Hãy du học Canada, nếu bạn muốn được ở lại làm việc dễ dàng

0

SSDH – Nếu theo học một chương trình kéo dài từ 2 năm trở lên tại Canada, sau khi tốt nghiệp, du học sinh đó sẽ được phép ở lại làm việc đến 3 năm ở Canada.

 

Nếu chỉ nhìn vào những con số sẽ thấy số lượng du học sinh quốc tế tại Mỹ gấp khoảng 3,5 lần so với Canada. Nhưng hãy lưu ý rằng dân số ở Canada chỉ bằng 1/10 dân số Mỹ và số lượng trường đại học cũng ít hơn nhiều. Và nếu đang tìm một quốc gia đa ngôn ngữ, Canada chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn.

 

Hãy du học Canada, nếu bạn muốn được ở lại làm việc dễ dàng

 

Theo bảng khảo sát của QS World University Ranking, Canada có không ít trường đại học lọt top những trường đại học tốt nhất thế giới (Đại học McGill ở vị trí 17, Đại học Toronto ở vị trí 23 và Đại học British Columbia ở vị trí 51).

 

Ngoài 3 trường này, Canada còn có 18 trường đại học khác nằm trong Top 200 trường đại học tốt nhất thế giới, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho du học sinh.

 

Một trong những yếu tố giúp Canada trở thành quốc gia được ưa chuộng nhất đối với du học sinh và phụ huynh là chính sách làm việc sau khi tốt nghiệp rất thoải mái của quốc gia này.

 

Là một quốc gia đất rộng người thưa với rất nhiều cơ hội việc làm, Canada luôn chào đón du học sinh ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp. Nếu theo học một chương trình kéo dài từ 2 năm trở lên, sau khi tốt nghiệp, du học sinh đó sẽ được phép ở lại làm việc đến 3 năm ở Canada – con số không tưởng tại nhiều quốc gia khác.

 

Người ta vẫn ví Canada là một đất nước ở Bắc Mỹ nhưng lại có chất lượng cuộc sống như một đất nước ở châu Âu. Thật vậy, tuy là một đất nước có diện tích lớn thứ hai thế giới nhưng dân số của Canada không nhiều. Điều này giúp chất lượng cuộc sống ở Canada luôn nằm trong top tốt nhất trên thế giới.

 

Các thành phố ở Canada như Montreal, Toronto và Vancouver luôn được xếp vào danh sách những thành phố dễ sống nhất với du học sinh.

 

Đây là một yếu tố rất quan trọng vì có rất nhiều thành phố tuyệt vời trên thế giới nhưng lại quá đắt đỏ và lạnh lùng với du học sinh. Hãy nghĩ đến việc bạn sẽ sống ở một thành phố tối thiểu trong 3 năm để có thể hoàn thành việc học của mình mới thấy môi trường sống là quan trọng đến thế nào.

 

Nguồn: Tấm Gương

Share.

Leave A Reply