4 bước tìm chương trình học phù hợp ở Châu Âu

0

SSDH – Bạn nghĩ rằng Châu Âu là điểm đến để bạn sinh sống và du học tập? Thật tuyệt vời! Chúng tôi xin giới thiệu một số thông tin hướng dẫn bạn làm thế nào để  du học tại Châu Âu?

 

4 bước tìm chương trình học phù hợp ở Châu Âu

 

Tìm chương trình du học phù hợp:

 

Hiện nay ở Châu Âu có sẵn hàng ngàn chương trình học cho du học sinh nhưng để tìm được chương trình học phù hợp với khả năng sinh viên không phải là chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, trang Masterpostal có thể giúp các bạn thỏa mãn mong muốn! Bước đầu tiên bạn nên cố gắng thu hẹp phạm vi tìm kiếm càng hẹp càng tốt, chọn lựa sơ bộ các trường học và chương trình học có thể phù hợp với bạn. Lời khuyên của chúng tôi là: Tự bạn nên hạn chế các quốc gia mà bạn không muốn đến! Những cơ hội học tập và kinh nghiệm sinh sống  tốt nhất  đang chờ đợi bạn ở phía trước có thể lại ở quốc gia mà bạn chưa từng nghe đến trước đó.

 

Thu thập thông tin:

 

Bây giờ là lúc bạn có cái nhìn chi tiết hơn về các chương trình học tập! MastersPortal cung cấp cho bạn các trang web liên kết hữu ích tới các chương trình học cũng như tư vấn liên lạc. Đừng ngần ngại liên hệ tư vấn hay sử dụng các biểu mẫu yêu cầu thông tin! Các trường đại học không những sẽ rất vui mừng cung cấp thêm thông tin, trả lời câu hỏi của bạn về các chương trình bạn mong muốn học tập mà còn  cung câp thông tin về thành phố, nơi ăn ở, tài chính cho quá trình du học cũng như hoạt động thực tiễn khác. Hiện nay, hầu hết các trường đại học ở Châu Âu đều có các văn phòng tuyển sinh quốc tế nhằm hỗ trợ sinh viên trước và trong quá trình các bạn học tập tại Châu Âu.

 

Kiểm tra chương trình Học bổng du học và các lựa chọn tài chính:

 

Hiện có hàng ngàn suất Học bổng du học và gói tài chính hỗ trợ bạn trong quá trình du học tại Châu Âu. May mắn là không phải trong số gói tài chính ấy chỉ dành cho sinh viên với điểm trung bình tốt nhất. Bạn đến từ đất nước cụ thể nào? Bạn học ngành nào? Bạn có là thành viên của giáo phái tôn giáo nào không? Tất cả các yếu tố ví dụ trên có thể đủ điều kiện cho bạn xin Học bổng du học! Có nhiều loại quỹ hỗ trợ, cả Học bổng du học và cả giải thưởng sinh viên, Học bổng du học ngắn hạn, điểm cao trong các kỳ thi và Học bổng du học sinh viên. ScholarshipPortal sẽ giúp các bạn tìm được nguồn bạn cần. Kiểm tra chi tiết bài viết: Làm thế nào tìm được Học bổng du học.

 

Nộp hồ sơ:

 

Bạn đã tìm thấy chương trình học phù hợp với mong muốn ở Châu Âu? Thật tuyệt vời! Thủ tục nhập học ở Châu Âu đa dạng nhưng một lần nữa chúng tôi khuyên bạn: Đừng ngần ngại liên hệ với các trường đại học! Họ sẽ vui lòng hỗ trợ bạn đầy đủ các thông tin. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn gửi tới các bạn một lời khuyên chung. Bạn nên khai thông tin và nhận các tài liệu theo yêu cầu càng sớm càng tốt! Bạn có thể bỏ lỡ một cơ hội học tập tuyệt vời chỉ vì bạn thiếu một số tài liệu hoặc nộp hồ sơ không đúng hạn. Bài viết này nói về cách viết một bức thư tích cực có thể rất hữu ích với bạn.

 

Chia sẻ thông với bạn bè!

 

Chúng tôi hy vọng những lời khuyên trên cung cấp cho bạn một số kiến thức hữu ích cho bạn về du học Châu Âu. Nếu bạn thích, hãy chia sẻ bài viết này với bạn bè! Có lẽ họ cũng muốn cùng bạn tham gia tìm hiểu học tập tại Châu Âu!

 

Nếu các thông tin vẫn không thuyết phục bạn? Mời bạn xem trang STeXX.eu và đọc hàng ngàn kinh nghiệm – các bài viết chia sẻ kinh nghiêm hữu ích của các sinh viên khác đang theo học ở Châu Âu (a collection of useful articles)! Ngoài ra, Ủy ban Châu Âu có thu thập một số thông tin hữu ích cho du học sinh trên trang web Europa của họ.

 

Việt Phương (SSDH) – Theo Mastersportal

 

Share.

Leave A Reply