Bảo hiểm Chartis – luôn đồng hành cùng Du học sinh Mỹ

0
phaoTheo đuổi sự nghiệp học tập ở nước ngoài là cơ hội tuyệt vời để khám phá thế giới và đạt được những khát vọng mà bạn ấp ủ. Bạn sẽ bắt đầu làm quen với môi trường mới, cách sống mới, con người mới và cả những khó khăn mới.

Công ty Bảo hiểm Chartis Việt Nam có thể chia sẻ nỗi lo toan của bạn với chương trình Bảo hiểm Du học nước ngoài – Travel Guard Student Assist. Bạn sẽ được hỗ trợ các chi phí y tế phát sinh khi ở nước ngoài nếu chẳng may bị ốm đau hoặc tai nạn, hỗ trợ gián đoạn học tập, các bất tiện khi di chuyển và nhiều quyền lợi khác…

Với mục đích giúp du học sinh hoàn toàn an tâm cho việc học tập và có thể tận hưởng niềm vui của cuộc sống, Chartis Việt Nam không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ và các tiện ích cho du học sinh tại Mỹ. Từ ngày 1-7-2011, Bảo hiểm Chartis Việt Nam đã kết nối với hệ thống y tế hàng đầu tại Mỹ Hygeia, thuộc Tập đoàn United Health Group để hỗ trợ và phục vụ cho các khách hàng là du học tại Mỹ. Với mạng lưới hơn 4.000 cơ sở y tế trải khắp các thành phố tại Mỹ, du học sinh sẽ dễ dàng tìm kiếm và thực hiện việc chữa trị y tế khi có yêu cầu tại nơi gần nhất và được đảm bảo thanh toán bởi Chartis Việt Nam đối với các quyền lợi nằm trong phạm vi bảo hiểm. Du học sinh sẽ không phải trả trước các chi phí phát sinh cho các quyền lợi này kể cả trong trường hợp ngoại trú.

Chartis Việt Nam đã thiết lập đường dây nóng miễn phí (Toll-free) và hộp thư tại Mỹ dành cho khách hàng của mình. Khi có yêu cầu trợ giúp, bất kể khi nào và ở đâu tại Mỹ, du học sinh cũng có thể gọi đến trung tâm Hỗ trợ khẩn cấp Travel Guard qua số Toll-free 1866-288-8759 để được trợ giúp kịp thời. Đối với các hồ sơ yêu cầu bồi thường, du học sinh sẽ không cấn phải gửi về Việt Nam mà chỉ cần gửi hồ sơ đến hộp thư của Travel Guard Chartis tại Mỹ. Như vậy sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí đối với du học sinh. Với những tiện lợi như vậy, dịch vụ bảo hiểm du học của Chartis VN có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du học sinh tại Mỹ một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Bảo hiểm du học Travel Guard Student Assist được phân phối thông qua các Trung tâm tư vấn du học, hệ thống đại lý được ủy quyền tại TPHCM và Hà Nội.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với Phòng dịch vụ khách hàng của Chartis Việt Nam (Đ/c: Tầng 9, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TPHCM, ĐT: 08 39142856), hoặc www.chartisinsurance.com.vn

Phạm Ngọc

Share.

Leave A Reply