Du học Singapore: Top 3 trường đào tạo Thạc Sĩ kinh doanh quốc tế 2019

0

Sẵn sàng du học – Khoa kinh doanh quốc tế tất yếu trở thành một khoa vô cùng cần thiết để đào tạo nguồn nhân lực có đủ kiến thức chuyên môn, đảm bảo cho việc mua bán, trao đổi giao thương, giữa các quốc gia trở nên suôn sẻ.

Với sự mở cửa thị trường, Việt Nam đã đón nhận nhiều nguồn đầu tư từ nước ngoài, cũng như cũng có nhiều nhà đầu tư mạnh dạn đầu tư ra nước ngoài. Thế nhưng, không phải ai cũng có đủ những kiến thức cần thiết để có thể tham gia vào thị trường đầu tư này. 

Tiếp nhận những thông tin thị trường trên một cách nhạy bén, rất nhiều học sinh đã tận dụng thời cơ này để tìm hiểu về ngành học Kinh Doanh Quốc Tế tại Singapore – 1 trong 4 trung tâm kinh tế, tài chính lớn nhất trên thế giới.

Với khoảng cách địa lý gần với Việt Nam, chưa kể sự tương đồng về văn hóa, khí hậu và mức sống, Singapore thực sự là điểm đến lý tưởng cho những bạn muốn được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này. Bài viết này sẽ điểm ra 03 trường Top đầu tại Singapore đào tạo ngành Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế có tiếng trong khu vực.

1. Đại học Curtin – Singapore

 

ssdh-curtin-singapore

 

Ngôi trường danh giá bậc nhất Singapore – Đây là trường công lập của Úc đặt tại Singapore với các thứ hạng “đáng nể” sau:

  • Curtin được xếp hạng trong top 1% của các trường đại học trên thế  giới bởi QS Universities Ranking 2017 và thuộc top 200 trường Ðại học tốt nhất thế giới bởi tổ chức danh giá Academic Ranking of World Universities.
  • Các chuyên ngành Kinh tế và Truyền thông của Curtin được xếp trong top 150 ‐ 200 của thế giới.
  • Curtin Singapore được Xếp hạng 1 trong cuộc khảo sát tỉ lệ sinh viên tìm được việc toàn thời gian sau khi tốt nghiệp của Cơ quan quản lý các trường ngoài công lập trực thuộc chính phủ  Singapore.
  • Học phí tại Curtin Singapore giảm tới 40% so với học phí tại Curtin Úc, dù giá trị bằng tương đương.
  • Trường Curtin đào tạo ngành này chú trọng vào vấn đề lập chiến lược, về quản lý, ra quyết định…. và đặc biệt là dạy sinh viên cách để chinh phục những nhà tuyển dụng hàng đầu thế giới.
  • Khi kết thúc quá trình học trong vòng 1 năm các bạn sẽ được nhận bằng tốt nghiệp của Đại học Curtin Úc hoặc có thể chuyển qua Úc để hoàn thành khóa học đều được.

2. Đại học SIM – Singapore

 

ssdh-sim-university-singapore

 

Là đại học tư nhân quốc gia duy nhất tại Singapore, nhiệm vụ của Đại học SIM là đảm bảo sự xuất sắc trong giáo dục trọn đời thông qua trải nghiệm học tập được thiết kế độc đáo nhằm trang bị đầy đủ cho học viên vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Với hơn 13.000 sinh viên, Đại học SIM có cách tiếp cận học tập linh hoạt và tập trung vào thực tiễn, và cung cấp hơn 50 chương trình học thuật ở nhiều chuyên ngành khác nhau. Sinh viên đủ điều kiện tham gia chương trình đại học ở Đại học SIM được hưởng trợ cấp của chính phủ lên tới 55% học phí và tiếp cận với học bổng của chính phủ và cho vay học tập và học phí.

Đại học SIM là một trường đại học không-vì-lợi nhuận, và Quỹ Giáo dục Đại học SIM đã là một ‘Học viện tính chất công’ (IPC) của Singapore từ tháng 09 năm 2005.

Sinh viên có thể chọn từ rất nhiều chương trình đào tạo chất lượng cao ở nước ngoài do đối tác của SIM là các trường đại học và học viện quốc tế có uy tín ở Anh, Mỹ, Úc và Thụy Sỹ cung cấp. Đa số sinh viên theo học chương trình toàn thời gian, những trung tâm Giáo dục Toàn cầu SIM cũng cung cấp chương trình bán thời gian phục vụ cho người lớn đang đi làm. Với hơn 50 chương trình đào tạo, nơi đây hiện có khoảng 23.000 sinh viên nhập học, trong đó có 2.500 sinh viên nước ngoài.

3. Học viện MDIS

 

ssdh-mdis-singapore

 

Học viện phát triển quản lý Singapore (the Management Development Institute of Singapore – MDIS), thành lập năm 1956, là học viện phi lợi nhuận chuyên nghiệp lâu đời nhất tại Singapore.

Trường MDIS không chỉ nổi tiếng về chất lượng giảng dạy, mà còn được sự quan tâm đông đảo từ phía các bạn học sinh –sinh viên quốc tế do học phí rẻ, thường xuyên có học bổng hỗ trợ.

Các nhóm ngành chính được đào tạo tại MDIS đều là các ngành kinh tế mũi nhọn của Singapore và khu vực. Điều này giúp sinh viên không chỉ học ở trên lớp mà chính đất nước Singapore là một môi trường thực hành lý tưởng cho các sinh viên học hỏi và trải nghiệm. Chất lượng đào tạo  và các dịch vụ hỗ trợ đạt chất lượng cao tại MDIS đã được công nhận – hiện có 13,500 sinh viên đến từ 76 quốc gia đang theo học tại đây.

Khu học xá MDIS tạo ấn tượng tốt với các phụ huynh và học sinh với diện tích hơn 3 hecta xanh sạch theo khẩu hiệu “Green MDIS”.

Với tất cả những ưu điểm trên, Curtin – SIM – MDIS xứng đáng trở thành Top 03 trường đào tạo ngành Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế cho các bạn sinh viên quốc tế chọn lựa.

Cá Domino (SSDH) – Theo duhoctoancau

Share.

Leave A Reply