Du học Australia với chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu

0

SSDH – Sinh viên có cơ hội trải nghiệm 7 ngày thực tế tại Australia do Curtin University, Singapore tổ chức.

Chương trình Thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu (MBA Global) do Curtin University thiết kế giúp sinh viên thích ứng với giai đoạn đổi mới và đón đầu. Sinh viên sẽ được tiếp xúc cùng các chuyên gia trong những lĩnh vực khác nhau cũng như có cơ hội học tập với các giảng viên nhiều kinh nghiệm.

“Chương trình học trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để hướng đến các vị trí quản lý điều hành cao cấp hoặc cũng có thể bắt đầu với dự án kinh doanh riêng”, đại diện Du học Hợp Điểm cho biết.

Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ phát triển các kỹ năng lãnh đạo thông qua mô hình học tập tích hợp, làm việc đội nhóm. Việc học tập hoàn toàn độc lập. Sinh viên sẽ thực hiện dự án chuyên ngành liên quan đến công tác tư vấn trong một ngành công nghiệp và tham dự chuyến thực tế đến Đại học Curtin ở thành phố Perth, Australia.

Sinh viên có cơ hội trải nghiệm 7 ngày thực tế tại Australia trong chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu của trường Curtin University, Singapore.

Sinh viên có cơ hội trải nghiệm 7 ngày thực tế tại Australia trong chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu của trường Curtin University, Singapore.

Dưới đây là những ưu điểm khi tham gia khóa học thạc sĩ tại Curtin Singapore do Du học Hợp Điểm cung cấp:

– Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc.

– Không yêu cầu GMAT, GRE.

– Học tại Singapore, nhận bằng của Đại học Curtin Australia với chi phí tiết kiệm đến 40%.

– Khóa học chỉ trong 12-16 tháng

– Trải nghiệm 7 ngày học tập tại Curtin Australia.

– Thủ tục visa đơn giản, không chứng minh tài chính với sự hỗ trợ từ nhà trường.

– Học phí chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh toàn cầu (MBA Global) là 46.080 SGD bao gồm chi phí học tập tại Singapore và toàn bộ chi phí cho chuyến đi thực tế tại Đại học Curtin ở thành phố Perth, Australia.

Sinh viên tại Curtin University Australia

Sinh viên tại Curtin University Australia

Cá Domino (SSDH) – Theo vnexpress.net

Share.

Leave A Reply