BELLERBYS COLLEGE, Anh Quốc, Ngôi trường nuôi dưỡng

0

MakeThumbnail.aspxVới Bellerbys College, ước mơ bay cao bay xa của bạn sẽ không quá xa vời

Truyền thống

Là trường Quốc tế hàng đầu tại Anh, với hơn 50 năm thành lập, Bellerbys College đã có bề dầy kinh nghiệm trong việc đào tạo và chăm sóc sinh viên quốc tế. Tọa lạc tại bốn thành phố nổi tiếng tại Anh Quốc: London, Cambridge, Oxford và Brighton, năm vừa qua có hơn 600 sinh viên tốt nghiệp các khóa học tại Bellerbys để vào các trường Đại học nổi tiếng hàng đầu tại  Anh. Trường luôn tự hào về chất lượng giảng dậy cũng như những thành tựu đáng nể của sinh viên quốc tế nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng

Các khóa học

Bellerbys cung cấp các khóa học đa dạng từ bậc GCSE (General Certificate of Secondary Education) dành cho học sinh học hết lớp 9 tại Việt Nam, A level dành cho học sinh hết lớp 10 trở lên, Dự bị đại học – Foundation dành cho học sinh học hết lớp 11 trở lên tại Việt Nam, Diploma dành cho học sinh học hết lớp 12 tại Việt Nam và đã kết thúc năm 1 tại các trường Cao đẳng, Đại học trong và ngoài nước, cho đến Dự bị thạc sĩ dành cho các sinh viên tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam hoặc tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành và có kinh nghiệm làm việc nhất định muốn tiếp tục con đường học của mình ở bậc Thạc Sỹ.

Chất lượng đào tạo và dịch vụ hỗ trợ

Chương trình của trường được đánh giá và công nhận bởi nhiều trường Đại học đối tác có uy tín tại Anh Quốc. Điều đó bảo đảm cho sinh viên được chấp nhận học dễ dàng sau khi kết thúc khóa học của mình tại trường Bellerbys College. Bên cạnh các khóa học dự bị, trường còn cung cấp các khóa học Oxbridge và Pre-Med dành cho học sinh có nguyện vọng vào các trường Đại học Oxford, Cambridge và ngành Y khoa. Nói đến Bellerbys, sinh viên, học sinh không chỉ nhắc đến chất lượng giảng dậy, mà các em còn nhắc đến sự tiếp đón, sự hỗ trợ của các thầy cô trong suốt thời gian các em sinh sống và học tập tại đây.

Điều đó mang lại một sự tin tưởng tuyệt đối và sự yên tâm cho các bậc phụ huynh khi gửi con em mình đến trường Bellerbys College. Tại Bellerbys, sinh viên có thể lựa chọn ở gia đình bản xứ để nâng cao cơ hội thực hành tiếng Anh, tìm hiểu văn hóa Anh Quốc hoặc ở ký túc xá của trường để trải nghiệm môi trường sống độc lập và giao lưu với bạn bè Quốc tế.

Một điều đặc biệt nữa, khi nhắc đến Bellerbys, là nhắc đến những buổi họp phụ huynh đang có con em học tập tại Bellerbys với chính hiệu trưởng tại mỗi phân viện. Bên cạnh kết quả học tập được gửi về thường xuyên cho gia đình, buổi họp phụ huynh sẽ giúp cha mẹ sẽ nắm rõ hơn tình hình thực tế của con em mình, kế hoạch học tập trong tương lai và những giúp đỡ cần thiết phối hợp giữa nhà trường và cha mẹ để giúp học sinh/ sinh viên học tập tiến bộ và có hiệu quả hơn.

Sinh viên/ học sinh có thể hoàn toàn tin tưởng vào cơ sở vật chất của trường nơi mình lựa chọn học vì  Bellerbys tự hào cung cấp 4 trụ sở học với đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại nhất như thư viện với vô vàn danh mục sách học và sách tham khảo, căng tin, phòng sinh hoạt chung, các lớp học được trang bị hiện đại. Với hai trụ sở vừa mới hoàn thành tại Brighton và Oxford, cùng với 2 cơ sở lớn tại London và Cambridge, trường Bellerbys đang dần đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng gia tăng cho sinh viên ở 25 quốc gia trên thê giới.

Bên cạnh trụ sở có tiếng lâu đời tại London, Cambridge và Oxford được đông đảo sinh viên Quốc tế biêt đến, trụ sở Bellerbys College tại Brighton – cách London 1 tiếng xe lửa cung cấp khóa học  A level tốt nhất tại vùng Brighton and Hove do BBC News công bố tháng 1/2011 đã chỉ ra rằng học sinh  A level tại Bellerys có điểm bình quan cao nhất trong thành phố. Đây chính là thành quả từ sự tận tụy của đội ngũ giáo viên và nỗ lực học tập của tất cả học sinh.
Gương học tập tiêu biểu

Từ năm 1998 cho đến 2010, ILA Vietnam tự hào có những sinh viên Việt Nam mang lại những thành công đáng nể cho Bellerbys College nói riêng và cho nền giáo dục Anh  Quốc nói chung

Với hơn 45% sinh viên tốt nghiệp xuất sắc chương trình A level tại Bellerbys được chấp nhận vào 10 trường đại học hàng đầu tại  Anh. 1/3 số sinh viên tốt nghiệp thành công chương trình Dự bị đại học tại Bellerbys được chấp nhận vào 20 trường đại học hàng đầu tại Anh.

Có thể khẳng định,  Bellerbys là lựa chọn hàng đầu cho các em học sinh, sinh viên Việt Nam khi quyết định sang học tập tại Anh Quốc.

Các chương trình học bổng
Trường Bellerbys cung cấp chương trình học bổng hữu nghị trị giá 2.100 bảng Anh/1 năm học cho sinh viên Việt Nam đăng ký học tại trường. Bên cạnh đó, với những sinh viên có kết quả học tập xuất sắc, trường cũng có những suất học bổng trị giá 6.600 bảng cho đến 12.300 bảng cho học sinh đăng ký học 2 năm chương trình  A level tại trường.

Share.

Leave A Reply