Đức cung 2,000 suất học bổng toàn phần năm học 2021dành cho sinh viên quốc tế

0

Sẵn sàng du học – Đức hiện nay có khoảng 2,000 suất học bổng toàn phần do các trường đại học Đức và Chính phủ Đức cung cấp dành cho chương trình Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ. Nếu bạn có dự định du học Đức, hãy tiến hành tìm hiểu và chuẩn bị tinh thần apply những suất học bổng này nhé. 

dieu-kien-xin-hoc-bong-du-hoc-duc

Đức không những đất nước với nền giáo dục hoàn toàn miễn phí mà còn có các chương trình học bổng dành cho tất cả du học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới. Đức có hàng trăm khóa học được giảng dạy trong môi trường đẳng cấp thế giới cùng đội ngũ giảng viên có trình độ cao dành cho sinh viên quốc tế. 

Đức cũng là một trong những điểm đến du học nghiêm túc và khắt khe nhất đối với hầu hết các du học sinh vì có chính sách giáo dục miễn phí và cho phép du học sinh cơ hội được làm thêm tại Đức. Một điều đặc biệt là bạn cũng có thể Du học Đức mà không cần đến chứng chỉ IELTS.

Hầu hết các du học sinh đều ít biết đến các chương trình học bổng do Đức cung cấp hàng năm. SSDH Team đã liệt kê tất cả các Học bổng Đức hiện đang nhận đơn đăng ký cho năm 2021.  

Dựa trên các bản ghi chép chính thức vào năm 2020, có 429 cơ sở giáo dục đại học công lập đang hoạt động ở Đức, trong đó 106 trường là trường đại học. Bạn có thể có cơ hội tới châu Âu và tới thăm các quốc gia tại đây bằng visa du học. Học bổng ở Đức dành cho du học sinh được các tổ chức cá nhân tài trợ trong khi các trường đại học và Chính phủ Đức hỗ trợ những đối tượng khác. Các học sinh nam và nữ đều được khuyến khích tìm hiểu và đăng ký nhận các học bổng nói trên. 

Danh sách 2,000 suất học bổng ở Đức năm 2021 

1,000 suất Học bổng Quỹ Heinrich Boll 2021 

Quỹ Heinrich Boll tài trợ 1,000 suất học bổng mỗi năm cho học sinh theo học các chương trình cấp bằng Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ tại các trường đại học của Đức. Học bổng Heinrich do DAAD và Quỹ Heinrich Boll tài trợ. Học sinh từ bất kỳ ngành học và cơ sở giáo dục đại học nào cũng được mời nộp đơn đăng ký học bổng. 

Thông tin chi tiết về học bổng xem tại đây 

40 Học bổng Quỹ Friedrich Ebert 2021 

Quỹ Friedrich Ebert cấp 40 suất học bổng cho Du học sinh tại Đức. Các Chương trình Văn bằng, Cử nhân và Chương trình Thạc sĩ. Ứng viên muốn đăng ký Học bổng Friedrich ở Đức dành cho du học sinh phải đến từ Châu Phi, Châu Á, Châu Mỹ Latinh và Đông Âu. 

Thông tin chi tiết về học bổng xem tại đây 

500 suất Học bổng DAAD sau đại học 2021 

Học bổng DAAD được tài trợ bởi Chính phủ Đức. Tất cả du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới đều đủ điều kiện nhận Học bổng Sau Đại học DAAD để học chương trình Thạc sĩ, MPhil (Thạc sĩ Triết học) , hoặc Khóa học Ngắn hạn tại các trường Đại học Đức. 

Ứng viên có thể đăng ký vào các trường Đại học được chỉ định với nhiều loại học bổng dành cho các Lĩnh vực Học thuật & Chuyên ngành dành cho sinh viên quốc tế theo học chương trình Thạc sĩ, Khóa học ngắn hạn hoặc bằng MPhil. 

Thông tin chi tiết về học bổng xem tại đây

460 suất Học bổng thường niên 2021-2022 tại Đức 

Học bổng DAAD tại Đức 2020-2021 được tài trợ bởi Chính phủ Đức. Học bổng DAAD là Học bổng được tài trợ toàn phần dành cho tất cả du học sinh đến từ khắp nơi trên thế giới theo học chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ. Các suất học bổng được Chính phủ Đức tài trợ và chi trả toàn bộ các chi phí. 

DAAD đang cung cấp các suất học bổng dành cho du học sinh theo học chương trình Thạc sĩ hoặc Tiến sĩ tại các trường Đại học được chỉ định với một loạt các lĩnh vực và chuyên ngành khác nhau. DAAD hỗ trợ cho hơn 100,000 sinh viên Đức và các du học sinh. 

Đối với Học bổng DAAD năm 2020 đến 2021, thời gian học để nhận bằng Thạc sĩ sẽ là 12-24 tháng (tùy thuộc vào cơ sở giáo dục cụ thể) và 36 tháng đối với bằng Tiến sĩ. 

Thông tin chi tiết về học bổng xem tại đây 

Người dịch: Thuỳ Dương (SSDH)

Share.

Leave A Reply