Du học hè kết hợp du lịch Philippines tại trường Anh ngữ OKEA

0

SSDH – Du học hè tại trường Anh ngữ OKEA, Bacolod, Philippines, ngoài chương trình học và học bổng hấp dẫn, học viên còn được tham gia nhiều tour du lịch tại địa phương.

Trường Anh ngữ OKEA cung cấp nhiều chương trình học tiếng Anh, phù hợp với nhu cầu đa dạng của học viên như ESL, IELTS, TOIEC, TOEFL và Business English. Với mô hình học theo tiêu chuẩn châu Âu, học viên sẽ cải thiện nhanh chóng các kỹ năng tiếng Anh sau một thời gian ngắn học tập tại đây.

Mỗi ngày, các học viên sẽ có ít nhất 8 tiếng học với giáo viên tại lớp, sau đó là thời gian dành cho các lớp học tự chọn và các lớp đặc biệt nhằm củng cố kiến thức học tại lớp, giúp học viên có thêm cơ hội rèn luyện trong môi trường sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Uu_dai_du_hoc_tieng_Anh_tai_truong_Anh_ngu_OK_Philippines

Trường Anh ngữ OKEA Philippines. – Nguồn Internet

Ngoài ra, khi học tập tại OKEA, học viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, vui chơi hấp dẫn tại các điểm du lịch nổi tiếng và thú vị của Bacolod, Philippines như: suối nước nóng Mambukal, du lịch đảo Lakawan, đảo Carbinreef, khu vui chơi Campustohan… Đặc biệt, học viên được tham gia các tour đến đảo Boracay, một trong 3 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Đến Bacolod, Philippines, học viên sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để vừa học tiếng Anh, vừa du lịch và giao lưu, gặp gỡ thêm nhiều bạn bè quốc tế.

Hoc_vien_tham_gia_cac_hoat_dong_ngoai_khoa

Học viên tham gia các hoạt động ngoại khóa. – Nguồn Internet

Đăng ký du học tiếng Anh tại OKEA trong năm 2017, học viên Việt Nam được hưởng ưu đãi đặc biệt như sau: đăng ký 3 tuần tặng thêm một tuần miễn phí; đăng ký 6 tuần tặng thêm 2 tuần miễn phí; đăng ký 9 tuần tặng thêm 3 tuần miễn phí

Ngoài ưu đãi trên, học viên đăng ký qua văn phòng Du học Việt Phương trong tháng 5 sẽ nhận thêm những ưu đãi khác như: miễn phí phí đăng ý; miễn phí phí đưa đón sân bay; tặng vé máy bay khứ hồi.

Hoc_vien_tham_gia_lop_hoc_tai_hoc_vien_OKEA_Philippines

Học viên tham gia lớp học tại trường OKEA, Philippines. – Nguồn Internet

Bên cạnh chương trình ưu đãi hấp dẫn mà OKEA dành cho học viên Việt Nam, trường còn nhiều học bổng học tập cho học viên có thành tích xuất sắc: tặng 5 suất học bổng miễn phí 4 tuần học 1:1 cho 3 học viên có điểm số tổng hợp cao nhất tháng và 2 học viên tăng điểm số cao nhất so với tháng trước.

Thái Hải (SSDH) – Theo Zing

Share.

Leave A Reply