6 địa điểm chơi đêm tại London chỉ với £10 dành cho du học sinh

0

Sẵn sàng du học – Trong suy nghĩ của sinh viên cũng như gia đình và bạn bè họ, London luôn là một thành phố đắt đỏ. Bạn có thể không ngờ tới số tiền sẽ chi tiêu cho một đêm vui chơi tại thành phố này. Tuy nhiên, chỉ với £10 hoặc ít hơn thế nữa, du học sinh vẫn có thể tận hưởng buổi tối ở London một cách trọn vẹn.

ssdh-du-hoc-anh-london

Xem một bộ phim

Hãy ghé thăm Rich Mix tại Shoreditch để thưởng thức một bộ phim chỉ với £6 vào thứ Hai, hoặc hàng ngày nếu bạn là thành viên tại đây và trong độ tuổi 18 đến 25. Chi phí để đăng ký trở thành thành viên là £6/năm và sẽ kèm theo một vé xem phim miễn phí.

Ăn pizza

Hãy thử Franco Manca hoặc Pizza Pilgrims, trong đó hầu hết các loại pizza cỡ lớn trên thực đơn đều có mức giá phải chăng. Mặc dù vậy, nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải, bạn nên đến sớm hoặc phải xếp hàng.

Uống cocktail

Các loại cocktail tại đây nổi tiếng với mức giá đắt đỏ. Nhưng sinh viên hoàn toàn có thể hưởng những chương trình ưu đãi trong “giờ hạnh phúc” của London. Hãy thử SimmonTHER Bar, họ có nhiều địa điểm khác nhau và trong giờ hạnh phúc mỗi tối, một số loại được chọn sẽ có giá chỉ £10. Ngoài ra, khi đến với Bar Story, bạn sẽ nhận được hai ly cocktail giống nhau với £7. Bar Elba – một quán bar trên sân thượng ở Waterloo cũng là một sự lựa chọn không tồi với nhiều ưu đãi diễn ra liên tục các ngày trong tuần.

Xem một số vở kịch Shakespeare

Vào “Shakespeare’s Day”, nhà hát sẽ mở cửa cho tất cả mọi người từ quý tộc đến nông dân với giá vé chỉ £5 cho các buổi biểu diễn. Hãy đến và trải nghiệm các vở kịch theo phong cách Shakespearian thực sự, thậm chí những bi kịch có thể sẽ làm bạn cười. Nhà hát Etcetera ở Camden là một trong những nơi bán vé cho hầu hết các buổi biểu diễn có giá từ £10 trở xuống.

Đến câu lạc bộ hài kịch

Câu lạc bộ Angel Comedy tại Bill Murray, Islington và Camden Head, Camden nổi tiếng với những tên tuổi lớn trong nghệ thuật biểu diễn hài và giá vé khá ổn là £10. Thậm chí, họ còn tổ chức thường xuyên các đêm hài kịch miễn phí nếu bạn không quan tâm người sẽ lên sân khấu là ai. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử đến với Top Secret Comedy để có một buổi tối tràn ngập tiếng cười mà vẫn tiết kiệm.

Tham quan Sky Garden

Sky Garden nằm trên tầng cao nhất của 20 Fenchurch Street (còn được gọi là Tòa nhà Walkie-Talkie). Tại đây, du khách sẽ được miễn phí thăm quan, và chỉ phải trả tiền khi gọi đồ uống. Hãy dành thời gian ngắm nhìn khung cảnh ngoạn mục của thủ đô, nó còn đẹp hơn nữa vào hoàng hôn. Tuy nhiên, nơi này giới hạn số khách nên du học sinh cần đặt chỗ trước khi đến.

Người dịch: Bảo Dung (SSDH)

Share.

Leave A Reply