Du học Đức – Đại học Kỹ thuật Dresden

0

Sẵn sàng du học – Trường Đại học Kỹ thuật Dresden là đại học lớn nhất Bang Sachsen – phía Đông Nam nước Đức. Trường nằm trong số các Trường đại học lâu đời và nổi tiếng nhất nước Đức.

Der 2006 eingeweihte Neubau der Biologischen Institute der TU Dresden.

Được thành lập từ năm 1828, TU Dresden trước kia chỉ chuyên giảng dạy các chuyên ngành về kỹ thuật. Ngày nay, trường mở rộng và phát triển thành trường đại học toàn diện với đầy đủ các chuyên ngành khoa học. Giờ đây, đến với đại học TU Dresden sinh viên có thể đăng ký các chuyên ngành từ Khoa học kỹ thuật tới Khoa học xã hội và nhân văn.

Trường đại học Kỹ thuật Dresden thành công không chỉ dựa trên chiến lược nghiên cứu hoàn thiện và còn thành công trên rất nhiều lĩnh vực và các yếu tố khác như:

Công trình nghiên cứu

Mở rộng các chuyên ngành/ lĩnh vực đào tạo: Từ kỹ thuật cho tới khoa học tự nhiên, kinh tế, Y học, khoa học xã hội và nhân văn.

Các khóa học ngoại ngữ chuyên biệt cho tân sinh viên nâng cao trình độ

Trường nổi tiếng với việc tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên, nghiên cứu sinh và giảng viên học tập và công tác tại trường.

Mạng lưới giới thiệu việc làm tại TU Dresden giúp sinh viên lựa chọn hay tìm kiếm công việc bán thời gian một các thuận lợi và dễ dàng.

Trường cung cấp rất nhiều khóa học, chính vì vậy học sinh có thể đăng ký các chuyên ngành thuộc các phân khoa lớn của trường từ cấp bậc đại học, thạc sỹ và tiến sỹ như:

Khoa toán học và Khoa học tự nhiên

Khoa kỹ thuật môi trường và dân sự

Khoa khoa học kỹ thuật

Khoa khoa học xã hội

Khoa giảng dạy

Khoa Y

Chi phí:

Học phí: Miễn phí

Phí dịch vụ sinh viên:

+ 257,90 euro (kỳ mùa Hè)

+ 82,10 euro (kỳ mùa Đông)

Chi phí sinh hoạt: 650-750 euro/ tháng

Thu Phương (SSDH) – Theo duhocblueocean.vn

Share.

Leave A Reply