American University – Đại học top 100 của Mỹ

0

SSDH – American University xếp hạng 72 toàn quốc, tọa lạc tại Washington, D.C. và có thế mạnh các ngành kinh doanh, quản trị.

 American%20University.png

American University được xếp hạng 72 trong hơn 4000 trường đại học trên khắp nước Mỹ

 

American University tọa lạc tại Washington, D.C. hàng năm đón nhận hơn 7.000 sinh viên đến từ khắp các bang của nước Mỹ và hơn 125 quốc gia trên thế giới. Hằng năm, trường nhận hơn 17.000 hồ sơ đăng ký nhập học từ các quốc gia trên thế giới. Sinh viên theo học được khuyến khích khám phá bản thân để tìm ra lĩnh vực mình yêu thích qua đó xác định đam mê học tập và nghề nghiệp tương lai.

 

Thủ đô Washington, D.C. là trung tâm chính trị của nước Mỹ và còn nổi tiếng về học thuật, mang đến cho sinh viên môi trường học tập hiện đại, kiến thức chuyên sâu lẫn nhiều trải nghiệm thực tế.

 

American University có 7 trường và phân viện con, đào tạo 69 chương trình cử nhân, 73 chương trình thạc sĩ và 11 chương trình tiến sĩ, nổi bật ở các ngành kinh doanh, quản trị. Chuyên ngành kinh doanh quốc tế hệ đại học của trường được xếp hạng 21, Trường kinh doanh Kogod của American University đạt hạng 65 trong các trường cùng ngành tốt nhất nước Mỹ và được tổ chức AACSB toàn cầu công nhận về chất lượng giảng dạy.

 

Trong lịch sử hơn 120 năm của ngôi trường, 6 tổng thống Mỹ đã từng tham gia vào ban quản trị. Đặc biệt, Tổng thống Kenedy và Tổng thống Obama đã từng ghé thăm và phát biểu tại đây. Nơi đây đào tạo nên nhiều chính trị gia và các nhà ngoại giao đóng vai trò quan trọng trên thế giới.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply