Học Bổng Toàn Phần Bậc Sau Đại Học Từ Đại Học Griffith, Úc 2023

0

SSDH – Các ứng viên của Đại học Griffith được mời nộp đơn trong Học bổng Nghiên cứu Sau Đại học Quốc tế của Đại học Griffith (GUIPRS) có sẵn trong quá trình Tiến sĩ hàng năm của trường Đại học. và vòng đăng ký học bổng cấp bằng nghiên cứu.

Tham khảo:

Từ A-Z thông tin du học Úc 2022

11 điều bạn cần lưu ý trước khi du học Úc

Đây là cơ hội tuyệt vời cho sinh viên quốc tế theo học bổng du học Úc. Đại học Griffith là một trường đại học nghiên cứu công lập ở Đông Nam Queensland trên bờ biển phía đông của Úc. Được chính thức thành lập vào năm 1971, Griffith mở cửa vào năm 1975, giới thiệu các bằng cấp đầu tiên của Úc. GUIPRS chi trả học phí cho người đăng ký trong tối đa ba năm đối với ứng viên tiến sĩ và lên đến hai năm đối với ứng viên thạc sĩ nghiên cứu. Ngoài ra, học bổng bao gồm Bảo hiểm Y tế Sinh viên Nước ngoài (OSHC) cho người nộp đơn và bất kỳ người phụ thuộc nào trong suốt thời gian nhận học bổng.

ĐỐI TƯỢNG VÀ LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU
Học bổng dành cho tất cả các ứng viên với tất cả môn học tại Đại học Griffith, Úc.

THỜI HẠN HỌC BỔNG
Học bổng Đại học Griffith dành cho Sinh viên Quốc tế có thể được tổ chức trong tối đa hai năm đối với chương trình thạc sĩ nghiên cứu và tối đa ba năm đối với chương trình tiến sĩ. Gia hạn sáu tháng có thể được cấp cho các ứng viên tiến sĩ trong một số trường hợp nhất định.

GIÁ TRỊ HỌC BỔNG

Phí bù đắp

Khoản bù đắp phí do GUIPRS cung cấp loại bỏ trách nhiệm thanh toán chương trình của người nhận giải học phí cho nhiệm kỳ của giải thưởng.
Bảo hiểm sức khỏe du học sinh

Giải thưởng bao gồm chi phí của chính sách Bảo hiểm Y tế dành cho Sinh viên Nước ngoài tiêu chuẩn bao gồm ứng viên và người phụ thuộc (nếu có) lên đến 42 tháng.

ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN:

1) Để đủ điều kiện tham gia GUIPRS, người nộp đơn phải:

Không phải là sinh viên trong nước, được định nghĩa là sinh viên là công dân Úc; hoặc thường trú nhân Úc hoặc người có thị thực Nhân đạo;
Thường trú Úc; hoặc một công dân New Zealand; và Bắt đầu hoặc đăng ký chương trình HDR (hỗ trợ GUIPRS có sẵn) tại Đại học Griffith.
2) GUIPRS sẽ không được trao cho ứng viên đang nhận được phần thưởng hoặc học bổng tương đương từ Chính phủ Khối thịnh vượng chung được thiết kế để bù đắp học phí chương trình HDR.

SSDH (nguồn: ivolunteer)

Share.

Leave A Reply