Con đường vào năm thứ 3 đại học tại Mỹ

0

SSDH – Green River Community College (GRCC) cách trung tâm Seattle khoảng 45 phút đi bằng xe hơi. Trường có hơn 10.000 sinh viên đang theo học, trong đó có khoảng 1.000 sinh viên quốc từ nhiều quốc gia khác nhau.

 5.jpg

Sinh viên tốt nghiệp tại trường – Ảnh: Internet

 

Trường nằm trong khuôn viên yên tĩnh, thân thiện và an toàn cho việc học tập và sinh sống. GRCC có trung tâm khoa học và công nghệ hiện đại, nhà sách, thư viện, căn tin ngay trong khuôn viên trường. Học sinh có thể sử dụng phòng tập thể dục và trung tâm thể thao hiện đại.

 

Ngoài ra, trường có dịch vụ hỗ trợ sắp xếp ăn ở cho sinh viên bao gồm ký túc xá, ở với người dân Mỹ (homestay) và thuê căn hộ riêng (homeshare).

 

Chương trình đào tạo:

 

Chuyển tiếp đại học: sinh viên sẽ học hai năm đầu của bằng cử nhân tại cao đẳng cộng đồng Green River. Với sự hướng dẫn của cố vấn trong chương trình học, sinh viên sẽ đề ra cho mình một kế hoạch riêng về chuyển lên đại học và kết hợp những môn học tổng quát cũng như những lớp mở đầu trong ngành của họ. Chương trình là điều kiện bảo đảm được nhận vào các trường đại học hàng đầu ở Mỹ. Học sinh sẽ vào thẳng năm thứ 3 tại các trường đại học tại Mỹ.

 

Hoàn tất chương trình trung học sớm: Trong hai năm, học sinh được tốt nghiệp cả hai văn bằng với học phí và thời gian của một văn bằng. Học sinh sẽ học những lớp học được tính cho cả hai: bằng tốt nghiệp trung học tiểu bang Washington và bằng hai năm chuyển tiếp đại học. Học sinh sẽ vào thẳng năm thứ 3 tại các trường đại học tại Mỹ.

 

Chi phí: học phí: 9.600 USD một năm; ăn ở: 8.295 USD một năm (bao gồm tiền nhà, ăn, bảo hiểm sức khoẻ, sách vở dụng cụ học tập, phụ phí khác).

 

Học sinh cần có điểm IELTS 5,5, TOEFL 61. Trường có khoá học tiếng Anh dành cho học sinh chưa đủ yêu cầu tiếng Anh trước khi bước vào khoá học cao đẳng cộng đồng. Học sinh học xong lớp 10 và đủ 16 tuổi hoặc tốt nghiệp lớp 12 tại Việt Nam.

 

Trường khai giảng vào tháng 3, 6, 9, 12.

 

Các trường đại học chuyển tiếp: University of Washington; Seattle University; University of California, Berkeley; UCLA; Purdue University; Indiana University; Cornell; Johns Hopkins; University of California Santa Barbara; Hawaii Pacific University; University of Michigan; University of Minnesota; University of North Carolina at Chapel Hill; University of Oregon; University of Southern California; University of Virginia; University of Wisconsin; Washington State University; California State University; Ohio State University; Parsons School of Design; Pratt Institute; San Jose State University.

 

Đông Đức – Theo VNE

Share.

Leave A Reply