Học, làm việc và định cư New Zeland cùng SIT

0

SSDH – Sinh viên của trường được ở lại làm việc 1-3 năm sau khi tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện.

 

Southern Institute of Technology (SIT) là trường đào tạo nghề công lập lớn tại khu vực nam New Zealand, trường miễn phí 6 – 9 tháng học tiếng Anh, học phí chỉ từ 15.000 NZD một năm, hỗ trợ tìm việc làm trong và sau khi học xong. Hơn 130 sinh viên Việt Nam đang theo học tại SIT đều hài lòng về trường. Phụ huynh và học sinh, sinh viên quan tâm đến trường có thể trao đổi trực tiếp với Mr. Jason Nguyễn – đại diện SIT tại châu Á và là cựu sinh viên Việt Nam thành danh tại New Zealand bằng con đường du học.

 

Học, làm việc và định cư New Zeland cùng SIT 

SIT hỗ trợ sinh viên kiếm việc làm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp.

 

SIT đào tạo tiếng Anh, cao đẳng, cử nhân, sau đại học với hơn 200 chương trình học của hơn 32 chuyên ngành: kinh doanh, marketing, kế toán, du lịch khách sạn, đầu bếp, công nghệ thông tin, thiết kế thời trang, kỹ thuật, kiến trúc, xây dựng, điều dưỡng… Các ngành thiếu nhân lực và được ưu tiên định cư tại New Zealand xem tại đây.

 

Học, làm việc và định cư New Zeland cùng SIT 

Thị trưởng TP Invercargill, sinh viên Việt Nam và gia đình trong lễ kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Việt Nam 2/9 tại Học viện SIT.

 

Học viện SIT có chất lượng đào tạo quốc tế với chi phí hợp lý. Học phí chỉ khoảng 15.800 – 19.900 NZD một năm. Sinh viên có 5 lựa chọn về nơi học gồm: Invercargill, Queenstown, Auckland, Christchurch và Gore. Invercargill có sinh hoạt phí thấp hơn nhiều so với các thành phố lớn khác như Auckland hay Wellington. Chương trình đào tạo của SIT được công nhận bởi nhiều hiệp hội nghề nghiệp uy tín như: Hội đồng Y tá New Zeland (NCNZ), Viện Kế toán công chứng New Zeland (NZICA)… Ký túc xá của trường tiện lợi và có mức phí rẻ.

 

Trường hỗ trợ sinh viên kiếm việc làm trong quá trình học tập và sau khi tốt nghiệp. Sinh viên được phép làm thêm 20 giờ mỗi tuần trong kỳ học và toàn thời gian 40 giờ mỗi tuần trong kỳ nghỉ với mức lương tối thiểu là 14,25 NZD một giờ. Sinh viên được ở lại làm việc tại New Zealand 1-3 năm sau khi tốt nghiệp và định cư khi đủ điều kiện. Đặc biệt, trường có chương trình sau đại học ngành kinh doanh PGDipBE kéo dài 18 tháng bao gồm 6 tháng học lý thuyết và 12 tháng thực tập hưởng lương. Sinh viên có thể mang theo cả gia đình: vợ (chồng) được đi làm toàn thời gian và các con từ 5 tuổi đến 18 tuổi được học miễn phí như học sinh địa phương. Chi tiết về chương trình PGDipBE xem tại đây.

 

Sinh viên SIT được miễn phí: học phí 24 tuần trong tổng số 36 tuần học tiếng Anh tại SIT khi học chuyên ngành tại trường; học phí 12 tuần học tiếng Anh tại SIT cho vợ (chồng) của sinh viên SIT; đưa đón tại sân bay; hai tuần ăn ở miễn phí; cung cấp thẻ điện thoại quốc tế; sách vở, áo khoác SIT, túi xách SIT và túi cứu thương; bảo hiểm y tế và du lịch cho sinh viên học chương trình chính khóa; xe buýt cuối tuần đi từ Invercargill đến Queenstown, Dunedin và Te Anau.

 

Chương trình đào tạo tại SIT:

 

Bậc học: tiếng Anh; chứng chỉ (một năm); cao đẳng (1-2 năm); đại học (3 năm); sau đại học (1 – 1,5 năm).

 

Ngành học: kỹ thuật kiến trúc, xây dựng; kỹ thuật điện cơ; kinh doanh (quản trị kinh doanh, marketing, kế toán); du lịch, nhà hàng và khách sạn; đầu bếp chuyên nghiệp; công nghệ thông tin; thiết kế thời trang; truyền thông kỹ thuật số; điều dưỡng; Tiếng Anh… và nhiều chuyên ngành khác.

 

Trường có hai đợt nhập học chính là vào tháng 2, tháng 7 cùng nhiều đợt nhập học phụ trong năm; PGDipBE có 6 đợt nhập học mỗi năm; tiếng Anh vào mỗi thứ hai đầu tuần.

 

Nguồn: Vnexpress

Share.

Leave A Reply