AsiaOne bầu chọn Học viện SIM là trường tư thục tốt nhất 5 năm liền tại Singapore

0

SSDH – Trung tâm Đào tạo Việt Nam Hợp Điểm đang tiếp tục tuyển sinh các chương trình học từ Diploma đến Thạc sĩ của Học viện Quản lí Singapore (SIM). SIM là nơi cung cấp các giải pháp lớn nhất và toàn diện nhất về Đại học (ĐH) tư nhân và cơ sở đào tạo chuyên nghiệp tại Singapore. SIM hiện đang có chương trình Học bổng trị giá 100% học phí dành cho các khóa Cử nhân.

 

AsiaOne bầu chọn Học viện SIM là trường tư thục tốt nhất 5 năm liền tại Singapore

 

Học viện Quản lý Singapore (Singapore Institute of Management – SIM) được biết đến với tên gọi SIM Global Education (SIM GE), là một trong bốn nhánh của Tập đoàn SIM (SIM Group) bao gồm SIM GE, Đại học SIM, SIM Professional Development và SIM Membership Services. SIM được thành lập bởi Tổng cục phát triển kinh tế Singapore vào năm 1964. Với bề dày gần 50 năm kinh nghiệm trong quản lý và đào tạo, SIM GE là nhà cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện nhất và lớn nhất tại Singapore hiện nay.

 

SIM GE vinh dự nhận được giải thưởng “Trường tư thục tốt nhất – The Best Private School” ở Singapore trong khuôn khổ Giải thưởng AsiaOne People’s Choice Awards 2013. SIM GE đã nhận giải thưởng này trong suốt 5 năm liền (2008-2013). Với vinh dự này, nhà trường đã được mời đến The Hall Of Fame tại Lễ kỷ niệm của AsiaOne People’s Choice Award. Năm nay, danh hiệu “The Hall of Fame” được trao tặng lần thứ nhất dành cho đơn vị chiến thắng giành giải thưởng trong suốt 5 năm liền. Điều này khẳng định, thương hiệu SIM GE đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng khi xem xét về giáo dục bậc ĐH ở Singapore.

 

AsiaOne bầu chọn Học viện SIM là trường tư thục tốt nhất 5 năm liền tại Singapore

 

SIM GE liên kết đào tạo với nhiều trường ĐH nổi tiếng của Anh, Mỹ, Úc và Thụy Sĩ. Theo đó, Học viện cung cấp hơn 50 chương trình Cao đẳng, ĐH và sau ĐH với nhiều ngành nghề như: Kế toán, Nghệ thuật, Kinh doanh, Truyền thông, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Quản trị Khách sạn, Quản lý, Khoa học xã hội, và Cung ứng dây chuyền và hậu cần… Sinh viên theo học tại SIM sẽ được các trường ĐH liên kết cấp bằng.

 

Các trường ĐH đối tác của SIM bao gồm:

 

  • ĐH Buffalo, New York, Mỹ
  • ĐH London, Anh
  • ĐH Sheffield, Anh
  • ĐH Birmingham, Anh
  • ĐH Stirling, Scotland
  • ĐH Warwick, Anh
  • ĐH RMIT, Úc
  • ĐH Wollongong, Úc
  • Học viện quản lý khách sạn quốc tế (IMI), Thụy Sĩ

 

SIM GE hiện đang tuyển sinh cho chương trình khóa tháng 8 và 10/2013 (hạn chót nộp đơn và hồ sơ: 10/05/2013).

 

Vui lòng liên hệ văn phòng Trung tâm Hợp Điểm để biết về thông tin tuyển sinh và thủ tục hồ sơ nhập học.

 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO VIỆT NAM HỢP ĐIỂM

192 Lý Thái Tổ, Q.3, TP.HCM (08-3833 7747/7748)

26 Lê Quý Đôn, Q.3, TP.HCM (08-3930 4812/4992)

Email:  duhoc@vietnamhopdiem.edu.vn

Tầng 4, tòa nhà Ngân hàng Đông Á, 98 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (04 – 3623 1665)

Email: duhochanoi@vietnamhopdiem.edu.vn

Website: www.vietnamcentrepoint.edu.vn

 

Thục Uyên (SSDH)

 

Share.

Leave A Reply