Du học sinh Úc nhất định phải có những trải nghiệm như thế này ở Sydney Harbour

0

Sẵn sàng du học – Thành phố cảng xinh đẹp Sydney chưa bao giờ thôi mời gọi du khách bốn phương. Là một du học sinh Úc bạn nhất định phải có những trải nghiệm dưới đây tại Sydney Harbour nhé.

1. Nha hatTắm và dạo quanh biển ở Sydney

Biển Bondi, Vịnh Parsley, Balmoral, Camp Cove và Bãi Store – những địa điểm nơi lý tưởng để bạn hít thở không khí sạch với bãi cát vàng trải dài và sắc nước xanh tới tận chân trời. Đặc biệt, những nơi này, bạn còn an tâmbơi hoặc lặn với ống thở mà không sợ nguy hiểm vì thủy triều.

2 BiểnHóng gió trên phà

Sydney Harbour có 32 phà di chuyển từ hai bờ bắc nam mỗi ngày, trên phà bạn có thể ngắm toàn cảnh thơ mộng của Sydney, ngắm làn nước trong xanh và Nhà hát con sò cùng Cầu cảng đẹp lung linh soi bóng dưới làn nước biển trong veo.

3. PhàĐung đưa trên thuyền

Cảng Sydney không chỉ có nhiều phà mà còn có rất nhiều thuyền. Cảng Sydney luôn sống động như một sân khấu trình diễn ba lê với những chiếc phà vững chãi hòa cùng những con thuyền thơ như thiên nga trắng di chuyển đan xen lẫn nhau. Muốn cảm nhận sâu sắc hơn, bạn có thể thuê thuyền, thuê người lái du ngoạn trên khắp biển, ngắm cá voi, lướt trên những con sóng.

4. ThuyềnThưởng thức đồ uống quán bar bên bờ cảng

Hoàng hôn buông xuống, Sydney Harbour lấp lánh trên biển, còn gì thỏa mãn hơn việc ngắm nhìn khung cảnh xanh ngát ấy cùng với một ly cocktail pha chế hoàn hảo hay ly bia mát lạnh trên tay? 

5. BarBơi ở hồ bơi ngoài trời

Người dân Sydney được may mắn sở hữu một bộ sưu tập các hồ bơi ngoài trời thực sự đẳng cấp thế giới, một số hồ bơi trong số đó nằm ngay bên mép nước. Khi nói đến câu hỏi hồ bơi nào có tầm nhìn đẹp nhất, không thể bỏ qua hai hồ bơi McCallum và Bắc Sydney Olympic. McCallum trải dài như một chân trời nước mênh mông, Olympic Bắc Sydney nằm dưới bóng của Cầu Cảng, với tầm nhìn vô song ra Nhà hát Opera và Công viên Luna.

Chèo thuyền thuyền kayak 

Không thành phố nào nhiều cảnh đẹp để chèo thuyền Kayak như Sydney – thiên nhiên ưu đãi Syd những hẻm núi sâu hùng vĩ, bụi cây xanh mát, bãi biển cát vàng và những con lạch uốn lượn. Bạn nên bắt đầu các chuyến tham quan vào lúc bình minh sẽ vô cùng ngạc nhiên trước vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho Sydney 

6. kayakNgắm Sydney trên không

Book ngay một chiếc trực thăng do Sydney HeliTours vận hành, bạn được ngắm nhìn bao quát ra Cảng Darling, Nhà Kirribilli, Woolloomooloo và tất nhiên, bao gồm cả  Cầu Cảng và Nhà hát Opera.

Thăm thú công viên hoặc khu bảo tồn

Cảng Sydney ngoài vẻ đẹp tuyệt vời soi bóng Nhà hát con sò cầu cảng, thuyền và phà di chuyển sôi động như vở ba lê mỗi ngày còn được bao quanh một không gian xanh bởi Vườn Bách thảo Hoàng gia, Khu bảo tồn Barangaroo, Công viên Wentworth bên Vịnh Blackwattle và các công viên bên Vịnh Rushcutters và Vịnh Rose. 

7. Khu bảo tồnTrải nghiệm ngắm Sydney từ tháp Sydney (Sydney Landmark)

Lên tầng cao mái vòm của tháp Sydney, bạn thực sự ngạc nhiên khi Cảng, Công viên, thuyền hay phà cùng nhà thờ St. Mary như một bức tranh trật tự kết hợp hai yếu tố cổ – kim, hấp dẫn trước tầm mắt. Tầm nhìn của bạn sẽ rõ hơn khi thấy cả phía xa này là Đảo Cockatoo, phía xa kia là Vườn thú Taronga. Mọi sự bố trí rất ấn tượng khiến bạn không thể rời mắt khỏi ống nhòm.

8. Thap-SydneyLời kết: Sau khi ngắm nhìn bờ biển, hãy nhìn lên bầu trời và suy ngẫm:

Thật dễ dàng để ghét Sydney – đó là một thành phố đắt đỏ nhưng luôn gây nhung nhớ. Bạn là du học sinh Úc nên không được bỏ qua những trải nghiệm vừa du lịch trên màn hình cùng chúng tôi. Xách ba lô mà đi, thời gian sẽ làm bạn yêu và không thể quên được thành phố Thành phố Ngọc lục bảo xinh đẹp này cho dù sau này bạn sẽ sinh sống ở đây hay rời khỏi nơi đây.

Xem thêm: Du học sinh Úc tại Melbourne chơi gì cuối tuần 

SSDH Team

 

Share.

Leave A Reply