“Chắp cánh ước mơ du học Hàn”

0

Ngày 11/11 – ngày thứ 2 của chương trình International Student Festival do Thành đoàn – Hội Sinh viên TP Hà Nội tổ chức, các hoạt động giao lưu văn hóa Hàn Quốc vẫn diễn ra vô cùng sôi động, thu hút đông đảo sinh viên tham gia.

Đúng 9h30, talkshow “Chắp cánh ước mơ du học Hàn” diễn ra. Khách mời tham dự chương trình là ông Ngô Mình Hùng – Trưởng Ban đối ngoại Công ty AVT Education, giảng viên tiếng Hàn Nguyễn Thị Thanh Thư, bạn Hải Yến học viên đang học tập tại trung tâm và sắp tới sẽ đi du học Hàn Quốc.

Sinh viên trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Hàn Quốc

Sinh viên trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Hàn Quốc

Ông Ngô Minh Hùng cho biết: "ATV Education là công ty đi đầu trong du học hệ sinh thái. Đó là một hệ sinh học cơ bản, ban đầu học tập tại Việt Nam sau đó khi các bạn đỗ các trường đại học ở Hàn Quốc thì chúng tôi sẽ hỗ trợ các chương trình chuyển đổi visa sau khi tốt nghiệp thì chúng tôi gắn kết với các công ty hàng đầu Hàn Quốc như Samsung, LG các bạn có thể yên tâm xin việc với mức lương từ 1000$ đến 2000$. Ngoài ta công ty còn có các voucher học miễn phí tại Việt Nam 6 tháng, tặng học bổng cho học viên xuất sắc, ở kí túc xá miễn phí”.

Khách mời chia sẻ tại talkshow

Khách mời chia sẻ tại talkshow

Trong 6 năm qua, con số học viên qua đào tạo của công ty đã lên tới hơn 1000 du học sinh học tại Hàn Quốc.

Giảng viên Thanh Thư chia sẻ: “Công ty đang giảng dạy giáo trình tổng hợp dành cho người Việt Nam, đào tạo từ 3 đến 6 tháng. Đối với các bạn dù là chưa hề biết một chút tiếng Hàn nào thì sau 3 tháng đã có thể có những giao tiếp cơ bản về ngôn ngữ Hàn Quốc.”

anh4-1200

Các khách mời tham gia talkshow cũng chia sẻ với sinh viên về những khó khăn sẽ gặp phải khi tiếp cận với ngôn ngữ này. Chị Thanh Thư cho biết: “Tiếng Hàn được cho là ngôn ngữ dễ nhất trong ba tiếng Nhật – Hàn – Trung. Tuy nhiên nếu đến Hàn Quốc thì đầu tiên sẽ gặp phải những khó khăn nhất định như môi trường mới lạ, phản xạ ngôn ngữ, vì thế trung tâm luôn cố gắng đưa những giảng viên bản địa vào để các học viên học tập dễ dàng hơn”.

Thái Hải (SSDH) – Theo Báo Tuổi trẻ Thủ đô

Share.

Leave A Reply