Chương trình du học Tết nguyên đán Singapore Lion Island 2020

0

Sẵn sàng du học – Ngày nay, thay vì cho con đón Tết ở nhà cùng với gia đình, các bậc phu huynh đang có xu hướng cho con đi du học trong dịp nghỉ tết để có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, và du học Tết đang dần trở thành sự lựa chọn mới thú vị cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.

ssdh-st-andrew’s-sewanee-school-hoc-sinh1

Do số lượng học sinh đăng ký tham gia chương trình Du Học Tết Nguyên Đán Singapore LION ISLAND 2020 ngày một tăng lên. Vì vậy, Chương trình đã quyết định mở ra ưu đãi đặc biệt lần thứ 2 dành cho các bạn du học sinh như sau:

  • Tặng 1.5 triệu đồng/ học sinh đối với những học sinh đăng ký bay từ sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội)
  • Tặng 2.5 triệu đồng/ học sinh đối với những học sinh đăng ký bay từ sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (Hồ Chí Minh)
  • Ngoài ra, tặng 500.000 đồng khi học sinh đăng ký theo nhóm từ 2 người trở lên

– Thời hạn đăng ký: Từ ngày 27/9/2019 đến ngày 02/10/2019.

– Chi phí trọn gói: 30.900.000 đồng

– Lịch trình: Từ ngày 19/01/2020 đến ngày 24/01/2020

Ngày nay, thay vì cho con đón Tết ở nhà cùng với gia đình, các bậc phu huynh đang có xu hướng cho con đi du học trong dịp nghỉ tết để có cơ hội trải nghiệm những điều mới mẻ, và du học Tết đang dần trở thành sự lựa chọn mới thú vị cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.

Thông qua chuyến đi, các bạn học sinh sẽ học cách tự lập, củng cố các kĩ năng mềm cũng như mở rộng kiến thức của bản thân. Từ đó, các bạn sẽ trở nên tự tin hơn và có nhiều cơ hội thành công hơn trên con đường tương lai phía trước. Đặc biệt hơn nữa, các bạn du học sinh sẽ được trải nghiệm không khí chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán tại một đất nước xa lạ – thành phố Hiện đại Singapore. Đây cũng chính là một món quà vô cùng ý nghĩa và tuyệt vời của cha mẹ lì xì dành cho con nhân dịp Tết này.

HÃY NHANH TAY ĐĂNG KÝ ĐỂ CÓ ĐƯỢC MỘT CÁI TẾT THẬT Ý NGHĨA!!!

Click tại đây: https://www.facebook.com/saoviet.duhoc.14

 

SSDH Team

Share.

Leave A Reply