Điểm danh 8 trường đại học danh tiếng thế giới cung cấp chương trình đào tạo tại Singapore

0

Sẵn sàng du học – Singapore được biết đến như một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu châu Á, luôn có tên trong bảng xếp hạng thế giới về chất lượng giáo dục. 

Hệ thống giáo dục linh hoạt của đảo quốc sư tử này cho phép sinh viên Singapore cũng như sinh viên quốc tế có được sự lựa chọn đa dạng từ các trường công lập, tư thục đến các trường quốc tế.

Là một đất nước có diện tích nhỏ, dân số cũng chỉ vào khoảng 6 triệu người, Singapore chỉ có 6 trường đại học (ĐH) công lập gồm: ĐH Quốc gia Singapore (NUS), ĐH Công nghệ Nanyang (NTU), ĐH Quản lý Singapore (SMU), ĐH Công nghệ và Thiết kế Singapore (SUTD), Học viện Công nghệ Singapore (SIT), ĐH SIM (UniSIM). Các trường ĐH công lập của Singapore có chất lượng đào tạo đáng nể, trong đó NUS và NTU luôn có tên trong bảng xếp hạng các trường ĐH tốt nhất thế giới, chính vì thế đây luôn là mục tiêu chinh phục của nhiều bạn trẻ trong đó có cả các bạn trẻ Việt Nam. Tuy nhiên tại Singapore, vào ĐH công lập không là phải con đường duy nhất, vì ngoài 6 trường đại học công lập trên, Singapore còn có rất nhiều học viện tư thục danh tiếng liên kết với các trường ĐH danh tiếng hàng đầu thế giới nhằm cung cấp các chương trình đào tạo cho SV bản xứ cũng như SV Quốc tế.

Khu học xá Singapore Institute of Management

Khu học xá Singapore Institute of Management 

Sau đây là các trường đại học danh tiếng liên kết cùng Học viện Quản lí Singapore (Singapore Institute of Management – SIM) cung cấp các chương trình đào tạo tại Singapore. Đặc biệt, SIM hiện đang triển khai chương trình Học bổng 100% dành cho SV Quốc tế.

Bạn vẫn có thể tự tin lên đường khám phá nền giáo dục tại một đất nước phát triển top đầu thế giới và nhận tấm bằng tốt nghiệp từ những trường ĐH danh tiếng thế giới, với mức học phí bằng 0. Bạn vẫn có thể có một cuộc sống du học đầy đủ, tiện nghi với mức phí sinh hoạt vừa phải. Bạn sẽ có được một công việc ổn định, thu nhập cao sau khi tốt nghiệp. Và quan trọng hơn hết, bạn gần như nắm trong tay cơ hội được lập nghiệp tại đảo quốc xinh đẹp này. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay nắm bắt cơ hội tuyệt vời này từ SIM?

nguyen-lan-huong

Bạn Nguyễn Thị Lan Hương (*) đạt học bổng 100% kỳ nhập học tháng 10/2017 cùng các bạn SV Việt Nam tại SIM

RMIT University – Top 15 trường đại học tốt nhất Australia

Các ngành đào tạo tại Singapore: Kế toán, tài chính, quản trị, marketing, logistics, hậu cần, truyền thông.

University of Wollongong (UOW) – Xếp hạng 251 các trường ĐH hàng đầu thế giới

Các ngành đào tạo tại Singapore: Khoa học tâm lý, khoa học máy tính, phát triển game, hệ thống bảo mật thông tin kỹ thuật số.

University of Birmingham – Xếp hạng 51 các trường ĐH hàng đầu thế giới

Các ngành đào tạo tại Singapore: Luật, truyền thông, kinh doanh quốc tế, kế Toán, tài chính, quản trị, marketing.

University of London – Trường có nhiều cựu SV đạt giải Nobel

Các ngành đào tạo tại Singapore: Hệ thống thông tin, khóa học máy tính sáng tạo, kinh tế – chính trị, quan hệ quốc tế, toán học – kinh tế.

University of Southampton – Xếp hạng 87 các trường ĐH hàng đầu thế giới

Ngành đào tạo tại Singapore: marketing

University of Stirling – Top 150 trường đại học tốt nhất thế giới

Các ngành đào tạo tại Singapore: Marketing bán lẻ, sport studies, quản trị kinh doanh thể thao, quản lý sự kiện

University at Buffalo, The State University of New York – Xếp thứ 43 trường đại học tốt nhất nước Mỹ

Các ngành đào tạo tại Singapore: Thương mại quốc tế, quản trị kinh doanh, truyền thông, kinh tế, tâm lý học.

Trân trọng kính mời quí phụ huynh và các bạn HS-SV quan tâm du học và học bổng Singapore đến tham dự buổi báo cáo thông tin 35 suất học bổng 100% của học viện quản lí đến từ Singapore (SIM – Singapore Institute of Management) với các thời gian như sau:

  • Sài Gòn: 14h00 chiều thứ bảy 16/12 – 27 Lê Quý Đôn, Q.3.
  • Hà Nội: 09h00 sáng chủ nhật 17/12 – 98 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm.

Đại diện nhà trường sẽ có mặt tại buổi báo cáo để chia sẻ các thông tin về chương trình học bổng, ngành học, lộ trình đào tạo, các trường đối tác và các thông tin tuyển sinh quan trọng dành cho SV quốc tế.

Thái Hải (SSDH) – Theo TTVN

Share.

Leave A Reply