Cánh đồng Lavender lớn nhất Ontario sẽ nở rộ mùa hè này

0

Sẵn sàng du học – Nằm ở thị trấn Campbellville chỉ cách Toronto 45 phút về phía tây, Terre Bleu là trang trại hoa oải hương lớn nhất trong tỉnh với hơn 45.000 cây. Trang trại gia đình đón hàng chục ngàn du khách mỗi mùa hè.

ssdh-terre-bleu

Bỏ lại tháng ngày học tập, làm việc vất vả, bạn hãy thả mình đến với cánh đồng hoa oải hương ở Ontario vào khoảng tháng 6 đến tháng 8. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi màu tím biếc và mùi thơm của cánh đồng hoa oải hương mùa chín tới. Mùa hè, những cánh đồng hoa oải hương đồng loạt khoác lên mình chiếc áo màu tím biếc, trở thành nhân vật chính phô diễn sắc màu và chiếm lĩnh cảnh quan nơi đây. Hương thơm nồng của oải hương tỏa ra mạnh nhất là giữa những tháng mùa hè. Đây cũng là thời điểm người nông dân thu hoạch hoa, thường bằng máy móc chuyên dụng và đôi khi là bằng tay.

ssdh-terre-bleu1

 

Đến với trang trại Terre Bleu bạn sẽ có cơ hội được tham gia một số hoạt động và sự kiện khác tại trang trại hoa oải hương. Du khách thường đến để có cơ hội chụp ảnh, bên cạnh đó cũng có một cửa hàng nông trại, nhà máy chưng cất tinh dầu, nhà mật ong, vòng đua ngựa, thanh thảo dược và những con đường rừng tuyết tùng 200 năm tuổi để du khách tham quan.

ssdh-terre-bleu2

Terre Bleu sẽ chính thức khai trương vào tháng 6 này, tuy nhiên để ngắm vườn hoa nở rộ và đẹp nhất thì nên đến đi vào khoảng giữa tháng 7 và tháng 8. Sẽ có một khoản phí vào cửa là 12 đô la vào ngày thường và 16 đô la vào cuối tuần , mùa cao điểm.

ssdh-terre-bleu4

Oải hương là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng giữa mùa hè, và nó còn tượng trưng cho điều may mắn. Và nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà, chúng sẽ mang lại sự bình yên, hoà thuận. Ngoài ra, loài hoa này còn mang rất nhiều những ý nghĩa khác như sự may mắn dành cho các cặp vợ chồng mới cưới, là biểu tượng của một tình yêu thủy chung hay chờ đợi một tình yêu chân thành nào đấy.

ssdh-terre-bleu3

Cá Domino (SSDH) – Theo tincanada24h

Share.

Leave A Reply