Đại học Rotterdam, Hà Lan tuyển sinh

0

SSDH – Trường sẽ hỗ trợ sinh viên du học quốc tế trong việc sắp xếp thị thực, học tập và ăn ở. Sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nhận Học bổng du học của trường khi kết thúc các khóa học.

 

Hà Lan là một trong những quốc gia thịnh vượng nhất thế giới, có chính sách xã hội đảm bảo điều kiện sống tốt cho người dân. Rotterdam được biết đến ở Hà Lan và quốc tế là một đô thị với phong cách kiến trúc đặc sắc, nhiều sáng tạo. Rotterdam là thành phố có cảng biển lớn tại châu Âu, là trung tâm kinh tế nhộn nhịp, luôn sôi động với nhiều hoạt động lễ hội và sự kiện văn hóa, thể thao và âm nhạc diễn ra quanh năm. Những trải nghiệm nhờ môi trường học tập và xã hội nơi đây sẽ tạo tiền đề cho sự thành công của sinh viên trong tương lai.

 

Đại học Rotterdam, Hà Lan tuyển sinh

Rotterdam Business School hiện có 30.000 sinh viên, trong đó có khoảng 1.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

 

Rotterdam Business School (RBS) là trường kinh doanh quốc tế trực thuộc Đại học khoa học ứng dụng Rotterdam, Hà Lan. RBS đào tạo các chương trình dự bị tiếng Anh, cử nhân, chuyển tiếp đại học, thạc sĩ giảng dạy bằng tiếng Anh. RBS hợp tác với nhiều trường đại học tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Trường hiện có 30.000 sinh viên, trong đó có khoảng 1.000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới. RBS hỗ trợ sinh viên quốc tế trong việc sắp xếp thị thực, học tập và ăn ở.

 

Sau khi kết thúc năm  thứ nhất, sinh viên đạt 60 tín chỉ (ECTS) sẽ được nhận học bổng 1.500 EUR, sinh viên đạt 50 – 59 tín chỉ sẽ được nhận học bổng 1.000 EUR. Đối với chương trình Accelerated IBMS, sinh viên hoàn thành 30 tín chỉ trong vòng 6 tháng đầu tiên sẽ được nhận học bổng 750 EUR, đạt từ 20 đến 29 tín chỉ được nhận học bổng 500 EUR. Sinh viên hoàn thành Pre-Master, được giảm 1.250 EUR học phí khoá Master tại RBS.

 

Đại học Rotterdam, Hà Lan tuyển sinh

Sinh viên của trường được phép làm thêm 10 giờ mỗi tuần trong thời gian học và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ lễ.

 

Trường RBS có chi phí phải chăng, học phí đại học 7.500 EUR một năm, thạc sĩ vào khoảng 11.000 EUR một năm; phí sinh hoạt là 6.000 EUR một năm; bằng cấp quốc tế. Thủ tục visa của trường đơn giản, bạn không chứng minh tài chính, tỷ lệ visa cao. Sinh viên được phép làm thêm 10 giờ mỗi tuần trong thời gian học và toàn thời gian trong các kỳ nghỉ lễ. Sinh viên sẽ được phép ở lại một năm sau khi tốt nghiệp để tìm kiếm việc làm và nếu có việc làm liên tục trong 5 năm sẽ được phép định cư ở Hà Lan. Mức thu nhập tối thiểu của sinh viên là 25.000 EUR một năm. Trường khai giảng vào tháng 2 và tháng 9.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo Vnexpress

Share.

Leave A Reply