Du học Australia: Đại học Flinders – Chọn lựa hàng đầu về ngành Y

0

SSDH – Đại học tổng hợp Flinders hay Đại học Flinders bang Nam Úc, là một trường đại học công lập ở thành phố Adelaide, Nam Úc, thành viên nhóm”Các trường đại học nghiên cứu sáng tạo Úc (IRU Australia)”. Được thành lập năm 1966, trường được vinh dự mang tên nhà thám hiểm Matthew Flinders, người đã có công khám phá và nghiên cứu bờ biển Nam Úc từ đầu thế kỉ 19.

 5.jpg

Theo World Universities, Flinders được xếp hạng top 10 – 16 tại Australia, top 400 của các trường trên toàn thế giới.

 

Flinders cùng Đại học Adelaide và Đại học Nam Australia cung cấp cho sinh viên quốc tế chương trình đào tạo phong phú từ bậc cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ ở nhiều lĩnh vực trong xã hội. Trường hiện có 20.000 sinh viên, trong đó 14% là sinh viên quốc tế. Trường nổi tiếng về lĩnh vực giảng dạy các ngành khoa học sức khỏe và y khoa tại bang Nam Australia nói riêng và nước Australia nói chung. Các khoa của trường bao gồm: khoa học xã hội và hành vi, khoa học sức khỏe, khoa học tự nhiên và kỹ thuật, giáo dục, nhân văn và luật. Học phí của trường dao động từ 20.200 đến 55.300 AUD một năm, tùy theo khóa học và cấp bậc học.

 

Trường cung cấp nhiều khoá học đáp ứng được sự lựa chọn đa dạng của sinh viên. Các khoá học được thiết kế phù hợp với những yêu cầu của thế giới ngày càng thay đổi với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên nhiệt tình trực tiếp trợ giúp sinh viên trong mọi vấn đề. Phương pháp giảng dạy mới của trường ngoài việc duy trì việc trao đổi bài trực tiếp giữa sinh viên với giáo viên, nhiều khoá học của trường còn sử dụng các công nghệ mới hỗ trợ và cung cấp thêm cách thức tiếp thu bài giảng. Những kết quả này chứng minh lời cam kết của Flinders về sự quốc tế hóa và sự thu hút của nhà trường như là một trong những điểm đến học tập hàng đầu của sinh viên quốc tế.

 6.jpg

Trường cung cấp nhiều khoá học đáp ứng được sự lựa chọn đa dạng của sinh viên.

 

Theo World Universities, Flinders được xếp hạng top 10 – 16 tại Australia, top 400 của các trường trên toàn thế giới. Theo Times Higher Education World University 2012 – 2013, Flinders được xếp hạng top 400 của các trường đại học danh tiếng nhất trên toàn thế giới, hạng 78 của top 100 các trường thành lập dưới 50 năm. Theo QS World University 2012 – 2013, Flinders được xếp hạng thứ 341 trên thế giới, thứ 36 trong top 50 trường thành lập dưới 50 năm. Theo chuyên ngành của QS World University Rankings 2013, Flinders được xếp hạng top 200 trên thế giới về đào tạo ngành y khoa và tâm lý học, top 100 trên thế giới về ngành xã hội học.

 

Khảo sát sự hài lòng và phản hồi của sinh viên quốc tế (ISB) 2012 về trường Flinders

 

ISB là chương trình khảo sát lớn nhất trên thế giới về sự hài lòng và phản hồi của sinh viên quốc tế chính thức của các trường. Điểm đánh giá của ISB dựa trên mức đánh giá trung bình đối với các trường đại học Australia trên 84 tiêu chí đanh giá và Flinders được đứng trong top 10 trường đại học Australia. Trường còn nhận được sự hài lòng cao của sinh viên quốc tế về học tập, đời sống, hỗ trợ và dịch vụ đón sân bay. Đa số sinh viên quốc tế tại Flinders giới thiệu trường là địa điểm du học mới cho các du học sinh khác.

 

Theo Good Universities Guide 2013, Flinders đạt 5 sao trong các lĩnh vực:  tỷ lệ số nhân viên trên một học sinh; quyền học tập của nhóm sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt; sự linh hoạt trong tuyển sinh sau đại học; giảng dạy, các kỹ năng chung, sự hài lòng của sinh viên sau đại học.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo World Universities

Share.

Leave A Reply