Du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương

0

SSDH – Du học như chúng ta đã biết không phải gia đình nào cũng có đủ tài chính để cho các bậc phụ huynh có thể lo cho con em họ đi du học. Họ luôn đắng đo suy nghĩ rất cẩn thận về vấn đề này. Các bạn biết đó du học ở các nước như Mỹ, Canada hay Úc luôn là những quốc gia với sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi chọn nơi cho con mình đi du học nhưng song bên cạnh đó chi phí để đi du học cũng rất đắc đỏ. Ngoài những quốc gia trên họ lại quên đi những nước cũng có nền giáo dục phát triển không kém so với những nước trên như Singapore và điều đặc biệt hơn đi du học nước này lại không ngốn của chúng ta quá nhiều tiền thêm vào đó các sinh viên còn có thể có cơ hội được thực tập hưởng lương nhằm có thể giúp các bạn sinh viên quốc tế bớt đi phần nào đó gánh nặng về kinh tế cho gia đình họ khi du học ở Singapore. Và để có thể hiểu thêm về vấn đề này thân mời mọi người đến tham gia chương trình “giải đáp du học Singpaore“ ngày hôm nay để cùng nhau trau đổi về vấn đề du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương và trong chương trình ngày hôm nay rất may mắn đã mời được anh Nguyễn Bảo Anh – giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương cùng tham gia chương trình.

 

Du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương

Du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương

 

Câu hỏi 1: Thưa anh, để mở đầu trong chương trình du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương anh có thể cho em biết trường nào tại Singapore được đào tạo tốt không thưa anh?

 

Anh Nguyễn Bảo Anh – Giám đốc Công ty Tư vấn Du học Tân Đại Dương trả lời:

 

Chào bạn, nếu các bạn còn cảm thấy mơ hồ về chất lượng đào tạo của các trường tại Singapore thì tôi có thể đảm bảo rằng Nanyang Singapore sẽ không hề thua kém bất kỳ trường Đại học danh tiếng nào trên thế giới. Cụ thể hơn:

  • Du học Singapore tại trường Nanyang với chất lượng giảng dạy và uy tín của trường được tổ chức giáo dục tư Singapore công nhận bằng các chứng chỉ SQC về lớp học chất lượng ISO 9001:2000. Đặc biệt Du học Singapore tại trường Nanyang là một trong số ít những trường tư tại Singapore đạt chứng chỉ bảo vệ quyền lợi sinh viên quốc tế Edutrust 4 năm.
  • Chương trình thực tập hưởng lương từ 800 – 1000 SGD tại các khách sạn bốn đến năm sao.
  • Chương trình học tại Nanyang được chấp nhận bởi hiệp hội các trường đại học danh tiếng trên thế giới và bằng cấp có giá trị quốc tế như: Ballarat University, ACU National, University of Sunderland, Murdoch University, Griffith University…..
  • Nanyang nằm trên bến tàu điện ngầm Clarke Quay dọc theo sông Singapore River. Tổng diện tích 1800m2. Lớp học trang bị hiện đại (hệ thống âm thanh, điều hòa, máy tính, wifi, phòng thực tập nhà hàng, lễ tân, phòng khách sạn…)

Với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế luôn sẵn sàng tại trường, mọi nhu cầu cho việc học tập của các bạn sẽ được thỏa mãn để đảm bảo các bạn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất trong việc học tập.

 

Để du học tại Nanyang Singapore thì cũng không quá khó, trường cung cấp rất nhiều chương trình khác nhau để đảm bảo bất kỳ sinh viên nào cũng có cơ hội du học tại trường. Tôi xin trình bày rõ hơn như sau:

  • Điều kiện đầu vào và các chương trình nổi bật tại Nanyang Singapore
  • Chương trình dự bị đại học: Học xong lớp 10, IELTS 5.0 hoặc hoàn thành khoá tiếng anh tại trường.
  • Chương trình Cao đẳng: Hoàn tất lớp 12 hoặc hoàn tất dự bị đại học tại Nanyang Singapore – IELTS 5.5 hoặc tương đương.
  • Chương trình Cử nhân: Hoàn tất lớp 12 hoặc hoàn tất dự bị đại học tại Nanyang Singapore – IELTS 6.0 hoặc tương đương.
  • Chương trình Thạc sỹ: Hoàn tất chương trình Cử nhân tại Nanyang Singapore – IELTS 6.0 hoặc tương đương.

Nếu các bạn chưa thỏa mãn được yêu cầu tiếng Anh đầu vào của trường, thì các bạn có thể theo học chương trình Anh ngữ tại trường với các khóa như sau:

  • Tiếng anh cơ bản 2 tháng: 2,200 SGD
  • Tiếng anh trung cấp 2 tháng: 2,200 SGD
  • Tiếng anh cao cấp 2 tháng: 2,200 SGD

Thời gian khai giảng các khóa tiếng anh: 17/3; 14/4; 12/5; 9/6; 14/7; 11/8; 8/9; 6/10; 3/11; 1/12.

 

Sau khi hoàn tất các khóa này, thì đương nhiên các bạn có thể được nhận thẳng vào chương trình chuyên ngành mà mình mong muốn. Như các bạn đã thấy, chất lượng đào tạo của Nanyang Singapore không hề thua kém so với các trường Đại học nổi tiếng khác trên thế giới nhưng các bạn còn được hưởng lợi rất nhiều từ các chính sách của chính phủ Singapore, được hưởng mức học phí ưu đãi, lợi thế về việc xin Visa du học, lợi thế về khoảng cách địa lý, về văn hóa và hơn hết là về cơ hội chuyển tiếp lên các trường Đại học ở Anh, Mỹ, Úc…

 

Mọi thông tin các bạn cần biết đều có sẵn trên trang thông tin du học Singapore tại đây.

 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây khi công tác quản lý xuất nhập cảnh của Singapore được thặt chặt thì cũng đã có rất nhiều trường hợp các bạn bị từ chối cấp visa du học. Do đó, thay vì mất nhiều thời gian tìm hiểu nhưng không chắc sẽ chuẩn bị được đủ và đúng các hồ sơ cần thiết dẫn đến những trục trặc trong việc xin visa, thì các bạn có thể tìm đến dịch vụ hỗ trợ trọn gói của công ty tư vấn du học Tân Đại Dương để mọi công tác tư xin trường, dịch thuật, chứng thực dịch thuật, thanh toán các khoản chi phí… đều được chúng tôi đảm nhiệm để đảm bảo tính nhất quán cũng như tiến độ hồ sơ thuận lợi nhất.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình học, học phí yêu cầu đầu vào của các trường tại Singpaore, các giấy tờ cần thiết khi du học Singpapore các bạn có thể liên hệ qua số (08)3848 4879 – (08) 3838 2080

Hãy nhấn vào đây để xem clip chia sẻ của các học sinh đã đậu visa du học các nước tại Tân Đại Dương bạn nhé!

 

Du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương

Thông tin, thủ tục, điều kiện du học Singapore trường Nanyang

 

Câu hỏi 2: Trong chủ đề du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương ngày hôm nay, chúng tôi còn có một câu hỏi muốn dành cho anh Nguyễn Bảo Anh, như anh đã giới thiệu rõ về điều kiện cũng như tại sao nên học trường Nanyang vậy anh có thể ưu điểm của trường Nanyang?

 

Anh Nguyễn Bảo Anh – giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

 

Vâng tôi sẽ tóm tắt ngắn gọn để các bạn có thể hiểu cụ thể hơn về ưu điểm của trường Nanyang Singapore

  1. Về học phí vừa phải, Thời gian học ngắn.
  2. Tốt nghiệp bất cứ Đại học nào ở VN đều được chấp nhận và không yêu cầu kinh nghiệm.
  3. Anh văn IELTS 6.0 hoặc tương đương. Nếu không có IELTS sẽ học anh văn ở Nanyang trước khi vào khóa chính MBA.
  4. Yêu cầu đầu vào khá nhẹ nhàng hơn các trường khác nếu chưa Tốt nghiệp Đại học mà chỉ Tốt nghiệp Cao đẳng mà có 5 năm kinh nghiệm làm việc thì bạn vẫn đủ điều kiện tham gia học thạc sỹ tại Nanyang.
  5. Bằng cấp do Đại học liên kết Federation giảng dạy và cấp bằng( ĐH Federation Australia đứng thứ 2 trong top trường ĐH tốt nhất dành cho SV quốc  tế và đứng thứ 24 trong những trường Tốt nhất ở Úc).
  6. Trường Nanyang là 1 trong số ít trường đạt được chứng nhận Edutrust 4 năm, một chứng nhận uy tín do Hội đồng Quản Lý Giáo dục Tư thục Singapore cấp và tất cả các giáo viên của trường đều có nhiều năm kinh nghiệm thực tế và trong giảng dạy.

Hiện tại, Trường Nanyang cung cấp các khóa học đa dạng từ chứng chỉ, cao đẳng, cao đẳng nâng cao, cử nhân, thạc sỹ và các khóa sau đại học. Học viện quản lý Nanyang được thành lập năm 2001, hiện nằm trong Top 10 trường tư thục được yêu thích nhất Singapore.

 

Để được cập nhật những thông tin mới nhất từ trường, thông tin thủ tục hồ sơ du học Singapore hãy nhấn like fanpage du học Tân Đại Dương tại đây.

 

Câu hỏi 3: Để có thể hiểu rõ hơn về chủ đề du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương anh Nguyễn Bảo Anh có thể chia sẻ cho chúng tôi biết về ngành học du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương  và các khóa học về ngành này từ cao đẳng đến sau đại học?

 

Anh Nguyễn Bảo Anh – giám đốc công ty tư vấn du học Tân Đại Dương trả lời:

 

Chọn học ngành DLKS tại Singapore thì có nhiều sự lựa chọn về trường cho các bạn, như bạn có thể chọn học tại học viện Quản Lý Nanyang, đây là trường chuyên đào tạo về DLKS, bên cạnh đó trường năm ngay trung tâm Singapore  trên bến tàu điện ngầm Clarke Quay nên rất thuận tiện cho sinh viên đi lại, vì nằm ở trung tâm nên khi theo học tại trường sinh viên cơ hội được tiếp cận với các hệ thống khách sạn chất lượng hàng đầu thế giới, hệ thống ngân hàng và môi trường kinh doanh đồng thời rất thuận tiện cho việc đi lại đến trường và ăn uống sau giờ học. Lớp học trang bị hiện đại (hệ thống âm thanh, điều hòa, máy tính, wifi, phòng thực tập nhà hàng, lễ tân, phòng khách sạn…) Trong quá trình học sinh viên được bố trí đi thực tập tại các khách sạn 4-5*, hay tại các khu resort với mức lương từ 800 – 1000SGD/ tháng.

 

Bên cạnh đó Chất lượng giảng dạy và uy tín của trường được chính phủ và tổ chức giáo dục tư Singapore công nhận là 1 trong rất ít trường tư tại Singapore vinh dự nhận được chứng nhận Edustrust 4 năm.

 

Với những lý do đó thì Nanyang là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn đang có ý định theo học ngành DLKS từ chương trình cao đẳng cho tới cử nhân.

 

Về lộ trình ngành du lịch – nhà hàng – khách sạn thì trường Nanyang cung cấp các khóa học từ cao đẳng đến đại học

 

Cao Đẳng QTrị Du Lịch & Khách Sạn:

  • Học phí: 8,800$S
  • Thời gian học: 8 tháng học lý thuyết + 6 tháng thực tập hưởng lương.
  • Điều kiện đầu vào: Hoàn thành lớp 11. IELTS: 5.5 – 6.0

Cử Nhân QTrị Du Lịch & Khách Sạn:

  • Học phí: 18,000$S
  • Thời gian học: 16  tháng
  • Điều kiện đầu vào: Tốt nghiệp CĐ, ĐH. IELTS: 5.5 – 6.0

Khóa Sau Đại Học QTrị Du Lịch & Khách Sạn:

  • Học phí: 12,800 $S
  • Thời gian học: 8 tháng học lý thuyết + 6 tháng thực tập hưởng lương.
  • Điều kiện đầu vào: Tốt nghiệp ĐH hoặc TN CĐ + 1 năm KN. IELTS: 6.0

Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương hiện đang là đại diện tuyển sinh chính thức của trường Nanyang Singapore tại Việt Nam. Để tìm hiểu chi tiết hơn về du học Singapore ngành du lịch khách sạn thực tập có hưởng lương các bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay chúng tôi theo các địa chỉ sau:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC TÂN ĐẠI DƯƠNG

Tại TPHCM

Quận 1: 148/1 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, HCM

T: 08. 3 848 4879 – 08. 3 838 2080

Quận 5: 902 Trần Hưng Đạo, P.7, Q.5, TP.HCM

T: 08. 3 838 20 80 – 01665 157 271

Tại Nha Trang

Địa chỉ: Số 7 Mê Linh, P. Phước Tiến, Tp Nha Trang

T: (058) 3514 036 – 0936 483 620

“Công ty tư vấn du học Tân Đại Dương không có chi nhánh ngoài Hà Nội”

Website: www.duhocsingapore.netwww.tddvn.comwww.tandaiduong.edu.vn  

 

Thục Uyên (SSDH) – Nguồn: Tân Đại Dương

 

Share.

Leave A Reply