Hệ thống giáo dục tại đại học Vancouver Island, Canada

0

SSDH – Trường đào tạo đa dạng các ngành nghề, giảng dạy các chương trình thực tiễn cao từ bậc trung học đến thạc sĩ.

 

Trường đại học công lập Vancouver Island được thành lập năm 1969, tọa lạc tại Nanaimo, British Columbia (Canada). Trường có hơn 10.000 sinh viên, trong đó có hơn 1.000 sinh viên du học quốc tế đến từ 50 quốc gia trên thế giới

 

 Hệ thống giáo dục tại đại học Vancouver Island, Canada1

Canada sở hữu hệ thống y tế vững mạnh, nền giáo dục phát triển, môi trường thân thiện, an toàn và nền kinh tế ổn định.

 

Du học Canada các bạn sinh viên sẽ được sở hữu hệ thống y tế vững mạnh, nền giáo dục phát triển, môi trường thân thiện, an toàn và nền kinh tế ổn định cùng với nhiều cơ hội việc làm và định cư sau khi tốt nghiệp. Đây cũng chính là những đặc điểm “biến” Canada thanh bình trở thành đích đến học tập và phát triển tương lai yêu thích của các bạn sinh viên du học quốc tế.

 

Đại học Vancouver Island tọa lạc tại thành phố Nanaimo, bang British Columbia, nơi có thời tiết ấm áp và nhiều địa danh du lịch nổi tiếng. Với hệ thống đào tạo đa dạng, trường giảng dạy các chương trình thực tiễn cao, từ bậc trung học đến thạc sĩ.

 

Hệ thống giáo dục tại đại học Vancouver Island, Canada2

Canada là đích đến học tập và phát triển tương lai yêu thích của các bạn sinh viên quốc tế.

 

Trung học Malaspina: là trường trung học duy nhất của Canada trực thuộc và nằm trong trường đại học. Chương trình trung học do các giáo sư Đại học Vancouver giảng dạy. Vì thế, học sinh du học Canada được tích lũy tín chỉ đại học từ những năm trung học, điều này góp phần giảm chi phí và thời gian học đại học. Đặc biệt, học sinh học hết lớp 11 có thể hoàn tất chương trình trung học trong một năm.

 

Cao đẳng và đại học ứng dụng: Bậc cao đẳng và cử nhân có tính ứng dụng cao nhờ sự liên kết chặt chẽ với các ngành công nghiệp và thị trường lao động. Phần lớn các ngành học có nhu cầu tuyển dụng cao ở Canada hiện nay gồm: chỉnh nha – dịch vụ nha khoa, thiết kế, khoa học máy tính, công nghệ thông tin, nghệ thuật ẩm thực, quản trị nhà hàng khách sạn…  Các chuyên ngành này đề yêu cầu sinh viên tham gia chương trình thực tập có hưởng lương (co-op) trước khi tốt nghiệp. Đây là cơ hội tích lũy kinh nghiệm trong môi trường làm việc thực tế để có một sự chuẩn bị vững chắc cho công việc chính thức của sinh viên.

 

Hệ thống giáo dục tại đại học Vancouver Island, Canada3

 Đại học Vancouver Island giảng dạy các chương trình thực tiễn cao, từ bậc trung học đến thạc sĩ.

 

Chương trình thạc sĩ kép (MBA và kinh tế quốc tế – ngoại thương): Không chỉ là một trong số ít những đại học tại Canada có chính sách mở cửa đón nhận sinh viên du học quốc tế vào chương trình thạc sĩ, Đại học Vancouver còn liên kết với Đại học công lập Hertforshire của Anh quốc đào tạo chương trình thạc sĩ kép. Chương trình này kết hợp kiến thức và thực tiễn của hai nền kinh tế hùng mạnh châu Âu và Bắc Mỹ. Sinh viên sẽ nhận được bằng MBA của Đại học Vancouver cùng với thạc sĩ kinh tế quốc tế – ngoại thương của Đại học Hertfordshire khi tốt nghiệp.

 

Thục Uyên (SSDH) – Theo VNE

 

Share.

Leave A Reply