Chương trình tú tài quốc tế IB học phí trường công tại Canada

0

Sẵn sàng du học – Văn phòng Tư vấn Du học AIT tổ chức hội thảo online "Học Tú tài quốc tế với học phí trường công Saanich School, Canada" vào 17h-19h, ngày 3/3. 

Tại hội thảo, thầy Spencer Gray – Giám đốc bộ phận Sinh viên Quốc tế của Sở giáo dục Saanich sẽ tham dự trực tuyến để giới thiệu và cung cấp thông tin về thủ tục hoàn tất sang nhập học ở Học khu Saanich.

Phụ huynh và học sinh đăng ký tham gia tại đây để được nhận link tham dự buổi hội thảo online qua email cá nhân.

Saanich School District có ba trường trung học, mỗi trường đều có những chương trình học thuật khác nhau.

Saanich School District có ba trường trung học, mỗi trường đều có những chương trình học thuật khác nhau.

Sở Giáo dục Saanich – Saanich School Board 

– Sở Giáo dục Saanich (quản lý tất cả trường trung học công lập tại thành phố Saanich – thuộc khu vực Greater Victoria) nằm tại thành phố Victoria, thủ phủ tỉnh British Columbia với số dân hơn 350.000 người. Nơi đây khí hậu ấm áp và phát triển toàn diện, an toàn.

– Sở Giáo dục Saanich có ba trường trung học, mỗi trường đều có những chương trình học thuật khác nhau và hoạt động đặc trưng như: Viễn cảnh toàn cầu, học viện hàng hải, viện nghiên cứu giải pháp toàn cầu, âm nhạc, nhạc kịch, khiêu vũ, leo núi, chèo thuyền.

– Sở Giáo dục Saanich là hệ thống trường trung học có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Canada. Đây là những trường học lớn, đáng tin cậy, giúp học sinh tìm thấy vị trí của mình.

Học tú tài quốc tế với học phí hấp dẫn

Sở Giáo dục Saanich dành học bổng 1.000 CAD (năm đầu tiên) cho học sinh ghi danh vào trường đạt điểm trung bình 75% trở lên. Đối với tất cả học sinh nộp đơn và được chấp nhận thành công vào chương trình IB, sẽ nhận được học bổng bổ sung học phí "IB miễn phí" cho năm đầu tiên.

Chương trình tú tài quốc tế tại Saanich School.

Chương trình tú tài quốc tế tại Saanich School.

Chương trình tú tài quốc tế IB

Chương trình IB được thiết kế theo 6 nhóm:

– Ngôn ngữ và văn học (Nhóm ngôn ngữ A): tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Hàn, tiếng Nhật;

– Ngôn ngữ thứ hai (Nhóm ngôn ngữ B): tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha.

– Cá nhân và xã hội: Lịch sử, địa lý, kinh tế học, hệ thống môi trường và xã hội;

– Khoa học: Hoá học, vật lý, sinh học, hệ thống môi trường và xã hội;

– Toán học: Toán học, nghiên cứu toán học;

– Nghệ thuật: Nghệ thuật thị giác (visual art), sân khấu, điện ảnh, bản chất của khoa học (với nhóm nghệ thuật, học sinh có thể lựa chọn để học thêm môn học của các nhóm khác để thay thế).

– Chương trình giúp học sinh phát triển khía cạnh: trí tuệ, cá nhân, cảm xúc, bởi học viên sẽ được phát triển các kỹ năng: Sự hiểu biết và đánh giá cao cho nghiên cứu; kỹ năng giao tiếp và thuyết trình; kỹ năng tư duy phản biện; kỹ năng viết báo cáo; tầm nhìn về thế giới và hiểu biết văn hoá; kỹ năng quản lý thời gian.

Lợi thế cạnh tranh của bằng tú tài quốc tế IB

– Cơ hội học các trường đại học danh tiếng trên thế giới và miễn giảm tín chỉ đại học.

– Các trường đại học tại Mỹ, Canada và nhiều quốc gia khác nhau cho phép học sinh có bằng IB được miễn giảm tín chỉ hai năm đầu đại học, rút ngắn thời gian học.

– IB được coi là tấm hộ chiếu chấp thuận vào đại học top 100 trên thế giới.

– Các trường đại học tại Mỹ, Canada, Australia… luôn ưu tiên dành học bổng cho học sinh có bằng IB bởi họ đã được học nhiều kiến thức xã hội, văn hoá, khoa học và luôn là những học sinh vượt trội trong nghiên cứu, học tập, khả năng lãnh đạo, xã hội.

Văn phòng Tư vấn Du học AIT là một trong số ít đơn vị có tỷ lệ đạt visa Canada lên đến 90% những năm gần đây.

Văn phòng Tư vấn Du học AIT là một trong số ít đơn vị có tỷ lệ đạt visa Canada lên đến 90% những năm gần đây.

Văn phòng Tư vấn Du học AIT là đơn vị đại diện hơn 300 trường tại Canada và cũng là một trong số ít đơn vị có tỷ lệ đạt visa Canada lên đến 90% những năm gần đây. Đặc biệt, bà Vũ Như Quỳnh, Phó Giám đốc AIT là Chuyên viên Tư vấn Di trú Canada – Thành viên Hội đồng Luật Di trú Canada chịu trách nhiệm quản lý và hỗ trợ du học sinh của AIT tại Canada, là một lợi thế quan trọng đối với học sinh mới đi du học và mong muốn ở lại làm việc dài hạn tại Canada.

Thái Hải (SSDH) – Theo VnExpress

 

 

Share.

Leave A Reply