Du học Anh 2020: 10 điều bạn nên làm ở Coventry

0

Sẵn sàng du học – Dưới đây là một số gợi ý giúp du học sinh có thể tận hưởng cuộc sống du học của mình tại Coventry.

ssdh-du-hoc-anh-coventry

 

1 – Thủ đô văn hóa

Coventry là ngôi nhà của các tác phẩm văn hóa nghệ thuật. The Herbert Art Gallery trưng bày vô số các triển lãm nghệ thuật lịch sử sự kiện. Bạn có thể tìm hiểu hơn về Conventry qua History Centre.

Conventry Transport Museum nơi trưng bày hệ thống giao thông vận tải lớn nhất nước Anh cũng như chiếc xe nhanh nhất thế giới – ThrustSSC

Nhà hát Belgrade nơi có hàng loạt các vở kịch cho mọi loại sở thích.

Và tất nhiên, đừng quên các nhà thờ nổi tiếng thế giới của chúng ta.

2 – Những ngọn tháp mơ mộng

Cũng như nhà thờ đẹp, đây là sự hợp nhất thú vị của kiến ​​trúc Gothic và hiện đại, Coventry cũng là nơi ngự trị của Nhà thờ Chúa Kitô và Nhà thờ Holy Trinity.

3 – Tất cả những gì bạn có thể nếm thử

Ngoài cà phê Starbucks và Costa trong khuôn viên trường, và vô số các lựa chọn ăn uống có sẵn trong TheHub, Coventry cũng là nơi có nhiều nhà hàng ngon.

Từ các chuỗi như Pizza Express, Bella Italia và Cafe Rouge cho đến những nhà hàng địa phương như Habibi's, Da Vinci's và Lickety Lick's, có rất nhiều sự lựa chọn cho mọi khẩu vị.

4 – Thể thao

Các sự kiện thể thao lớn như Cup Heineken của Rugby Union và Giải vô địch Snooker thế giới thường xuyên được tổ chức tại Đấu trường Ricoh.

Đối với những người thích hockey, Coventry cũng có một đội lớn – the Coventry Blaze, họ thường xuyên chơi ở khu phức hợp Skydome.

5 – Công viên

Coventry may mắn có rất nhiều không gian mở, nơi bạn có thể đi dã ngoại, đọc sách hoặc thư giãn với bạn bè.

Công viên tưởng niệm và khuôn viên của Coombe Abbey là một trong những nơi tốt nhất.

6 – Giải trí

Mọi thứ đều ngay cửa nhà bạn. Tại sao không đi trượt băng tại Skydome hoặc tham gia một bộ phim tại rạp chiếu phim Odeon?

Rạp chiếu phim Square One có trụ sở tại TheHub cũng tổ chức các bộ phim và sự kiện hàng tuần.

7 – Thương hiệu

Trung tâm mua sắm chính chỉ cách TheHub năm phút. Ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả các thương hiệu lớn. Thậm chí một cửa hàng Ikea ở trung tâm thành phố.

8 – Con đường tưởng nhớ

Đi vào kiến ​​trúc ấn tượng của Phố trung cổ Spon, lướt qua các cửa hàng độc đáo bên trong, sau đó nghỉ ngơi tại một trong những quán cà phê độc đáo của nơi đó.

9 – Nhân vật lịch sử

Bạn có muốn tìm hiểu về những người lính La Mã? Tại sao không khám phá Lunt Roman Fort – địa điểm được dựng lại duy nhất thuộc Đế Chế La Mã.  

10 – Mọi điều tốt đẹp

Làm xong các điều trên hết rồi? Vậy đã đến lúc khám phá khu vực xung quanh. Tại sao không bắt đầu với Stratford-upon-Avon, nơi sinh ra của Shakespeare – chỉ một chuyến đi 30 phút bằng xe buýt.

Người dịch: Phạm Hải Yến (SSDH)

Share.

Leave A Reply