Du học sinh Úc tại Sydney nhớ check in Mayfield Garden

0

SSDH – Hè này bạn sẽ đi tới đâu để tận hưởng sự xanh mát của thiên nhiên, đừng quên Mayfied Garden tại Sydney nhé.

Không những nơi đây ưu đãi thiên nhiên xanh thắm mà mỗi tháng họ sẽ có một sự kiện khác nhau nên các bạn có thể xem trước trên website của họ trước khi mua vé. Ngoài ra các bạn có thể book làm venue tổ chức đám cưới.

Thời gian mở cửa: 9 giờ sáng đến 4:30 chiều từ thứ hai đến chủ nhật. Thời gian cuối cùng vào cửa là 3:30 chiều.
Địa chỉ: 530 Mayfield Road, Oberon NSW 2787 Australia
Thời gian du lịch: 3 tiếng lái xe từ trung tâm thành phố Sydney
Mình đi bộ quanh Mayfield Garden mất khoảng gần 3 tiếng. Thời tiết khá nóng nên nếu các bạn đi vào mùa hè thì nên mang theo ô và nước dự phòng. Tại đây trước khi vào cửa họ có quán cafe rất đông khách.
Cách mua vé: $25/ người lớn. Một là mua trên website, chọn ngày tháng cụ thể. Hai là đến nơi thì mua (đợt này không đông nên vẫn mua vé bình thường được)
Cách du lịch, thuê phòng:
Vì thời gian lái xe khoảng 3 tiếng đồng hồ nếu các bạn sống ở trung tâm thành phố Sydney, nên các bạn nên thuê phòng gần khu vực Mayfield Garden để đảm bảo các bạn có đủ sức khoẻ để đi lại, lái xe đường xa rất mệt, đặc biệt vào mùa hè.
Cách 1: Thuê lều ở tại Mayfield. Gía 1 đêm $385 cho 2 người bao gồm ăn tối và vé vào cửa
Cách 2 (du lịch tiết kiệm, thoải mái du lịch hơn, mình chọn cách này). Thuê phòng ở Bathurst (lái xe khoảng 30 phút là tới Mayfield Garden). Gía dao động $120 – $140, cho 1 phòng 2 người.
Tại Bathhurst có rất nhiều quán ăn, cafe của người Úc. Đặc biệt quán Milkshake trong ảnh, chỉ với $9.5 là các bạn có 1 milkshake với 5 scoops (thìa kem), giá hời chưa từng thấy ở bất cứ đâu mình đi.
Món ăn trong hình được chụp tại Piccolo’s on William, Bathurst (vote 5 sao cho chất lượng đồ ăn và phục vụ)
Quán kem tên ANNIE’s Ice Cream Parlour
11 22 33 44 55 66
SSDH ( Theo Megan)
Share.

Leave A Reply