Học nghệ thuật, truyền thông tại New Zealand

0

SSDH – Với việc phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin, máy tính, mạng xã hội, các bạn du học sinh trẻ yêu thích sáng tạo và công nghệ đang có xu hướng chọn lựa các khóa học trong các chuyên ngành như nghệ thuật, phim ảnh, truyền hình… New Zealand là một địa điểm lý tưởng dành cho những bạn muốn theo đuổi lĩnh vực này.  

 7.jpg

 

Sau khi công ty Weta Digital chiến thắng trong cuộc thi kỹ thuật số hiệu ứng hình ảnh, ngành công nghiệp thết kế, kĩ thuật số và phương tiện truyền thông của New Zealand đã trải qua một cuộc cách mạng và tiến tới một bậc cao hơn trên trường quốc tế. Đây cũng chính là môt yếu tố dẫn đến việc ngày càng có nhiều sinh viên lựa chon nước này làm điểm đến cho lĩnh vực thiết kế và phương tiện đa truyền thông. Rất nhiều trường đại học tại đây cung cấp các khóa học bậc đại học trong phương tiện tryền thông, trong đó một số trường với những thành tích giảng dạy nổi bật trong lĩnh vực này đó là  Đại họcWaikato,  đại học Victoria University of Wellington, Đại học Auckland, Đại học Masseyvà Đại học Otago.

 

Cũng có rất nhiều trường đại học hàng đầu tại New Zealand cung cấp các chương trình bậc đại học và sau đại học cho các chuyên ngành như điện ảnh, truyền hình… Một điểm cộng cho các trường đại học giảng dạy những lĩnh vực này đó là luôn mang tính thực tiễn cao. Sinh viên học tập tại đây sẽ có cơ hội nghiên cứu sâu rộng tất cả các khía cạnh của nghệ thuật từ thẩm mỹ, nội dung, xã hội, công nghệ, và kỹ thuật… Các khóa học được cung cấp cũng rất đa dạng giúp sinh viên có thể lựa chọn những lĩnh vực nhất định mà họ theo đuổi như phim, truyền hình, internet, truyền thông kỹ thuật số…

 

Cơ hội nghề nghiệp

 

Cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên tốt nghiệp các ngành nghệ thuật, tryền thông là rất đa dạng và thú vị. Bạn có thể tham gia làm việc trong rất nhiều ngành nghề như quảg cáo, báo chí, quan hệ công chúng, phát thnh truyền hình, marketing….

 

Các bậc học

 

Cử nhân chuyên ngành nghệ thuật, tuyền thông, truyền hình được giảng dạy và nghiên cứu các khái niện nền tảng của ngành cũng như những phương pháp phân tích, kỹ năng chuyên ngành. Đối với bậc học thạc sỹ, sinh viên sẽ tập trung nghiên cứu trong một lĩnh vực chuyên môn nhất định như quản cáo, truyền hình… để có những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành sâu rộng.

 

Chương trình học của các ngành này tại các trường đại học của New Zealand luôn bám sát với thực tế, và luôn cập những phương pháp kỹ thuật, thông tin mới nhất từ các ngành công nghiệp. Không những thế trong suốt quá trình học sinh viên còn được tham gia các buổi học thực hành, các dự án thực tế, những bài tập nhóm lấy giả thiết từ thực tế. Những yếu tốt này giúp cho các bạn sinh viên tốt nghiệp không quá bỡ ngỡ khi làm việc.

 

Đông Đức (SSDH) – Theo Hotcourses

 

Share.

Leave A Reply