Du học Singapore cần chinh phục IELTS bao nhiêu?

0

Sẵn sàng du học – Những năm gần đây, du học Singapore đang là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ Việt Nam vì sự thuận tiện trong vấn đề visa và những yêu cầu để được nhập học cũng không quá khắt khe.

ssdh-sinh-vien1

 

Một trong những yêu cầu quan trọng khi bạn xác định đi du học chính là tiếng Anh mà cụ thể ở đây chính là IELTS. Vậy du học Singapore cần chinh phục IELTS bao nhiêu?

Yêu cầu chung về chứng chỉ IELTS để đi du học Singapore tương đối thoải mái đối với các bạn có ý định đi du học tại đất nước này. Đối với chương trình cao đẳng, cao đẳng nâng cao và dự bị đại học là 5.0 – 5.5, đối với đại học là 6.0 và thạc sĩ là 6.5.

Ví dụ điều kiện IELTS của một số trường cụ thể:

 

James Cook University

MDIS

PSB Academy

Cao đẳng, cao đẳng nâng cao, dự bị đại học

5.5

5.5

5.0

Đại học

6.0

6.0

6.0

Thạc sĩ

6.5 – 7.0 (tùy ngành)

6.5

6.5

Tuy nhiên, nếu các bạn chưa có IELTS hoặc TOEFL cũng không cần phải quá lo lắng. Cánh cửa du học Singapore luôn rộng mở chào đón các bạn, chỉ cần các bạn có niềm đam mê, nỗ lực và ước muốn thực sự.

Hầu hết các học viện ở Singapore đều có chương trình hỗ trợ tiếng Anh đầu vào cho các bạn sinh viên quốc tế. Các bạn sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào để xác định năng lực tiếng Anh của mình. Từ đó nhà trường sẽ xác định bậc học tiếng Anh phù hợp nhất đối với bạn trước khi bước vào chương trình học chính. Chương trình tiếng Anh dự bị có thể kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm tùy vào trình độ tiếng Anh của bạn. Điều này đảm bảo bạn sẽ có đủ khả năng ngôn ngữ để bắt đầu chương trình đào tạo chính thức của trường bạn đang theo học.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhoctoancau

Share.

Leave A Reply