫn thường hay nhìn thấy trên những phim hoạt hình thời thơ ấu. Ngoài ra, nơi đây cũng là nơi gìn giữ và bảo tồn một số các loại động vật có vú rất quý hiếm tại Úc và đặc biệt hơn hết, một trong những mục đích chính cho sự ra đời của nông trại này là mục đích giảm thiểu khí nhà kính, giảm thiểu sự thay đổi khí hậu toàn cầu. Đến nơi này, du khách có thể thưởng thức những tách trà, những ly cà phê nóng hổi tại nhà hàng The Swagman Chargrill, ngắm cảnh tuyệt đẹp của những thung lũng trong nông trại, kéo chậm lại thời gian và đôi lúc là vuốt ve những chú Kangaroo hay Alpacas rất hiền và thường xuyên chạy đến để chào hỏi các vị khách hay để chủ trang trại cho ăn. Đặc biệt, ẩm thực tại Swagman Chargrill luôn rất đậm “chất Úc” khi nhiều nguyên liệu được thu hoạch ngay từ trong những cánh rừng hay đồng lân cận, rượu vang được chọn từ những khu sản xuất lâu đời của Nam Úc còn cà phê cũng được lấy từ ngay thị trấn cạnh biển Victor Harbor nên chắc chắn, nếu để tìm kiếm một nơi trải nghiệm Nam Úc thì nông trại Softfoot là địa điểm không thể bỏ lỡ.

3. Thung lũng rượu Barossa Valley

Cách trung tâm thành phố Adelaide chỉ khoảng 1 giờ đi xe, bạn sẽ tới thung lũng rượu vang Barossa nổi tiếng toàn thế giới. Tới đây, du khách sẽ được tận hưởng những loại rượu vang cực kỳ hấp dẫn, đặc biệt được đi bộ giữa những vườn nho trong cái nắng vàng ươm của Úc, lưu giữ lại cho mình mấy tấm ảnh đẹp để đời và hòa mình vào thiên nhiên bao la. Ngoài ra, chắc chắn các du khách sẽ được tận mắt tham quan những hầm ủ rượu vang dưới lòng đất rất cầu kỳ, được kỹ càng chăm sóc bởi những “nghệ nhân rượu vang” xứ Nam Úc và tất nhiên, đã đến nơi đây thì không thể không tận hưởng cơ hội nhâm nhi những ly rượu vang chuẩn Nam Úc, thơm thơm vị nho, phảng phất mùi gỗ sồi. Đặc biệt hơn, đây chính là “cái nôi” của chai rượu Penfolds Grange – loại rượu đặc trưng và nổi tiếng nhất nước Úc. Nói chung, để tìm một địa điểm lãng mạn, thoáng mát và nên thơ cho những buổi hẹn cùng người ấy hay đơn giản là những buổi đi chơi, thăm thú với người thân thì chắc chắn đây là địa điểm dành cho bạn rồi.

Theo SVAU – Viet Nam Student in Australia

Share.

Leave A Reply