8 chương trình Nghệ thuật hàng đầu trong năm 2020

0

Sẵn sàng du học – Hãy chuẩn bị sẵn cọ, màu hay bút viết, giày múa ngay đi nào, vì sau đây SSDH xin giới thiệu 8 chương trình Nghệ thuật hàng đầu năm 2020! Những ngôi trường quốc tế lừng danh và những chương trình nghệ thuật sau đây sẽ tạo cho bạn cơ hội để được học từ những người giỏi, và được một bước gần hơn với thế giới bạn muốn hòa vào, dù đó là múa, vẽ hay viết lách!

 

ssdh-nghe-thuat

Art History Abroad

Hơn suốt 30 năm, công ty gia truyền này đã biến nghệ thuật thành đời thật và luôn theo đuổi sự hoàn hảo bằng cách giúp sinh viên “tương tác” với nghệ thuật một cách thấu đáo và cung cấp cho sinh viên những công cụ cần thiết để phát triển hết tài năng của họ.

Với niềm tin rằng du lịch sẽ đem lại nhiều trải nghiệm, Art History Abroad không chỉ tự hào là một nơi dạy nghệ thuật mà còn  là một nơi trân trọng văn hóa và cái đẹp. Bất kỳ ai cũng được chào đón trong chương trình này.

Cow House Studios

Ngôi trường xinh đẹp ở Ireland này được điều hành bởi một nhóm nghệ sĩ. Nằm ở chân núi Blackstairs, Cow House Studios là nơi chuyên cung cấp cho sinh viên nền tảng vững chắc ở ngành Nghệ thuật đương đại.

Dù vẽ là nền tảng của trường, bạn sẽ được khuyến khích đi khám phá bất kỳ khu vực nào trong thời gian học. Dù bạn muốn học về lý thuyết màu sắc, vẽ cuộc sống, hay thậm chí là nhiếp ảnh, lựa chọn là ở bạn. Trường sẽ khuyến khích lối suy nghĩ độc lập thông qua quá trình khám phá những điều mới mẻ.

Academie de la Grande Chaumiere

Từ năm 1945, Academie de la Grande Chaumiere đã đào tạo và giúp sinh viên đối mặt với những thực tế đời sống của một giám đốc nghệ thuật, thiết kế đồ họa hay các kiến trúc sư.

Dù là bạn hứng thú với vẽ, viết chữ thư pháp, thiết kế nội thất hay một ngành khác, nơi đây sẽ giúp bạn phát triển những kỹ thuật và lối tư duy phản biện cần thiết để thành công.

Up with People

Nếu bạn có hứng thú với Biểu diễn Nghệ thuật, Up with People sẽ tạo cho bạn một cơ hội để khám phá tất cả các khía cạnh liên quan đến việc tạo ra một buổi biểu diễn đầy chuyên nghiệp. Và bạn chẳng cần tí kinh nghiệm nào cả!

Tất cả người tham gia đều sẽ có vai trò trên sân khấu và dưới cánh gà. Sau một khóa đào tạo chuyên sâu, bạn sẽ được tham gia biểu diễn ở ít nhất hai lục địa, ở một thành phố mới mỗi tuần. Do chương trình cũng có rất nhiều người tham gia đến từ mọi vùng miền, bạn sẽ tạo được mối quan hệ khắp nơi trên thế giới!

Performing Arts Abroad

Hãy tạo cảm hứng cho nghệ thuật của bạn bằng cách hòa mình vào những câu chuyện và nền văn hóa của một quốc gia khác. Performing Arts Abroad sẽ tạo cho bạn cơ hội được trau dồi cảm hứng nghệ thuật xuyên-văn-hóa bằng cách cung cấp cho bạn những trải nghiệm phù hợp với cá tính nghệ thuật của bạn.

Mỗi chương trình được điều hành bởi những nghệ sĩ giỏi nhất trong ngành và có thể cung cấp cho bạn một khối lượng kiến thức dồi dào. Dù là bạn muốn theo đuổi điện ảnh ở Florence, diễn xuất ở London, hay âm nhạc ở Costa Rica, bạn sẽ được đào tạo để trở thành một nhà biểu diễn nổi bật. Có rất nhiều lựa chọn dành cho mọi người!

New York Times Student Journeys

Hãy sẵn sàng đắm mình vào lịch sử của miền Nam Mỹ với sự hướng dẫn tận tình của những nhiếp ảnh gia tường thuật.

Thông qua những lăng kính này, chương trình New York Times Student Journey sẽ tạo cho bạn cơ hội khám phá nơi khai sinh phong trào Quyền Công dân thông qua việc du lịch đến những thành phố quan trọng như Louisiana, Alabama, Mississippi, và Tennessee.  Sau khi tham quan Southern Poverty Law Center và Equal Justice Initiative, bạn sẽ có cơ hội được gặp những con người đã từng sống trong nền lịch sử đó và những con người chủ chốt đang tiếp tục công việc đem lại chính nghĩa cho mọi người.

Irish Gap Year

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm ở một cộng đồng, một nhóm nhỏ, thì Irish Gap Year là một lựa chọn rất tốt. Chương trình này tự hào với 4 cột mốc: hòa nhập văn hóa, học hỏi qua trải nghiệm, biểu lộ được cá tính nghệ thuật, và phát triển portfolio.

Hãy khám phá những sở thích của riêng bạn bằng cách làm việc với những nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, nhà văn, nhà biểu diễn, và các nhạc sĩ người Ireland. Bạn sẽ được học những trải nghiệm thực tế thông qua các chuyến tham quan các phòng trưng bày, bảo tàng, lâu đài, rạp chiếu phim, vân vân. Ở cuối chương trình, thậm chí bạn sẽ có cơ hội trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của bạn ở La Cheile Art Expo.

Dance Gap Year

Nếu bạn có hứng thú với việc trở thành một vũ công chuyên nghiệp, một nhà biên đạo múa, hay một giảng viên, Dance Gap Year chính là lựa chọn dành cho bạn! Bằng cách học hỏi, kiến tạo và chia sẻ tài năng của bạn với cộng đồng, bạn sẽ trực tiếp quảng bá mô hình nghệ thuật này với tất cả mọi người!

Ngoài việc được trải nghiệm, bạn cũng sẽ được kèm 1-1 bởi những giảng viên giỏi nhất, để giúp bạn phát triển tinh thần khởi nghiệp và duy trì được đam mê với ngành. Từ ba-lê, jazz, các điệu nhảy truyền thống đến flamenco, các vũ công có thể thoải mái khám phá những đam mê của họ!

Người dịch: Quốc Kỳ (SSDH)

Share.

Leave A Reply