Chán nơi xa hoa, nhà giàu thế giới đổ về Iceland, Bhutan (Phần 1)

0

Sẵn sàng du học – Theo Business Insider, những thành phố xa hoa như Dubai không được giới triệu phú yêu thích năm 2019. Họ tìm đến nơi có sự đặc trưng về cảnh quan và văn hóa như Iceland, Bhutan.

1. Nhật Bản

 

ssdh-nhat-ban

Đảo Honshu của Nhật có nhiều điểm nhấn cho du khách hạng sang, từ tắm suối nước nóng tới trượt tuyết ở Nagano. Bạn cũng có thể khám phá xứ sở hoa anh đào bằng tàu The Twilight Express Mizukaze, với giá phòng cao nhất khoảng 22.000 USD cho chuyến đi 3 ngày, 2 đêm; hoặc tàu Shiki-Shima với trần kính và phòng suite.

2. Iceland

 

ssdh-iceland

Hòn đảo này đem lại nhiều trải nghiệm giá trị, từ cơ hội ngắm nhìn Bắc cực quang tới khám phá những hang băng lộng lẫy, thác nước khổng lồ và bãi biển cát đen. Du khách có thể nghỉ lại khách sạn thám hiểm hạng sang ION, thưởng thức những món ăn bản địa và tiếp xúc với nền văn hóa độc đáo nơi đây.

3.Colombia

 

ssdh-colombia

Những khu rừng rậm và thành phố với kiến trúc trang nhã của Colombia đang dần quay trở lại trên bản đồ du lịch sang trọng của thế giới. Mới đây, Corocora Camp, khu nghỉ dưỡng nằm trong khu bảo tồn tư nhân trên đồng cỏ rộng lớn của vùng Llanos Orientales được nhiều triệu phú ưa thích. Đây là khu trại đầu tiên có lều dạng safari và các trải nghiệm tập trung vào động vật hoang dã ở Colombia. 

4.Bhutan

 

ssdh-bhutan

Bhutan là điểm đến hoàn hảo cho những ai ưa thích leo núi và trải nghiệm văn hóa. Bạn có thể leo bộ tới các tu viện, đạp xe trên đường đèo ở độ cao chóng mặt, tham gia cuộc thi bắn cung và ngắm nhìn khung cảnh núi non ngoạn mục.

5. Ai Cập

 

ssdh-ai-cap

Vùng đất của những điều huyền bí này có nhiều trải nghiệm sang trọng dành cho du khách. Bạn có thể đặt chỗ trên du thuyền Steam Ship Sudan, đi dọc sông Nile từ Luxor tới Aswan, ghé thăm các khu khảo cổ, đền đài và lăng mộ. Bảo tàng Grand Egyptian nhìn ra kim tự tháp Giza, với hơn 100.000 cổ vật, sẽ cho du khách cơ hội khám phá nền văn minh lâu đời.

Cá Domino (SSDH) – Theo Business Insider

Share.

Leave A Reply