Du học, định cư dễ dàng tại Manitoba, Canada bằng lộ trình học chuyển tiếp từ trường ICM – Uni of Manitoba

0

Sẵn sàng du học – Ngày nay, kế hoạch du học, ở lại làm việc và định cư tại Canada – một đất nước phát triển, thân thiện và đáng sống trên thế giới đã ngày càng được giới trẻ nói riêng và mọi người trên toàn thế giới nói chung lựa chọn cho mục đích lâu dài và ổn định trong tương lai.

Canada sẽ thu hút nhiều du học sinh hơn nữa, khi khả năng định cư cao và dễ dàng hơn cho các sinh viên quốc tế tốt nghiệp chương trình học và có công việc làm ổn định. Đây có thể nói là mối quan tâm hàng đầu cho các bậc phụ huynh và học sinh đang có ý định du học và định cư tại Canada trong tương lai.

photo_2018-07-01_08-23-28-740x669

Nổi bật trong các số các tỉnh bang lớn tại Canada, Manitoba một trong những bang trọng điểm và trung tâm đã hội tụ các yếu tố quan trọng và thu hút nhiều sự chú ý từ các du học sinh trên thế giới, đặc biệt du học sinh tại Việt Nam với các chính sách hấp dẫn như:

  • Chính sách định cư cởi mở, tạo điều kiện tốt và thuận lợi nhất cho các sinh viên quốc tế
  • Chính sách miễn phí bảo hiểm y tế khi học tập và làm việc tại đây
  • Chính sách làm việc ngay khi bắt đầu tại Manitoba

Bên cạnh đó, các điểm thuận lợi và thế mạnh khác của bang Manitoba được học sinh quan tâm và lựa chọn nhiều như:

  • Chi phí học tập và sinh hoạt phải chăng so với các bang khác
  • Khả năng tìm kiếm việc làm dễ dàng hơn và không cạnh tranh cao như các thành phố Vancouver hay Toronto…
  • Tỷ lệ người dân bản địa nhiều thuận tiện cho việc làm quen, phát triển kỹ năng tiếng anh và hiểu được phong tục tập quán.
  • Các trường đại học và cao đẳng lớn, nổi tiếng và lâu đời tại Manitoba như Đại học Manitoba, một trong những trường đại học lớn nhất của tỉnh bang, nơi ươm mầm và phát triển nghề nghiệp trong tương lai được nhiều sinh viên quốc tế trên thế giới lựa chọn học tập và phát triển.

ICM_ICM-University2

ĐẠI HỌC MANITOBA – MÔI TRƯỜNG ĐÀO TẠO, PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN. 

  • University of Manitoba (UOM) được thành lập năm 1877, là trường Đại học đầu tiên ở vùng Tây Canada. Trường tọa lạc tại thành phố năng động, bình yên và đa văn hóa bậc nhất Canada – Winnipeg – nơi có nhiều trung tâm và học viện nghiên cứu nổi tiếng của Canada.
  • Winnipeg cũng chính là thủ phủ của tỉnh Manitoba, về vị trí địa lý thì nó rất gần với trung tâm Bắc Mỹ nên Winnipeg khá phát triển về các lĩnh vực vận chuyển, tài chính, sản xuất, nông nghiệp và giáo dục.
  • Mật độ dân số ở đây chỉ khoảng 700.000 nên thanh phố rất sạch đẹp, an toàn, chi phí sinh hoạt không đắt đỏ.
  • Nơi đây kết hợp các kiến trúc cổ điển, truyền thống cùng với nhịp sống hiện đại và khoảng không gian xanh, môi trường trong lành, lại gần nhiều sông hồ nên tạo nên một thành phố Winnipeg lý tưởng cho các hoạt động giải trí và sinh sống.
  • Trường đại học Manitoba có hơn 24.000 sinh viên theo học và hơn 3000 sinh viên tốt nghiệp, cung cấp 80 ngành học Đại học trong đó có 51 ngành học ở mức độ Cử Nhân, 10% sỉ số sinh viên là sinh viên quốc tế đến từ 90 quốc gia.
  • Đại học Manitoba nổi tiếng về đào tạo kế toán, kinh tế, khoa học công nghệ, nông nghiệp, lịch sử, tâm lý. Trường hiện có hơn 24.000 sinh viên, 10% trong số đó là sinh viên quốc tế đến từ 90 nước khác nhau trên thế giới. Trong khuôn viên rộng gần 274 hecta của trường, các bạn sinh viên có thể học tập và thỏa sức tham gia nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao cũng như sinh hoạt tại các ký túc xá tiện nghi hạng nhất.
  • Với hơn 100 nhóm sinh viên và các câu lạc bộ vui chơi giải trí , cơ hội việc làm co-op , chương trình trao đổi du lịch, và các dự án phục vụ cộng đồng trong và ngoài nước, trường Đại học Manitoba cung cấp cho bạn nhiều cách để kết nối, phát triển kỹ năng lãnh đạo, và mở rộng nhận thức và hiểu biết của bạn về thế giới này tất cả chúng ta. Với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại và các dịch vụ hỗ trợ tốt nhất, sinh viên sẽ được sống trong một môi trường học tập lý tưởng. Trường tự hào với chương trình chuyển tiếp từ cao đẳng vào đại học Manitoba, sinh viên của trường có cùng chương trình học, giáo viên các trang thiết bị của trường Đại học hàng đầu Canada.

47060550_10157204207620676_4080050959324020736_o

++ Các thành tích nổi bật của UOM

  • Đại học Manitoba là một trong 3 trường Đại học lâu đời và nổi tiếng nhất Canada, được xếp hạng 400 trường Đại học lừng danh nhất thế giới trong nhiều năm liền
  • Xếp hạng 3 tại Canada và 84 thế giới về việc đào tạo các CEO cho 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới
  • Trường có chương trình Business thuộc Top 5, Kỹ thuật thuộc Top 10 tại Canada

Chính vì thế, việc chấp nhận để học tại một trường đại học nổi tiếng và lớn nhất bang Manitoba như UOM, đòi hỏi học sinh quốc tế không chỉ đáp ứng về khả năng học tập mà còn phải có khả năng thích ứng tốt với môi trường đại học. Vì yêu cầu đầu vào khá cạnh tranh, nên UOM đã có sự liên kết chặt chẽ với phân viện quốc tế ICM để tạo cầu nối thuận lợi cho chương trình liên thông từ chương trình cao đẳng lên đại học. Chương trình liên kết này để trang bị cho sinh viên những kỹ năng học thuật cần thiết khi vào đại học Manitoba, cải thiện tiếng Anh học thuật, lấy kiến thức nền tảng đại cương cho các khối ngành Khoa học, Kỹ thuật, Kinh tế, Khoa học nông nghiệp và thực phẩm, Nghệ thuật, Môi trường, Tài nguyên… Đây là cầu nối vững chắc, đảm bảo cho các học sinh chưa đủ điều kiện về học thuật vào trực tiếp đại học mà vẫn hoàn thành chương trình học trong 4 năm để lấy cử nhân đại học tại UOM. 

Hs: Nguyễn Thị Thủy Trinh chuyển tiếp thành công ICM vào Đại học Manitoba

Hs: Nguyễn Thị Thủy Trinh chuyển tiếp thành công ICM vào Đại học Manitoba

  • Sinh viên của Phân viên quốc tế ICM được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi như sinh viên Đại học Manitoba: được giáo sư Đại học Manitoba giảng dạy, học tập và sử dụng các cơ sở vật chất, nghiên cứu, hội nhóm, các chính sách và dịch vụ hỗ trợ khác.
  • Đây là cách mà UM giúp cho sinh viên đến từ các nước không nói tiếng Anh vào tiếp năm  2 tại ĐH của họ một cách chắc chắn tốt nhất.
  • Tại ICM sĩ số lớp ít (khoảng 20 – 30 sinh viên) nên việc tương tác giữa giáo viên và học sinh sẽ dễ dàng, thoải mái hơn. Chương trình học rất linh động (nhập học tháng 1,5 và tháng 9).  Trường cách trung tâm thành phố 12 Km, tọa lạc trên diện tích 274 hecta gần hơn 60 tòa nhà chính để giảng dạy, nghiên cứu và ký túc xá sinh viên..
Sơ đồ chương trình chuyển tiếp của Phân Viện Quốc Tế ICM

Sơ đồ chương trình chuyển tiếp của Phân Viện Quốc Tế ICM

++ Yêu cầu của chương trình chuyển tiếp ICM

  • Yêu cầu: Sinh viên có TOEFL iBT 69 (không band nào dưới 15), IELTS 5.5 (không band nào dưới 5.0) thì có thể vào học thẳng chương trình UTP I (dành cho học sinh hoàn tất xong lớp 11) và UTP II (dành cho học sinh hoàn tất xong lớp 12). Sinh viên có TOEFL iBT 60, IELTS 5.0 (không band nào dưới 4.5) thì sẽ học tiếng Anh song song với một số môn của chương trình chính khóa của UTP I và UTP II.
  • Học phí: UTP I: 17.379 CAD/ năm (2 kỳ), UTP II: 18.527 CAD/năm (3 kỳ), tiếng Anh: 5.485 CAD/kỳ (nếu học tiếng Anh song song một số môn chính khóa UTP I và UTP II).
  • Khai giảng tháng 1, tháng 5, tháng 9.

Thông qua chương trình này sẽ giúp các học sinh làm quen dần môi trường học thuật và nắm rõ các yêu cầu cần thiết để chuẩn bị và sẵn sàng vào khóa chương trình chính khóa một cách thuận lợi và hiệu quả nhất.

Eastern Star Education rất vinh dự là đại diện tuyển sinh của trường ICM – University Of Manitoba tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học các nước, đặc biệt về du học Canada. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ tốt nhất, tư vấn và cung cấp những thông tin thiết thực và cụ thể cho từng đối tượng học sinh đang có nguyện vọng thực hiện ước mơ du học trong tương lai để được thành công.

 Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

Công ty Du học Eastern Star Education (Du học Sao Phương Đông)

17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

ĐT: 0933161213

Email: havi.escom@gmail.com

Website: ese.edu.vn

Share.

Leave A Reply