Du học sinh Úc thăm Blue Mountant vào thu

0

SSDH – Vườn quốc gia Blue Mountains thuộc bang New South Wales, cách Sydney 48 km về phía Tây của Sydney. Nếu là du học sinh Úc bạn không nên bỏ qua Blue Mountant vào mùa thu nhé.

Ngọn núi cao nhất cao khoảng 2.228 m, được gọi là “Blue Mountains” vì có sương mờ màu xanh bao quanh núi do dầu của loại cây khuynh diệp mọc rất nhiều. Vườn quốc gia là một phần của vùng đại Blue Mountains, vốn là vùng đất của thổ dân Aborigines, được UNESCO công nhận là Di sản thế giới vào năm 2000.

Blue mountant hấp dẫn du khách những dãy núi và vách đá sừng sững, những hẻm núi len lỏi kỳ bí và những thung lũng sa thạch đậm một màu xanh mát của những cánh rừng khuynh diệp. Trèo lên cao khoảng 1100 m, khu Katooma hiện ra với không khí thật mát mẻ và trong lành, từ đây bạn cũng có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp mê hồn của thung lũng Jamision và khối đá mang tên “Ba chị em” kỳ lạ.

Hãy cùng ngắm Blue mountant vào thu qua các bức ảnh sau:

blue mount vào mùa thu 7 blue mount vào mùa thu 6 blue mount vào mùa thu 5 blue mount vào mùa thu 4 blue mount vào mùa thu 3 blue mount vào mùa thu 2 blue mount vào mùa thu

SSDH Team

Share.

Leave A Reply