Chương trình Cao đẳng và những ưu đãi khi du học Singapore

0

SSDH – Với nhu cầu du học ngày càng tăng, sinh viên phải đi đến các nước ở rất xa như Anh và Mỹ. Điều này có thể ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần gây cản trở việc học tập của sinh viên. Trong khi đó, đến du học tại một đất nước chỉ cách Việt Nam hai giờ bay, du học Singapore với chi phí rẻ hơn, điều kiện nhập học đơn giản nhưng chất lượng giảng dạy uy tín và bằng cấp được công nhận trên thế giới.

 

Vậy chọn trường nào khi du học Singapore thì tốt? Điều kiện nhập học như thế nào? Có chương trình ưu đãi gì hay không? Đây là những thắc mắc mà hòm thư chương trình “Tìm hiểu du học Singapore” nhận được, ngày hôm nay chúng ta cùng gặp gỡ chị Nhi Sa là chuyên viên tư vấn du học công ty Tân Đại Dương để giải đáp nhé.

 

Câu hỏi: Chào chị Nhi Sa. Cám ơn chị đã tham gia chương trình hôm nay của chúng tôi. Chương trình đã nhận được thư từ em Nguyễn Gia Hân, 16 tuổi đang học lớp 10 trường THPT Nguyễn Khuyến TPHCM với nội dung như sau: “Chào chương trình, em là Gia Hân. Hiện nay em đang có ý định đi du học Singapore ngành liên quan đến Du lịch khách sạn, do gia đình em có công ty về lĩnh vực nhà hàng, em muốn học để sau này có thể làm tốt. Nhận được thư, mong chương trình hướng dẫn giùm em. Em xin cám ơn nhiều!”. Chị Nhi Sa vui lòng giải đáp nhé.

 

Chương trình Cao đẳng và những ưu đãi khi du học Singapore

PSB với những chuyên ngành đào tạo được nhiều học sinh lựa chọn

 

Trả lời:

 

Chào bạn. Du học Singapore đang được các bậc phụ huynh và các em học sinh yêu thích vì những lý do như chi phí thấp, dễ dàng đi lại, môi trường an toàn, khí hậu phù hợp với người Việt Nam… Đối với em Gia Hân, khi có ý định du học Singapore ngành Du lịch khách sạn thì Singapore đúng là nơi đào tạo được đánh giá chất lượng tốt.

 

Tân Đại Dương là công ty du học hàng đầu tại Việt Nam đã có kinh nghiệm làm hồ sơ du học, du lịch Singpaore nhiều năm sẽ giới thiệu cho em học viện PSB.

 

Học viện PSB Singapore được thành lập từ rất lâu đời (năm 1964), với gần 50 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển các kỹ năng chuyên nghiệp cũng như cung cấp nền giáo dục chất lượng cao đáp ứng cho nhu cầu cá nhân. Học viện PSB luôn là đơn vị giáo dục đứng đầu tại Singapore với những đánh giá cao từ Chính phủ cũng như các tổ chức giáo dục về chất lượng đào tạo, môi trường học tập đa văn hóa và sự hài lòng của sinh viên.

 

Trường đào tạo nhiều ngành học rất phổ biến và nhu cầu đào tạo những ngành này là cao trên thế giới:

  • Kinh doanh & Truyền thông
  • Tài chính & Kế toán
  • Kỹ thuật & Công nghệ
  • Du lịch và Khách Sạn
  • Các khóa học Tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao

Điều đặc biệt là những chương trình này đa dạng từ chứng chỉ, văn bằng, bằng cử nhân đến sau Đại học. Sinh Viên có thể chọn cấp độ chương trình theo mục tiêu tương lai của mình, cũng như khả năng tài chính cho việc học tập. Tại PSB Academy, các chương trình hợp tác với các trường Đại học hàng đầu của Úc và Anh Quốc cũng được chú trọng đào tạo, nhằm mục đích giúp SV có thêm nhiều sự lựa chọn cho lộ trình học tập của mình.

 

Tìm hiểu thêm về các chương trình khi du học Singapore. Xem tại đây.

 

Câu hỏi: Chúng ta cùng đến với câu hỏi thứ hai đến từ em Nguyễn Ngọc Loan, học sinh lớp 12 trường chuyên Lê Quý Đôn, Vũng Tàu với nội dung: “… Em đang học lớp 12 và sắp bước vào kỳ thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng. Em muốn đi du học sau khi tốt nghiệp 12 tại Việt Nam. Vậy yêu cầu đầu vào của PSB như thế nào, có khó hay không? Với trình độ của em thì có thể theo học chương trình gì tại PSB? Trường có những ưu đãi gì cho sinh viên khi theo học?” Chị Nhi Sa cung cấp thêm thông tin nhé!

 

Chương trình Cao đẳng và những ưu đãi khi du học Singapore

Chương trình đào tạo Cao đẳng tại PSB và học bổng hấp dẫn

 

Trả lời:

 

Chào Ngọc Loan, em đang học lớp 12, vậy qua Singapore em có thể học chương trình Cao đẳng tại PSB sau đó học các chương trình nâng cao hơn. Chương trình Cao đẳng dành cho các bạn học sinh học hết lớp 11 với điểm trung bình trên 7.0, hết lớp 12 với điểm trung bình trên 6.0 hoặc đang là sinh viên đại học, cao đẳng. Đồng thời, em phải đạt được TOEFL 550 hoặc IELTS 5.5 hoặc chứng chỉ tiếng Anh của PSB.

 

Chương trình Cao đẳng tại PSB Singapore do chính trường cấp bằng. Các khóa học Cao đẳng bao gồm:

  • Cao đẳng kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ khí (12 tháng), học phí: S$10,486.00, khai giảng: 27/4, 13/7, 5/10.
  • Cao đẳng CNTT thời gian (9 tháng), học phí: S$10,100.80, khai giảng: 20/4, 13/7, 5/10.
  • Cao đẳng DLKS (10 tháng), học phí: $7,490, khai giảng: 6/1, 24/3, 2/6, 11/8, 20/10.
  • Cao đẳng QTKD chuyên ngành Kế Toán & tài Chính (9 tháng), học phí: $ 9,630, khai giảng: 12/1, 16/3, 20/4, 13/7, 5/10, 2/11.

(Tất cả những chi phí trên đã bao gồm 7% thuế)

  • Sinh viên sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí đi lại, sinh hoạt, học tập khi theo học tại PSB Academy, Singapore
  • Sinh viên có thể tiếp tục học tập lên các bậc học cao hơn.

Ngoài ra, hiện nay PSB đang có chương trình học bổng mới nhất năm 2015 hấp dẫn, tặng SGD 2000 cho khóa Đại học và Thạc sỹ của trường Edinburgh Napier University, UK.

 

Để biết được chi tiết chương trình ưu đãi này, mời Ngọc Loan cũng như các bạn HS quan tâm tham dự Tuần tham vấn du học tổ chức tại Công ty Du học Tân Đại Dương: 148/1 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM, thời gian: thứ hai 20/4/2015 đến thứ 6 ngày 24/4/2015 từ 9h00 – 11h00 đến 15h00- 17h00. Gọi ngay đăng ký: 08 3848 4879 – 08 3838 2080 – 0995 693 574 – 0996 100 588.

 

Tìm hiểu thêm về những chương trình đào tạo tại PSB như thế nào? Xem tại đây.

 

Câu hỏi: Với nhiều bạn mặc dù du học tại Singapore nhưng lại mong muốn có được tấm bằng quốc tế. Vì thế, để tiết kiệm thời gian và chi phí, các bạn ấy chọn chương trình học chuyển tiếp. Nhưng cũng có nhiều bạn lại chọn học ở những trường có liên kết với nước ngoài ngay tại Singapore. Vậy tại PSB có những chương trình này không? Các bạn sẽ nhận được gì khi theo học chương trình liên kết này?

 

Chương trình Cao đẳng và những ưu đãi khi du học Singapore

Singapore là đất nước thu hút đông sinh viên

 

Trả lời:

 

Trong nhiều năm qua, Singapore luôn nhận được sự lựa chọn của nhiều du học sinh quốc tế. Du học Singapore các bạn sẽ trải nghiệm một chất lượng giáo dục chuyên nghiệp, được trao dồi tiếng Anh, nhận bằng cấp quốc tế, được khám phá những điều thú vị từ nền văn hóa đặc sắc, tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng,…

 

Hệ giáo dục Singapore là hệ giáo dục chất lượng, các trường đại học dù là công hay tư đều được kiểm định chất lượng rõ ràng. Nếu bạn theo học ở các trường đại học công lập của Singapore thì bằng cấp sau khi bạn nhận được rất có giá trị và có giá trị quốc tế nên cơ hội xin được việc làm khá cao. Nếu bạn tốt nghiệp từ các trường tư thục thì bằng cấp quốc tế vì hệ thống trường tư ở Singapore thường liên kết với các trường đại học danh tiếng thế giới từ các nước như Anh, Úc, Mỹ,…

 

Và học viện PSB Singapore có liên kết với các trường Đại Học danh tiếng từ Anh Quốc và Úc như: Đại Học Edinburgh Napier & Đại Học London (Anh Quốc), Đại Học NewCastle & Đại Học Wollongong (Úc).

 

Tại sao Singapore lại thu hút được nhiều du học sinh Việt Nam. Xem tại đây.

 

Tân Đại Dương hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại VN. Liên hệ để được tư vấn, hướng dẫn thủ tục hồ sơ du học Singapore theo các địa chỉ sau:

VP tại TPHCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1

T: 08. 3 848 4879

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5

T:  08. 3 838 20 80

VP tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

Website: www.tandaiduong.edu.vn  – www.tddvn.com

*** LƯU Ý: TÂN ĐẠI DƯƠNG KHÔNG CÓ CHI NHÁNH Ở HÀ NỘI.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Tân Đại Dương

 

Share.

Leave A Reply