Bạn có biết về những trường đại học hạnh phúc nhất nước Mỹ

0

SSDH – Bạn đã nghe về những ngôi trường danh tiếng tại nước Mỹ với những học sinh xuất sắc nhất, nhưng liệu bạn đã bao giờ biết đến những ngôi trường đại học được đánh giá là hạnh phúc nhất chưa?

 

Với những tiêu chí đánh giá như tỷ lệ duy trì sinh viên toàn thời gian năm nhất (dựa vào tỷ lệ sinh viên không bỏ học năm nhất – freshman retention rate), trung tâm y tế sinh viên tốt nhất và đánh giá tổng quát về trải nghiệm sinh viên tốt nhất, danh sách 05 trường đại học hạnh phúc nhất bởi The Daily Beast đã công bố.

 

5. Đại học Bắc Carolina ở Chapel Hill

 

Trường Đại học Bắc Carolina ở Chapel Hill (University of North Carolina, Chapel Hill) có tỷ lệ duy trì sinh viên toàn thời gian năm nhất là 97%, trung tâm y tế cho sinh viên đạt 9,7/10 điểm và đánh giá tổng quan về trải nghiệm sinh viên tốt nhất ở trường đạt 9,7/10 điểm.

 

 Bạn có biết về những trường đại học hạnh phúc nhất nước Mỹ

Trường Đại học Bắc Carolina ở Chapel Hill.

 

Trường Đại học Bắc Carolina, Chapel Hill là trường đại học Công lập, được thành lập vào năm 1795 tại Chapel Hill, Bắc Carolina. Theo thống kê vào học kỳ mùa thu 2006, trường có 27.700 sinh viên theo học. Đại học Bắc Carolina bao gồm các trường Cao đẳng chuyên biệt và khoa như: Cao đẳng Khoa học và Nghệ thuật, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, Cao đẳng Phổ thông, trường đào tạo hệ Cao học, trường Kinh doanh, trường tổ chức hóa học trong hè, Nha khoa, khoa Thông tin và Thư viện Khoa học, Báo chí, Luật học, Y khoa, Điều dưỡng, Dược, Y tế Cộng đồng và Công tác Xã hội. Trường đào tạo hệ Cử nhân và bằng Thạc sỹ.

 

4. Đại học bang Florida

 

Trường Đại học bang Florida (Florida State University) của Mỹ có tỷ lệ duy trì sinh viên toàn thời gian năm nhất là 92%, chất lượng trung tâm y tế sinh viên đạt 9/10 điểm và đánh giá chung về trải nghiệm sinh viên tốt nhất đạt 9,8/10.

 

Bạn có biết về những trường đại học hạnh phúc nhất nước Mỹ

Trung tâm y tế trường Đại học bang Florida.

 

Đại học Florida được thành lập năm 1851 tại Tallahassee, Florida với gần 40.000 sinh viên theo học. Trường cấp bằng Cử nhân trong các lĩnh vực như Nghiên cứu Hoa Kỳ, Hóa học, Nghiên cứu Văn học và Lịch sử,Ngôn ngữ Hy Lạp và La Mã Cổ đại, Khoa học Máy tính, Sinh học Điện toán, Lịch sử, Hy Lạp, Nhân văn, La-tinh, Toán học, Khí tượng học, Vật lý, Kinh doanh, Kỹ thuật, IT, Âm nhạc, Nghệ thuật Điêu khắc. Bằng Thạc sỹ, Tiến sỹ, bằng kép, liên kết về Khoa học, Nghệ thuật, Kỹ thuật, Ngôn ngữ, Giáo dục cũng được tổ chức đào tạo.

 

3. Đại học Wisconsin

 

Trường Đại học Wisconsin (University of Wisconsin) có mức duy trì sinh viên toàn thời gian là 94%, chất lượng trung tâm y tế sinh viên là 9,4/10 và trải nghiệm tốt nhất cho sinh viên về tổng quan đạt 9,8/10.

 

Bạn có biết về những trường đại học hạnh phúc nhất nước Mỹ

Đại học Wisconsin.

 

Đại học Wisconsin có hơn 42.041 sinh viên theo học hiện nay. Học viện chia thành 12 trường/cao đẳng liên kết: Khoa học Đời sống và Nông nghiệp, Kinh doanh, Nghiên cứu Thường xuyên, Sư phạm, Kỹ thuật, Nghiên cứu Môi trường, trường Graduate, Sinh thái học Nhân văn, Nghiên cứu Quốc tế, Báo chí và Phương tiện Truyền thông Đại chúng, Luật, Khoa học và Văn học, Nghiên cứu Thông tin và Thư viện, Y tế Cộng đồng và Y khoa, Âm nhạc, Điều dưỡng, Dược, Vấn đề chung, Công tác Xã hội, Thú y.

 

2. Đại học Stanford

 

Trường Đại học Stanford lừng danh đạt 98% tỷ lệ duy trì sinh viên toàn thời gian năm nhất, trung tâm y tế cho sinh viên tốt nhất với mức điểm 9,7/10, trải nghiệm sinh viên tổng quan tốt nhất với điểm số 9,7/10.

 

Bạn có biết về những trường đại học hạnh phúc nhất nước Mỹ

Đại học Stanford.

 

Năm 1891, Đại học Stanford bắt đầu hoạt động sau 06 năm lên kế hoạch và xây dựng. Trường nằm ở Stanford, California. Các trường học trực thuộc đại học Stanford bao gồm: trường Nhân văn và Khoa học, trường Kỹ thuật, Khoa học Trái đất, trường Sư phạm, trường Kinh doanh Sau Đại học, trường Luật Stanford và Đại học Dược Stanford. Trường cấp bằng Đại học và Sau Đại học ở nhiều lĩnh vực.

 

Trường hiện đang có các ngành Công nghệ Sinh học và các ngành Công nghệ cao, Lĩnh vực Điện tử, Phần mềm Công nghệ cao. Stanford chính là trường danh giá nổi danh trên toàn thế giới với yêu cầu khắt khe và đòi hỏi thí sinh phải thực sự là những người xuất sắc.

 

1. Đại học Texas A&M

 

Trường Đại học Texas A&M có tỷ lệ duy trì sinh viên năm nhất toàn thời gian là 92%, chất lượng trung tâm y tế cho sinh viên tốt nhất đạt 9,3/10 điểm và trải nghiệm sinh viên tốt nhất đạt điểm tuyệt đối  10/10.

 

Bạn có biết về những trường đại học hạnh phúc nhất nước Mỹ

Trung tâm Y tế Khoa học trường Đại học Texas A&M.

 

Trường Đại học Texas A&M có nhiều trường thành viên như trường Đại học Texas A&M Corpus Christi, Đại học West Texas A&M, Đại học Texas A&M University-Commerce. Trường Đại học Texas A&M.

 

Texas A&M (Corpus Christi) là một trong những trường đại học đẹp và lãng mạn nhất ở Texas, nằm ngay tại trung tâm Corpus Christi, một thành phố thịnh vượng, tràn ngập ánh nắng mặt trời với nhiều loại hình vui chơi, giải trí. Đến sống và học tập tại đây, sinh viên được hòa mình vào các hoạt động văn hóa lễ hội và các sự kiện thể thao sôi động. Hiện nay, trường có 10.040 sinh viên. Hơn 90% đội ngũ giảng viên có bằng cấp ở bậc cao nhất trong lĩnh vực của họ và tỷ lệ sinh viên – giảng viên là 17/1. Đào tạo 40 chuyên ngành bậc Đại học và 24 chuyên ngành Thạc sỹ.

 

Đại học Texas A&M-Commerce (TAMUC) nằm ở đông bắc Texas, rất gần khu liên hợp Dallas-Fort Worth, tạo điều kiện cho sinh viên sinh sống trong cộng đồng an toàn và sôi động khi theo học hơn 100 chương trình đào tạo được tổ chức tại 05 đơn vị đào tạo của trường gồm: trường Kinh doanh, trường Khoa học và Kỹ thuật, trường Giáo dục và Dịch vụ Con người, trường Nhân văn, Khoa học Xã hội và Nghệ thuật, và trường Nông nghiệp mới thành lập.

 

Trường Đại học West Texas A&M cung cấp 58 chương trình Cử nhân, 39 chương trình Thạc sỹ và 01 chương trình Tiến sỹ. Trường Đại học West Texas A&M đã trao tặng hơn 71.000 bằng Cử nhân, Thạc sỹ và bằng Tiến sỹ từ năm 1910. Cơ sở nghiên cứu và thử nghiệm tua-bin gió của trường là một trong những cơ sở thử nghiệm lớn nhất thế giới cho cả hai hai loại tua-bin gió lớn và nhỏ.

 

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Share.

Leave A Reply