Đại học Sydney vinh dự có mặt trong BXH danh tiếng 100 trường đại học hàng đầu thế giới

0

Sẵn sàng du học – Đại học Sydney đã cải thiện vị trí của mình trong Bảng xếp hạng THE với cú nhảy vọt từ hạng 71-80 đến hạng 61-70. Điều này đã nâng thứ hạng danh tiếng của Đại học Sydney tại Úc.

ssdh-university-of-sydney2

 

Đại học Sydney đã đứng vị trí thứ hai tại Úc trong Bảng xếp hạng các cơ sở giáo dục Đại học danh tiếng toàn cầu năm 2019. (THE)

Đại học Sydney đã cải thiện vị trí của mình trong Bảng xếp hạng THE với cú nhảy vọt từ hạng 71-80 đến hạng 61-70. Điều này đã nâng thứ hạng danh tiếng của Đại học Sydney tại Úc từ vị số 3 lên vị trí số 2.

Bảng xếp hạng hàng năm liệt kê 100 trường đại học hàng đầu về giảng dạy và nghiên cứu, dựa trên kết quả của một cuộc khảo sát ý kiến ​​chuyên môn được chỉ định.

“Kết quả này là phần lớn nhà nhờ đội ngũ giảng viên đầy chuyên môn và sự chuyên nghiệp của chúng tôi – những người đang nỗ lực rất nhiều để nâng cao chất lượng của trường đại học trong giáo dục và nghiên cứu.”

“Trong vài năm qua, chúng tôi đã thực hiện một số cải cách lớn nhất trong thế kỷ cho cả chương trình giảng dạy và phương pháp nghiên cứu của mình; và công sức của chúng tôi đã dần được đền đáp,” Phó Hiệu trưởng (Nghiên cứu) – Giáo sư Duncan Ivison nói.

Quan trọng hơn, kết quả này cũng cho thấy sự đóng góp phi thường cho xã hội của các giảng viên và học sinh nói chung. Chúng tôi đang hợp tác với nhiều đối tác hơn bao giờ hết để giải quyết một số thách thức lớn nhất mà thế giới phải đối mặt – cho dù đó là biến đổi khí hậu, những căn bệnh mãn tính, bất bình đẳng hay trí tuệ nhân tạo.”

Bảng câu hỏi được hoàn thành bởi hơn 10.000 học giả chuyên môn từ 135 quốc gia. Những người tham gia vào khảo sát đều là những người có kinh nghiệm hoặc các học giả đã có công trình nghiên cứu được công bố. Họ được yêu cầu xác định 15 trường đại học hàng đầu trong nghiên cứu và 15 trường hàng đầu trong giảng dạy.

Dữ liệu khảo sát cũng sẽ được sử dụng cùng với 11 chỉ số khác để xác định Bảng xếp hạng Đại học Thế giới sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay.

Đây là kết quả của biểu hiện xuất sắc của Đại học Sydney trong bảng xếp hạng được công bố vào tháng trước với vị trí 42 trên toàn thế giới và đứng đầu tiểu bang trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS 2020 cùng với 12 môn học được xếp hạng trong top 50 trong Bảng xếp hạng các môn học toàn cầu năm 2019 của ARWU.

Hiện có 6 trường đại học Úc nằm trong top 100, tăng hơn 3 trường so với năm ngoái và đây quả là một thành tích đáng tự hào đối với ngành giáo dục đại học trong nước.

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply