7 phong cách ăn mặc cho học sinh trung học

0

SSDH – Với những nữ sinh trung học và phổ thông, ăn mặc đẹp là điều không thể thiếu trong lối sống hằng ngày, vì thời trang là cách tinh tế để các bạn thể hiện cá tính của mình. Bài viết này sẽ gợi ý 7 cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ mới nhất với sự trẻ trung, năng động, điệu đà, và có phần sành điệu phù hợp với độ tuổi các bạn.

  1. Du học sinh nữ mặc gì cho ấn tượng khi đến trường
  2. Cách phối đồ cho học sinh sinh viên mùa đông
  3. Phụ kiện không thể thiếu cho nam sinh khi đến trường

Phối áo sơ mi trắng và quần tây

Áo sơ mi trắng và quần tây cho nữ sinh cấp 2 và 3 – Nguồn: Magonn.vn, bau.vn

Áo sơ mi trắng và quần tây cho nữ sinh cấp 2 và 3 – Nguồn: Magonn.vn, bau.vn

Đối với các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3, hình ảnh của các bạn luôn gắn liền với chiếc áo sơ mi trắng và các bạn cũng có thể tận dụng để phối đồ khi đi học, đi chơi, hay tiệc tùng cùng bạn bè.

Với chiếc áo sơ mi trắng nên kết hợp quần tây và một đôi sneaker hoặc sandal sẽ trông bạn vừa lịch sự, trẻ trung, năng động, cũng như không sợ bị thầy cô bắt lỗi đồng phục trong cả trường học. Có thể nói đây là cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ cấp 2 và cả cấp 3.

Áo sơ mi và quần jean cho học sinh cấp 3 

Áo sơ mi phối cùng quần jean – Nguồn: Phụ nữ và gia đình, Đồng phục nguyên việt

Áo sơ mi phối cùng quần jean – Nguồn: Phụ nữ và gia đình, Đồng phục nguyên việt

Vào những mùa hè mưa gió như Sài Gòn, việc lựa chọn một chiếc áo sơ mi và quần jean là phù hợp nhất. Đặc biệt là nữ sinh cấp 3, họ là những cô gái mới lớn cần sự chinh chu, sành điệu, và hơi chút điệu đà khi đi ra ngoài cùng bạn bè, hoặc trong những buổi liên hoan với lớp.

Khi chọn áo sơ mi, các bạn nên tìm kiếm những áo có màu tối và họa tiết hoa văn để trông thật nữ tính, nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung cũng như không bị dính bẩn vào trời mưa. Đây được xem là cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ cấp 3 đang được ưa chuộng bởi nhiều cô gái đấy.

Áo sơ mi kết hợp chân váy 

Áo sơ mi kết hợp chân váy – Nguồn: afamily, myidol

Áo sơ mi kết hợp chân váy – Nguồn: afamily, myidol

Góp mặt trong danh sách cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ không thể thiếu sự kết hợp giữa áo thun và chân váy denim huyền thoại. Đây là phong cách không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động mà còn không bao giờ lỗi thời giúp các bạn có thể ghi điểm trong mắt bạn bè vào những buổi họp lớp cuối tuần, hay hẹn hò cùng nhau.

Với set đồ này cũng không quá khó phối cho các bạn nữ sinh. Đầu tiên, các bạn có thể lựa chọn những loại áo thun kiểu hoặc trắng, vì đây là 2 kiểu dáng dễ phối nhất với chân váy denim. Tiếp đến, để bạn trông năng động hơn, bạn có thể chọn giày sneaker, sandal đi kèm và thêm phụ kiện như túi tùy thích.

Áo thun kèm váy yếm và giày thể thao

Áo thun và váy yếm xinh xắn – Nguồn: VOH.com.vn

Áo thun và váy yếm xinh xắn – Nguồn: VOH.com.vn

Bên cạnh 4 cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ trên, áo thun và váy yếm cũng là lựa chọn phù hợp với độ tuổi các bạn từ cấp 2 đến cấp 3 trong những buổi dã ngoại, ăn uống cùng bạn bè tạo sự trẻ trung, năng động và gu thẩm mỹ thời trang.

Những bộ váy yếm từ chất liệu denim, vải đến kaki mang đến cho các bạn nữ một phong cách trẻ trung, năng động và có phần nhí nhảnh. Cùng với đó, đôi giày thể thao và áo thun trắng hoặc họa tiết đơn giản sẽ góp phần tạo nên một hình ảnh cô học sinh hồn nhiên, và tràn đầy năng lượng.

Áo thun rộng và quần thể thao năng động 

Áo thun rộng và quần thể thao năng động – Nguồn: woaini

Áo thun rộng và quần thể thao năng động – Nguồn: woaini

Không quá ngạc nhiên khi áo thun rộng và quần thể thao được các bạn nữ học sinh yêu thích, vì đây là phong cách mang đến sự trẻ trung, năng động và sự thoải mái khi mang. Với phong cách này, các bạn nữ sinh có thể thoải mái diện đi xem phim, ăn uống cùng bạn bè vào buổi tối hoặc những ngày cuối tuần.

Thêm vào đó, để thêm phần năng động và cá tính, các bạn nên lựa chọn một đôi giày sneaker đi kèm sẽ làm bạn trông chất hơn đấy.

Phối đồ với áo blazer

Áo blaze, quần jean, và áo thun – Nguồn: Harper’s Bazaar Việt Nam

Áo blaze, quần jean, và áo thun – Nguồn: Harper’s Bazaar Việt Nam

Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự trưởng thành thì phong cách phối đồ với áo blazer sẽ phù hợp với bạn. Việc lựa chọn áo blazer sẽ giúp bạn trông chín chắn, nhã nhặn, và vẫn giữ được nét dịu dàng của cô gái mới lớn.

Ưu điểm của những chiếc blazer là không quá kén chọn khi kết hợp với áo thun và quần jean, hay quần tây và áo sơ mi cũng là lựa chọn không tồi cho những buổi hẹn hò, xem phim, tụ tập cùng bạn bè.

Ngoài ra, vào mùa lạnh những chiếc áo blazer cũng có thể giúp bạn giữ ấm thay cho những chiếc áo jacket dày cộm và kém sành điệu hơn.

Trên đây là 7 phong cách ăn mặc đẹp cho học sinh nữ từ cấp 2 đến cấp 3 có những đặc điểm nổi trội riêng. Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được phong cách ăn mặc phù hợp với sở thích, độ tuổi của bản thân.

SSDH (theo smartfashion)

Share.

Leave A Reply