Ba trường đào tạo kinh doanh tốt nhất VN

0

SSDH – Tổ chức xếp hạng giáo dục Eduniversal vừa công bố danh sách các trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới tại hội nghị thường niên ở Boston (Mỹ).

 

Tổ chức xếp hạng giáo dục Eduniversal vừa công bố danh sách các trường đào tạo kinh doanh tốt nhất thế giới tại hội nghị thường niên ở Boston (Mỹ). Theo danh sách này, có 3 trường của VN xếp hạng 2 Palmes (trường đào tạo kinh doanh xuất sắc có ảnh hưởng trong khu vực) lần lượt theo thứ hạng: ĐH Kinh tế TP.HCM, Viện Quản trị kinh doanh FSB (ĐH FPT), Trung tâm đào tạo về quản lý Pháp - Việt (CFVG). Eduniversal là một tổ chức xếp hạng các trường kinh doanh uy tín trên thế giới, được thành lập vào năm 1994 với mục tiêu giúp các sinh viên có cơ sở để lựa chọn các tổ chức giáo dục tốt nhất cho tương lai của mình trên nguyên tắc: khách quan, nhiều chiều, xác thực. Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá xếp hạng các trường với 5 loại. Hạng 1 Palmes (trường có tầm ảnh hưởng trong nước), hạng 2 Palmes (trường tốt có tầm ảnh hưởng trong khu vực), hạng 3 Palmes (trường có tầm ảnh hưởng quốc tế), hạng 4 Palmes (các trường có ảnh hưởng đáng ghi nhận ở tầm quốc tế), hạng 5 Palmes (các trường có ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn cầu).

 

Theo danh sách này, có 3 trường của VN xếp hạng 2 Palmes (trường đào tạo kinh doanh xuất sắc có ảnh hưởng trong khu vực) lần lượt theo thứ hạng: ĐH Kinh tế TP.HCM, Viện Quản trị kinh doanh FSB (ĐH FPT), Trung tâm đào tạo về quản lý Pháp – Việt (CFVG).

 

Eduniversal là một tổ chức xếp hạng các trường kinh doanh uy tín trên thế giới, được thành lập vào năm 1994 với mục tiêu giúp các sinh viên có cơ sở để lựa chọn các tổ chức giáo dục tốt nhất cho tương lai của mình trên nguyên tắc: khách quan, nhiều chiều, xác thực. Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá xếp hạng các trường với 5 loại. Hạng 1 Palmes (trường có tầm ảnh hưởng trong nước), hạng 2 Palmes (trường tốt có tầm ảnh hưởng trong khu vực), hạng 3 Palmes (trường có tầm ảnh hưởng quốc tế), hạng 4 Palmes (các trường có ảnh hưởng đáng ghi nhận ở tầm quốc tế), hạng 5 Palmes (các trường có ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn cầu).

 

Nguồn: Thanhnien

 

Share.

Leave A Reply