Đại học Monash Australia sắp hết chỉ tiêu tuyển sinh 2017

0

SSDH – Giám đốc tuyển sinh cao cấp khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Đại học Monash cho biết chỉ tiêu tuyển sinh năm 2017 của trường đã lấp đầy đến tháng 7 và tháng 10.

 

Đặc biệt, các khóa học thuộc Khoa Kinh tế – Kinh doanh (Monash Business School) của một số chương trình kỳ học tháng 2 và 3 đã khóa sổ; còn các chương trình nhập học tháng 7 vẫn còn nhận hồ sơ.

 

Do vậy, bạn nên nộp đơn đăng ký học cho kỳ nhập học tháng 7, tháng 10 và tháng 2/2018 sớm để có thể giữ chỗ học (có thể nộp hồ sơ trước khi chưa có đầy đủ học bạ hay bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh). Học sinh, sinh viên có thể đăng ký nhận tư vấn và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ tại đây.

 

Đại học Monash thuộc Top 100 trên thế giới, Top 1 tại Australia về tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm và lương khởi điểm cao. Trường có 10 khoa đào tạo với hơn 500 chuyên ngành cho sinh viên lựa chọn.

 

Đại học Monash Australia sắp hết chỉ tiêu tuyển sinh 2017

 

Lộ trình cho học sinh Việt Nam tại Monash

 

Hết lớp 11: Học sinh có thể học lên dự bị đại học (1 năm) sau đó học đại học hoặc chọn học cao đẳng phần 1 (8 tháng), cao đẳng phần 2 (8 tháng), đại học (2 năm).

 

Hết lớp 12: Học sinh chọn học dự bị đại học sau đó học đại học; học cao đẳng (8 tháng) rồi lên đại học hoặc vào thẳng đại học nếu đạt học sinh giỏi.

 

Hết đại học, bạn có thể học lên thạc sĩ hoặc tiến sĩ…

 

Đại học Monash

 

Với sự hiện diện ở 4 châu lục, có quan hệ hợp tác quốc tế trên quy mô lớn, các chương trình nghiên cứu liên lục địa, các chương trình học tập thực tiễn và thực tập trong và ngoài nước… Đại học Monash là ngôi trường đào tạo lực lượng lao động sẵn sàng cạnh tranh với thị trường việc làm toàn cầu.

 

Khoa Kinh tế – Kinh doanh của Monash thuộc Top 1% các trường kinh doanh trên toàn cầu và là trường thuộc nhóm G8 của Australia nhận 3 Vương miện – Triple Crowns bởi 3 tổ chức đánh giá chất lượng giáo dục nổi tiếng thế giới.

 

Khoa Kinh tế – Kinh doanh cũng dẫn đầu châu Á Thái Bình Dương về Cognitive and Behavioural Economics (kinh tế nhận thức và hành vi), Health Economics (kinh tế sức khỏe) và kinh tế lượng (RePEc).

 

Mục tiêu của Monash là tạo ra những sinh viên tốt nghiệp có tầm nhìn xa, hiểu các vấn đề mang tính toàn cầu, tự tin và nhanh chóng tìm giải pháp sáng tạo để xử lý các tình huống gay cấn nhanh chóng và hiệu quả.

 

Tại Monash, sinh viên có nhiều lựa chọn về chuyên ngành và môn học. Bạn có thể đồng thời chọn 2 chuyên ngành chính khi học một văn bằng 3 năm hay chọn bằng kép để tăng thêm nhiều lựa chọn.

 

Tìm hiểu thêm một số chương trình yêu chuộng của MBS như: Kinh tế, Thương mại, Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Marketing, Tính toán rủi ro, Bảo hiểm, Chiến lược kinh doanh… tại đây.

 

Đại học Monash có hai phòng thực nghiệm (STARLabs) dành cho học tập, giảng dạy và nghiên cứu cho nhiều lĩnh vực trong kinh tế, thương mại. Sinh viên Kế toán hay Tài chính – Ngân hàng sử dụng STARLabs để mô phỏng kiến thức đã học vào các tình huống thực tế.

 

Rất nhiều chương trình thương mại của Monash được đưa vào STARLab mô phỏng. Ví dụ: hoạt động thị trường chung, chứng khoán, quản lý danh mục đầu tư tài chính, ‎tiền tệ và thị trường trái phiếu hay chiến lược quản lý rủi ro, sử dụng thêm các lựa chọn và các dẫn xuất khác như biến đổi khí hậu và kinh doanh khí thải.

 

Chương trình học tại Đại học Monash

 

Bạn có thể chọn học cử nhân một hay hai bằng cùng lúc, thạc sĩ đơn hoặc kép, nghiên cứu hay kết hợp. Sinh viên có thể vào thẳng đại học hay học theo các lộ trình pathways MUFY, Monash College Diplomas tại Australia hay trải nghiệm một học kỳ hay vài tuần tại các cơ sở của Monash ở Malaysia, Anh, Italy, Trung Quốc…

 

Trường có một số chương trình nổi tiếng và được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn như: Kiến trúc sư, Thiết kế nội thất, Nhân văn, Quan hệ Quốc tế, Thế giới học, Giáo dục, Kỹ sư, Công nghệ thông tin, Luật, Bác sĩ, Diều dưỡng, Vật lý trị liệu…

 

Nguồn: Đại học Monash

Share.

Leave A Reply