Cuộc thi “Nước Anh trong mắt tôi”

0

tt-6-9-2011SSDH – Cuộc thi do Hội đồng Anh vừa khởi động dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam đã hoặc đang học tập tại Anh. Giải thưởng là vé máy bay khứ hồi đến Anh.


Các bài dự thi đoạt giải nhì và ba sẽ là các giải thưởng như Ipad 2 và coupon tour du lịch trong nước hoặc nước ngoài trị giá 10 triệu đồng.

 

Cuộc thi “Nước Anh trong mắt tôi” sẽ là nhịp cầu kết nối cộng đồng du học sinh Việt Nam tại Anh với các bạn trẻ trong nước đồng thời tạo một sân chơi thú vị để các bạn du học sinh chia sẻ những câu chuyện của mình một cách sáng tạo và giàu cảm xúc nhất.

 

Các du học sinh hoặc cựu du học sinh Anh có thể lựa chọn tham gia một trong hai hình thức dự thi: bài viết hoặc hình ảnh. Với hình thức dự thi bài viết, các tác giả phải giới hạn độ dài không quá 1.500 từ, có kèm ảnh minh họa và được đánh máy gửi tới ban tổ chức dưới dạng file đính kèm. Với hình thức dự thi hình ảnh, bài tham gia được thực hiện dưới dạng video clip, slideshow ảnh có thuyết minh hoặc phụ đề.

 

Những ai chỉ đơn giản là người yêu mến nước Anh cũng có thể tham gia cuộc thi bằng cách bình chọn cho các bài dự thi để nhận các giải thưởng bình chọn của tháng và bình chọn cuối kỳ. Tác giả có tác phẩm dự thi được bình chọn cao nhất hàng tháng và cao nhất cuối kỳ cũng sẽ nhận được phần thưởng.

 

Cuộc thi “Nước Anh trong mắt tôi” do Hội đồng Anh phối hợp tổ chức cùng với Hiệp hội Cựu sinh viên Việt Nam học tập tại Anh (UKAV) và Hiệp hội VietPro (Vietnamese Professionals in the UK) – cộng đồng cựu sinh viên Việt Nam đã tốt nghiệp tại Anh hiện đang sống và làm việc tại Anh. Cuộc thi được tài trợ bởi hai The University of Northampton và University of the West of England (UWE), Bristol.

 

Xem thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

 

Theo vnexpress

Share.

Leave A Reply